No data was found

เตรียมแจ้งข้อหา’ไอ้เสี่ยว’ตร.ชี้ทำเป็นขบวนการ

กดติดตาม TOP NEWS

เตรียมแจ้งข้อหา'ไอ้เสี่ยว'ตร.ชี้ทำเป็นขบวนการ

แม้จะพบตัว ด.ญ.พรศิริ วงศ์ศิลารุ่ง หรือ น้อง จีน่า อายุ 1 ขวบ 11 เดือน แต่การสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดยังคงดำเนินต่อไป โดยตำรวจเชื่อว่าเป็นการลักพาตัวที่ทำเป็นขบวนการ ขณะที่ในวันนี้นายอาผะที่สารภาพว่าเป็นคนลักพาน้องจีน่าไปจากหมู่บ้านยังถูกควบคุมตัวที่ สภ.แม่แตง เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม

ล่าสุดเช้าวันนี้ (9 กันยายน 64) พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เตรียมแจ้งข้อหานายอาผะเพิ่มเติมในข้อหาพรากผู้เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา แต่อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน คาดจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้ ขณะที่เดียวกันจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดเพื่อเชื่อมโยงไปถึงคนที่เกี่ยวข้อง พฤติการณ์ที่เกิดขึ้นค่อนข้างชัดเจน ว่าน้องจีน่าถูกอุ้มและนำไปซ่อนตัวไว้ที่อื่น ก่อนที่จะกลายเป็นเรื่องใหญ่และถูกกดดันหนัก มีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ระดมค้นหา จนทำให้ผู้กระทำผิดเริ่มหวาดกลัวและนำตัวน้องจีน่าไปทิ้งไว้ที่กระท่อมจนพบตัว เชื่อว่าจะต้องมีมากกว่าหนึ่งคนที่ทำเรื่องนี้

ผกก.สภ.แม่แตง บอกด้วยว่า ข้อมูลยังเปิดเผยได้ไม่มาก เพราะจะกระทบกับการสืบสวน แต่บุคคลที่รู้ตัวว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ขอให้เข้ามาสารภาพความจริงกับตำรวจเพื่อผ่อนหนักเป็นเบา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 และ ภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ลงพื้นที่หมู่บ้านห้วยฝักดาบเพื่อเก็บข้อมูลเพิ่มเติม ขณะเดียวกันสหสิชาชีพจะซักถามข้อมูลเพิ่มเติมจากน้องจูเนียร์ พี่ชายของน้องจีน่า ที่ระบุเห็นเหตุการณ์ขณะถูกลักพาตัว รวมทั้งพ่อแม่ของน้องจีน่าเพื่อเชื่อมโยงเรื่องราวทั้งหมดและรวบรวมหลักฐานแจ้งข้อหากับคนที่เกี่ยวข้อง

ส่วนน้องจีน่าที่ย้ายตัวมาจากโรงพยาบาลแม่แตงเย็นวานนี้ ล่าสุดอยู่ระหว่างการพักฟื้นที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ขณะนี้สุขภาพเริ่มแข็งแรงขึ้นแล้ว โดยมีทีมแพทย์และพ่อแม่คอยดูแลใกล้ชิด ส่วนความคืบหน้าอื่นๆ มีผู้สื่อข่าวหลายสำนักรอติดตามความคืบหน้าในคดีนี้ ที่ สภ.แม่แตง เชียงใหม่ อย่างคึกคัก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนส่งยานเสินโจว-18 สู่อวกาศ
เช็กเลยมีจว.ไหนบ้าง ดีเดย์ 1 พ.ค.67 เพิ่มอีก 33 จังหวัด รักษา 30 บาท ด้วยบัตรปชช.ใบเดียว
เจ้าหน้าที่ปกครองไทรโยคบุกจับแก๊งมอดไม้ลักลอบตัดต้นประดู่ พบของกลางเพียบ
ฝ่ายต่อต้านกระเจิง "ทัพเมียนมา" ระดมทิ้งบอมบ์ 8 ลูก หวังเด็ดหัวกะเหรี่ยง เสียงระเบิดดังสนั่นถึงแม่สอด
ด่วน ออกหมายจับ "สนธิญา สวัสดี" เบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่น "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์"
"เทพไท" ค้านคำถามมัดมือชกทำประชามติ กาง 6 คำถามจี้ "พท." ต้องตอบกังขาวางยาไม่ให้แก้รธน.สำเร็จ
“ภูมิธรรม” ปัดคุยโผครม.ร่วม “ทักษิณ” เผยแค่ทานข้าวหารือ "นายกฯ"
ฟันธงแบงก์ลดดอกเบี้ยสะท้อน "นายกฯ" งัดข้อ "แบงก์ชาติ" ชงนโยบายการเงิน "พปชร." สอนมวยยินดีให้นำไปใช้ไม่ติดใจลอกไอเดีย
ไอเดียสุดเจ๋ง พระร่วมมือชาวบ้านท่าวังทอง จัดตลาดนัดขยะ "แลกของ-ออมบุญ"
"ดร.สามารถ" เคลียร์ชัดๆ ดีจริงหรือไม่ "คมนาคม" ประกาศเดินหน้าลดค่าทางด่วน แลกขยายสัมปทาน BEM

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น