No data was found

ท็อปนิวส์ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 ได้รับเตียงแล้ว 3 เคส

กดติดตาม TOP NEWS

ท็อปนิวส์ สื่อกลางช่วยประสานงานผู้ป่วยโควิด-19 ให้ได้รับเตียงแล้ว 3 เคส

หลังจากท็อปนิวส์ ได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางช่วยประสานงานระหว่างประชาชนที่มีผลตรวจติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่พบปัญหาหรือไม่สามารถหาเตียงได้ ให้ได้รับกับช่วยเหลือดูแลจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ตั้งแต่เริ่มดำเนินการเมื่อวันเสาร์ที่ 24 เมษายน ทีมข่าวท็อปนิวส์ สามารถติดต่อให้ผู้ติดเชื้อได้รับการดูแลจากหน่วยงานสาธารณสุขแล้ว 3 เคส เคสแรก ทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้รับติดต่อจากนายสมเกียรติ ส่งสุข มีอาการป่วยอยู่ที่บ้านพักย่านซอยกรุงธนบุรี ทีมข่าวท็อปนิวส์ประสานหาเตียงให้ได้ที่ โรงพยาบาลทรวงอก โดยรถมารับช่วงค่ำในวันเดียวกัน

เคสที่สอง วันอาทิตย์ ที่ 25 เมษายน ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เป็น 2 พี่น้อง ชื่อ นางสาววิลัยรัตย์ หาสุข อายุ 22 ปี และนางสาวปราณี หาสุข อายุ 31 ปี อาชีพช่างเสริมสวย ย่านแจ้งวัฒนะ ซึ่งเริ่มมีอาการไอหนักขึ้นและมีไข้สูง จากการช่วยประสานงานของทีมข่าวท๊อปนิวส์ทำให้เวลาต่อมา โรงพยาบาลศิครินทร์ได้ส่งรถมารับตัวทั้ง 2 คนไปรักษาในเย็นวันเดียวกัน

เคสที่สาม วันนี้ ทีมข่าวท๊อปนิวส์ได้รับการติดต่อขอความช่วยเหลือจากคุณมธุรส นามวงศ์ อายุ 26 ปี แจ้งว่าตนเองกับลูกชายวัยเพียง 2 เดือน ป่วยติดเชื้อทั้งคู่ อาศัยอยู่บ้านย่านลาดพร้าว คาดว่าติดเชื้อจากสามี เพราะขณะนี้สามีก็กำลังรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลเปาโลโชคชัย 4 ทีมข่าวท็อปนิวส์จึงช่วยประสานไปยัง นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ซึ่งนายสุชาติรับปากว่าจะให้รองเลขาฯสำนักงานประกันสังคมติดต่อประสานงานช่วยเหลือผู้ป่วย เนื่องจากคุณมธุรสเป็นพนักงานบริษัทและอยู่ในระบบประกันสังคม ล่าสุดเมื่อเวลา 11 นาฬิกา 30 นาที คุณมธุรสแจ้งกับทางท็อปนิวส์ว่าได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ประกันสังคมแจ้งว่า โรงพยาบาลเปาโลโชคชัย 4 เตรียมเข้าไปรับตัวตนเองกับลูกชายในช่วงเย็นวันนี้ เพื่อนำไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

ทั้งนี้ทีมข่าวท๊อปนิวส์ ยังจะดำเนินการให้การช่วยเหลือประชาชนที่ติดเชื้อโควิดและเกิดปัญหาหาเตียงไม่ได้ รวมถึงประสบปัญหาอื่นๆต่อไป จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิดระลอก 3 จะคลี่คลาย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น