No data was found

โซเชียล ซัดยับ “รถเบนซ์” ขับขวางรถพยาบาล ขณะไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน จี้ล่าตัวดำเนินคดี

กดติดตาม TOP NEWS

เพจดังแชร์คลิปคนขับเบนซ์ ขวางรถพยาบาล ที่กำลังไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน ชะลอปาดหน้าตอนขับผ่านด้วย โลกออนไลน์เรียกร้อง เจ้าหน้าที่ตามตัวมาดำเนินคดี

โซเชียล ซัดยับ “รถเบนซ์” ขับขวางรถพยาบาล ขณะไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน จี้ล่าตัวดำเนินคดี – Top News รายงาน

รถเบนซ์ขับขวางรถพยาบาล

ไวรัลร้อนฉ่า รถเบนซ์ขับขวางรถพยาบาลเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อบัญชีแอคเคาท์ Red Skull โพสต์คลิปผ่าน X ช่วงที่รถฉุกเฉินกำลังขับไปรับผู้ป่วย แต่ถูกรถเบนซ์ขับขวางหน้า ไม่ยอมหลีกทางให้ โดย Red Skull เขียนข้อความ ระบุว่า.. จงใจไม่หลบรถฉุกเฉินไม่พอ มีชะลอรอ เพื่อจะปาดรถฉุกเฉินตอนจะขับผ่านด้วย เคสนี้ตำรวจต้องตามมาดำเนินคดีให้ได้นะ ขับรถราคาหลักล้านนิสัยสลึงเดียวจริงๆ #ขวางรถฉุกเฉิน #เฮียขับรถ

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านในคลิปมีข้อความระบุว่า.. ฝากสอบถามรถเบนซ์คันนี้ให้หน่อยครับ ที่ขวางหน้ารถพยาบาลต้องการอะไรจากรถพยาบาล รถพยาบาลกำลังจะไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน  ขณะที่โลกออนไลน์เดือดจัดไม่พอใจกับการกระทำเหตุการณ์ในคลิป ต่างเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเร่งติดตามดำเนินคดีกับเจ้าของรถเบนซ์คันดังกล่าว

รถเบนซ์ ขับขวางรถพยาบาล

รถพยาบาล

พร้อมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การขับรถของคนขับรถเบนซ์ ที่ไม่ให้รถฉุกเฉินผ่าน อาทิเช่น

  • ญาติพี่น้องใครถ้าเห็นรถแล้วจำได้ ฝากเตือนกันหน่อยนะ เผื่อวันนึงคุณอาจได้ใช้บริการรถพยาบาลเอง
  • ทำไปทำไม ต้องการอะไร ไม่ช่วยเเล้วยังจะมากีดขวางอีก ทำไมถึงเล่นกับชีวิตคนอื่นได้ขนาดนี้
  • จงใจชัดเจนมาก ขับรถหลักล้าน สันดานไม่ดี
  • ไม่ได้แช่งนะครับแต่คิดและเชื่อว่าสักวันหนึ่งคนที่อยู่บนรถฉุกเฉินนั้นอาจจะเป็นเพื่อน ญาติพี่น้องและคนที่คุณรักบ้างก็เป็นไปได้นะครับ. ขอพระเจ้าอวยพร เอเมน
  • เราสามารถเพิ่มข้อกฏหมายว่าพยายามฆ่า,หรือเจตนาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนได้ป่ะครับ มันควรมากว่าแค่ปรับได้ป่ะครับ #ไม่โดนกับตัวไม่รู้หรอก #ขวางรถฉุกเฉิน #เฮียขับรถ
  • อันนี้มันอยู่ที่จิตสำนึกของคนมากกว่ารถที่ขับ!!!!ไม่ว่าจะขับรถอะไร ราคาแพงถูกแค่ไหน..ถ้าคนไม่มีจิตสำนึกมันก็แค่สันดานต่ำนั้นเอง….คนแบบนี้อยู่ร่วมกับสังคมยาก!!!ตำรวจหรือฝ่ายไหนรับผิดชอบ ควรจัดให้หนัก!!!
  • ฯลฯ

 

โซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้
จีน สนามบินเซินเจิ้นเปิดตัวห้องรับรองสัตว์เลี้ยง
ยูเครน เซเลนสกี้ระงับทริปต่างปท.หลังรัสเซียรุกหนักคาร์คีฟ
มาเลเซีย จี้เฟสบุ๊คชี้แจงเหตุลบโพสต์อันวาร์พบฮามาส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น