No data was found

ปทุมธานี- น่าสงสาร !! ใครหนอช่างใจดำ นำยายมาทิ้งไว้ใต้สะพาน หน้า รพ.สถาบันธัญญารักษ์ เกือบจะจมน้ำ

กดติดตาม TOP NEWS

น่าสงสาร !! ใครหนอช่างใจดำ นำยายมาทิ้งไว้ใต้สะพาน หน้า รพ.สถาบันธัญญารักษ์ เกือบจะจมน้ำ

เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 3 กันยายน 2564 ศูนย์วิทยุอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีหญิงแก่นอนอยู่ริมคลอง ใต้สะพานหน้าโรงพยาบาลสถาบันธัญญารักษ์  ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับจ้างได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ําจุฬาลงกรณ์ และหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบหญิงแก่ผอมโซนอนอยู่ใต้สะพานเกือบจะจมน้ำ และมีเครื่องใช้ส่วนตัวหมอนผ้าห่มเสื้อผ้าและยารักษาโรค โดยมีเครื่องใช้ส่วนตัวหลายอย่างสร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่เดินทางไปมาพบเห็นเป็นอย่างมาก ทราบชื่อนางสาวทองอยู่ ทองนิล พักอาศัยอยู่เลขที่ 6 หมู่ 5 ตำบลนาคู อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จากการสอบถามนายกัญธิชัย แก้วเกล็ดอายุ 53ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสถาบันธัญลักษณ์   ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  ในระหว่างที่ตัวเองประจำการอยู่ในช่วงเช้าเมื่อเวลาประมาณเกือบเที่ยงได้มีประชาชนคนหนึ่งได้เดินมาบอกตนว่าพบหญิงชรานอนอยู่ใต้สะพาน ริมคลองเกือบที่จะตกน้ำโดยมีรูปร่างผอมโทรม ช่วยไปดูให้หน่อยหวั่นเกิดอันตราย กลัวร่วงตกลงไปในน้ำ หลังจากที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีดังกล่าว    ตัวเองก็ได้เดินข้ามสะพานมาเพราะอยู่หน้าประจำการที่ตัวเองรักษาความปลอดภัยอยู่  ถึงกับตะลึงเมื่อได้พบร่างของคุณยายแก่นอนอยู่ในคลอง   โดยมีเครื่องใช้ส่วนตัวและมีผ้าปู จึงได้สอบถามคุณยายว่ายายมานอนอย่างนี้ได้ยังไง   ยายก็ได้ตอบไปว่าเดินมาเอง และมานอนที่นี่ซึ่งตัวเองมองดูแล้วยายนั้นไม่สามารถที่จะเดินมาได้เพราะรูปร่างของยายนั้นผอมแห้งขนาดลุกนั่งก็ยังไม่สามารถลุกขึ้นได้  คาดว่าคงจะมีใครเอายายมาปล่อยทิ้งไว้   ซึ่งจากการตรวจสอบดูแล้วมีบัตรรักษาโรงพยาบาลภูมิพล และ มีบัตรคิวรักษาอยู่   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำคุณยายส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชเพื่อทำการรักษา

 

อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ ผู้นำลั่น สหรัฐคือผู้ที่หยุดอิสราเอลได้
ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น