No data was found

“2 ราศี” มีเกณฑ์ เสียเงินแบบไม่น่าเสีย เช็คด่วนเลย ดวงปี 67

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์ เสียเงินแบบไม่น่าเสีย ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

กดติดตาม TOP NEWS

"2 ราศี" ช่วงนี้มีเกณฑ์ เสียเงินแบบไม่น่าเสีย ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เป็นอย่างไร

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” ช่วงนี้มีเกณฑ์ เสียเงินแบบไม่น่าเสีย ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์ เสียเงินแบบไม่น่าเสีย ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” ช่วงนี้มีเกณฑ์ เสียเงินแบบไม่น่าเสีย ระวังเรื่องทรัพย์สินของมีค่า เอกสารสำคัญตกหล่นสูญหาย หรือต้องเสียเงินกับค่าปรับ ค่าธรรมเนียม แบบที่ไม่ควรเสีย ได้แก่ ชาวราศีธนู

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

  • สำหรับชาวราศีธนูนั้น ในปี 2567 ถือว่าเป็นปีแห่งความท้าทาย เป็นปีที่ชีวิตของคุณนั้นจะได้พบได้เจอกับเส้นทางใหม่ จริง ๆ ราศีธนูก็เป็นราศีแห่งการขยับขยายตั้งแต่ในช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา บางคนมีการลงทุน มีการทำธุรกิจอะไรใหม่ ๆ หลายอย่าง แต่ว่าในปี 2567 นี้ ต้องย้ำว่าพอสักประมาณเดือนเมษายนไปแล้ว คุณจะพบกับเส้นทางใหม่ในชีวิต คุณจะพบกับความท้าทายใหม่ ๆ ที่เข้ามา ต้องย้ำว่า โดยพื้นฐานคนราศีธนู เป็นราศีที่ชอบอะไรที่มันแบบผจญภัย มีความท้าทายอยู่แล้ว และยิ่งจังหวะดวงดาวในปี 2567 นี้ เข้ามา เชื่อว่าจะเป็นสิ่งที่ถูกใจราศีธนูอย่างแน่นอน ถ้าหากคุณรู้สึกเบื่อกับงานเก่า ๆ หรือว่าสภาพแวดล้อมเดิม ๆ ในปีใหม่นี้ ยังมีจังหวะและมีโอกาสที่ดีเข้ามา แต่แน่นอนสิ่งเหล่านี้มันจะทำให้เกิดอุปสรรค ความเหน็ดเหนื่อย หรือว่าความท้อแท้เกิดขึ้นบ้าง แต่ขอให้คุณมองมันเป็นเหมือนความท้าทายสิ่งใหม่ ๆ ให้เราได้เรียนรู้

การงาน

  • ถ้าราศีธนูที่อยากจะมีธุรกิจกิจการเป็นของตัวเอง จังหวะในปี 2567 นี้ เป็นจังหวะที่ดีมากในเรื่องของการเริ่มต้นเลยทีเดียว แต่ว่าข้อควรระวังอย่างนึงก็คือ พยายามอย่าไปสร้างศัตรูเยอะ อะไรบางอย่างที่เราอาจจะทำให้เกิดศัตรู คนกลั่นแกล้ง อิจฉาใส่ร้ายได้ หรือว่างานบางประเภท อาจจะมีคนมาพูดจาหว่านล้อม หรือพูดจาดี ๆ กับคุณ แต่สุดท้ายแล้วเค้ามาหลอกใช้เรานะ ราศีธนูต้องระวังเรื่องนี้ จะมีคนมาเอาเปรียบ จะมีคนมาหลอกใช้คุณในปี 2567 นี้

การเงิน

  • สำหรับในเรื่องของการเงินนั้น จริง ๆ จังหวะดวงดาวการเงินก็มีการขยับขยายไปได้อย่างต่อเนื่อง แต่ว่าข้อควรระวังคือ เรื่องของการก่อหนี้ โดยเฉพาะในครึ่งปีแรก ราศีธนูถ้ามันเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นจริง อย่าไปสร้างหนี้ เพราะถ้าเป็นหนี้แล้วยาวแน่นอน เพราะว่าจังหวะดวงของคุณมันมีเรื่องใช้เงินเยอะ แต่ถ้าเกิดมันเป็นหนี้ เช่น การผ่อนบ้าน การเป็นหนี้ในเชิงของกู้มาเพื่อลงทุน มาต่อยอดธุรกิจ อันนี้ไม่เป็นไร แต่ถ้าเกิดบางทีมันเป็นหนี้พวกหนี้บัตรเครดิต หนี้เพื่อเอาเงินไปช้อปปิ้ง ไปซื้อของฟุ่มเฟือย อันนี้ต้องระวัง โอกาสมีปัญหาหนี้สินมันจะพะรุงพะรังจนแก้ไม่ได้ ก็มีสิทธิจะเกิดขึ้นได้

ความรัก

  • สำหรับในเรื่องของความรักนั้น ก็ถือว่าเป็นช่วงที่สบาย ๆ จังหวะดวงดาวความรักไม่ได้มีดวงดาวอะไรร้าย ๆ เข้ามา ใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วก็เป็นความต่อเนื่องจากในช่วงปีที่ผ่านมา ก็สามารถที่จะดำเนินความสัมพันธ์กันไปได้อย่างราบรื่น หรือใครที่ตั้งใจอยากจะมีลูกมีบุตร ในช่วงต้นปียังมีข่าวดีอยู่ ถ้าหากคุณวางแผนไปแล้วสักสามเดือนแรกของปี โอกาสมีข่าวดีในเรื่องของสมาชิกใหม่ในครอบครัวก็จะมีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน

สุขภาพ

  • สำหรับในเรื่องของสุขภาพนั้น ต้องย้ำราศีธนูว่าเป็นราศีที่ต้องดูแลแล้วก็เอาใจใส่สุขภาพให้มากเป็นพิเศษ เพราะว่าปีนี้มันมีเส้นทางที่เปรียบเสมือนเป็นทางวิบากค่อนข้างจะเยอะ ราศีธนูต้องใช้ทั้งแรงกายและแรงใจเยอะ ดังนั้น การเอาใจใส่เรื่องสุขภาพมาเป็นอันดับหนึ่งของผู้ที่เกิดราศีธนู มันอาจจะมีปัญหาจุกจิกกวนใจเกิดขึ้นกับคุณได้แทบจะตลอดทั้งปีในเรื่องสุขภาพ

“ก็โดยรวมแล้วถือว่าในปี 2567 นี้ เป็นปีที่ราศีธนูนั้นเหมาะสำหรับการเปิดใจที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับชีวิต หรือใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงในเชิงของรูปแบบการทำงานอะไรใหม่ ๆ เป็นจังหวะที่ดี และมันก็จะเป็นบันไดไปสู่ความสำเร็จ การเป็นเจ้าของธุรกิจ การมีความมั่นคงในเรื่องของหน้าที่การงานในปี 2567 นี้ ด้วย”

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์ เสียเงินแบบไม่น่าเสีย ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

และ “2 ราศี” ช่วงนี้มีเกณฑ์ เสียเงินแบบไม่น่าเสีย อีก 1 ราศี ได้แก่ ชาวราศีสิงห์

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

  • สำหรับชาวราศีสิงห์ ในปี 2567 นี้ เป็นปีแห่งการปรับเปลี่ยนชีวิตหลาย ๆ อย่าง เป็นปีที่คุณจะต้องมีมุมมองใหม่ ๆ เกิดขึ้น จริง ๆ แล้วราศีสิงห์มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญเกิดขึ้นมาตั้งแต่ในช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา ถ้าหากเราจำกันได้ ประมาณเดือนมีนาคม มีดาวดวงหนึ่งโคจรมาสัมพันธ์กับราศีสิงห์ นั่นก็คือ ดาวเสาร์นั่นเอง ดาวดวงนี้จะยังคงอยู่กับราศีสิงห์ไปตลอดทั้งปี 2567 นี้ ด้วยเช่นเดียวกัน ดาวเสาร์มันเป็นดาวที่ทำให้เกิดเรื่องความผิดหวัง เสียใจ การถูกหลอก ถูกโกง ก็ลองนึกย้อนไปดูในปี 2566 ที่ผ่านมา เราเจอเรื่องราวอะไรกันบ้าง

การงาน

  • ในปี 2567 นี้ ต้องย้ำว่า ราศีสิงห์เป็นราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในช่วงเดือนเมษายน การงานของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้น หลายคนสงสัยว่า อ้าวแล้วดีหรือไม่ดี คำตอบคือ ดีชัวร์ เพราะว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นมันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความตั้งใจของคุณเอง คุณอาจจะทำอะไรบางอย่างมานานมากแล้ว รู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วมันถึงเวลาเปลี่ยน เพราะว่าราศีสิงห์ อย่างที่บอกไปว่าเราเป็นราศีที่จะมีมุมมองใหม่ ๆ เข้ามา อยากจะจัดระเบียบ อยากจะริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ซึ่งสามารถทำได้ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2567 นี้ อย่างแน่นอน หรือบางคนเปลี่ยนแปลงในลักษณะของการได้รับการสืบทอดกิจการของที่บ้าน กิจการของครอบครัว คุณพ่อคุณแม่เค้าไม่ทำแล้วส่งมาให้เราทำต่อ ก็เป็นจังหวะที่เราเองต้องมีความรับผิดชอบในสิ่งเหล่านี้ที่มากยิ่งขึ้น ย้ำว่า ใครราศีสิงห์อย่าไปกลัวการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในปี 2567 นี้ เพราะว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อความรับผิดชอบและความก้าวหน้าที่ดีสำหรับคุณ

การเงิน

  • ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วในปี 2567 นี้ เป็นปีที่ราศีสิงห์หาเงินได้เยอะ จริง ๆ หาเงินได้เยอะเผลอ ๆ อาจจะเยอะกว่าปีที่ผ่านมาด้วยซ้ำไป แต่ว่ามันก็มีรายจ่ายที่หนักขึ้นรออยู่ด้วยตามมา คุณจะมีการหมดเปลืองไปกับเรื่องของสภาพแวดล้อม ญาติพี่น้อง การตกแต่งต่อเติมที่อยู่อาศัย คือ เสียเงินในสิ่งเหล่านี้เยอะ หรือบางคนอาจจะมีการทำร้านค้าใหม่ ทำออฟฟิศใหม่ อะไรแบบนี้ก็ถือว่าเป็นการเสียเงินเพื่อการลงทุน ไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด แต่ว่าฝากเตือนเรื่องหนึ่งที่ยังต้องย้ำอย่างต่อเนื่องก็คือ การถูกหลอกและถูกโกง ราศีสิงห์ต้องระวัง ไม่ว่าจะมาในรูปแบบมิจฉาชีพ หรือมาในรูปแบบมิตรของเรา จริง ๆ ก็คือ เพื่อนเรา อันนี้ต้องระวัง จะเซ็นสัญญา จะค้ำประกัน จะให้ความช่วยเหลืออะไรใคร ดูให้รอบคอบ คือถ้าคิดว่าช่วยแบบให้เปล่าไม่คิดอะไร อันนี้ไม่เป็นไร แต่ถ้าเกิดจะหวังเบี้ยหวังผลตอบแทนอะไรแบบนี้ มีสิทธิที่จะถูกโกงเกิดขึ้นได้ในปี 2567 นี้

ความรัก

  • ส่วนในเรื่องของความรักนั้น จริง ๆ ต้องบอกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการประคับประคอง เพราะว่าราศีสิงห์นั้นเป็นราศีที่มีภาระความรับผิดชอบหลายอย่างในชีวิตที่เข้ามาเยอะ เวลาให้ความรักไม่ค่อยมีเลย ใครที่มีอยู่บางทีมันก็จะมีเรื่องจุกจิกหยุมหยิมกวนใจทั้งหลาย ต้องแบ่งให้ดี ๆ สื่อสารกันให้เยอะ บางคนอยู่ไกลหรือแฟนถูกโยกย้ายไปอยู่อีกที่อีกทาง ก็จะส่งผลทำให้เกิดปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์เกิดขึ้นตามมาได้ง่าย

สุขภาพ

  • สำหรับในเรื่องของสุขภาพนั้น ก็เป็นสิ่งที่เราต้องดูแลเอาใจใส่กันอย่างต่อเนื่อง ราศีสิงห์นั้นเป็นราศีที่อาจจะมีเรื่องเจ็บป่วย ไม่สบาย และช่วงที่เน้นย้ำเป็นพิเศษในปี 2567 นี้ ก็คือ ในช่วงเดือนมีนาคม ขับรถ เดินทาง ปัญหาสุขภาพ อันนี้ต้องระวัง หรือถ้าหากคุณจะแก้เคล็ดในปี 2567 นี้ วางแผนเลย เข้าเดือนมีนาคมปุ๊บ ไปตรวจสุขภาพทันที ไปเจาะเลือดทันที หรือใครจะไปจิ้มหน้า ไปฉีดนู่นฉีดนี่เพื่อหาเรื่องเจ็บตัวแล้วก็ได้ความสวยเพิ่มขึ้นมาด้วย อันนี้ก็เป็นวิธีการแก้เคล็ดที่ดีได้

“ก็โดยรวมแล้วถือว่าราศีสิงห์มีภาระ มีความรับผิดชอบ แต่อย่างปีนี้มันเป็นปีที่คุณจะมีเป้าหมายใหม่ในชีวิตเกิดขึ้น มีมุมมองใหม่ ๆ เกิดขึ้น และก็มีการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นสำหรับชีวิตของราศีสิงห์”

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์ เสียเงินแบบไม่น่าเสีย ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

Studio7 : Asus Gaming Gear 30 Nov – 17 Dec 2023

  • ROG X EVANGELION EDITION แรร์ไอเทม เซ็ตเกมมิ่งเกียร์วางจำหน่ายแล้ว ออนไลน์เท่านั้น ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจดังแฉ "สำนักพุทธฯ" ล่องเรือสำราญ ชมแม่น้ำโขง ตกเย็นร่ำสุราสุขสำราญ ชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด
"ธนกร" ยัน รทสช.แน่นปึ๊ก เดินหน้าลุยงานสภา-รัฐบาลเต็มที่ มั่นใจ สมาชิกทุกคนรู้หน้าที่
"นายกสมาคมนักกีฬาคนตาบอด" แจงปมโดนอดีตสมาชิกร้องเรียน ย้ำโควต้าสลากฯถูกจัดสรรถูกต้องเป็นธรรม
พรรค DNA "บิ๊กตู่" ผจญคลื่นใต้น้ำถาโถม วัดกำลัง 2 คีย์แมน "รทสช." สยบแรงกระเพื่อม
10 พ.ค. วันป่าชายเลนแห่งชาติ "ซีพีเอฟ" ร่วมปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพ
DSI เรียก 8 ตร.สภ.อรัญฯ คดี "ลุงเปี๊ยก" เข้ารับทราบข้อหา พ.ร.บ.อุ้มหาย
ผลเสี่ยงทายกินเลี้ยงพระโค "วันพืชมงคล" ปี 2567 พระโคกินน้ำ หญ้า เหล้า พระยาแรกนาเสี่ยงผ้านุ่ง 5 คืบ
กรมคุ้มครองสิทธิฯ แจงเหตุถังสารเคมีระเบิด "มาบตาพุด" เหยื่อเสียชีวิต มีสิทธิรับเงินเยียวยา 1.1 แสนบาท
แถลงเหตุ "ไฟไหม้มาบตาพุด" 4 ช่างขึ้นตรวจสาร ก่อนระเบิดกระเด็นตกแทงค์ฯ
"ดร.สามารถ"ฝากถึงกทม. หลังเกิดเหตุซ้ำ รถบรรทุกสูงวิ่งชนเหล็กกั้นคานรถไฟฟ้าบีทีเอส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น