No data was found

สาวไส้ “ตำรวจไฮโซถังแตก” สร้างแต่เรื่องงามหน้า ซ้อมเมีย – มั่วยา บ้าน้ำลาย

กดติดตาม TOP NEWS

สาวไส้ “ตำรวจไฮโซถังแตก” สร้างแต่เรื่องงามหน้า ซ้อมเมีย - มั่วยา บ้าน้ำลาย

หูยยย ..… มาอีกแล้วจร้า เรื่องแซ่บๆต้นสัปดาห์นี้ พาไปสาวไส้ถึงพฤติกรรมนายร้อยตำรวจ ติดยศสูงปรี๊ด แต่การกระทำสุดต่ำตม เพราะเมื่อลองเจาะกลับไปดูปูมหลังที่คนสนิทรอบๆตัวต่างก็รู้ตื่นลึกหนาบางเป็นอย่างดี ได้เอาเรื่องราวทั้งหมดออกมาแฉ ทำให้คนฟังถึงกับต้องผงะ-ตกใจ ไปตามๆกัน

ขอเท้าความย้อนกลับไปตั้งแต่ ครั้งสมัยที่ “ตำรวจไฮโซ” คนนี้เพิ่งเริ่มตั้งไข่ โกนหัวเกรียน เขาไปศึกษาต่อในโรงเรียนเตรียมทหาร ก่อนจะเลือกเหล่านายร้อยตำรวจ ซึ่งก็สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากที่บ้านจะมีเงินทองกองท่วมหัวแล้ว ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนยังจะได้ใส่เครื่องแบบติดยศ เป็นนายตำรวจโก้หรู ที่มีแต่คนเกรงขามในอำนาจ

พฤติกรรมสมัยเป็นนักเรียนประจำอยู่ในรั้วโรงเรียนนายร้อย จะเป็นหัวโจกแกนนำ กลายเป็นที่พึ่งของเพื่อนนักเรียนด้วยกัน โดยเฉพาะการซัพพอร์ตเรื่องเงินๆทองๆ และคอยเป็นเจ้ามือเลี้ยงเพื่อนในกลุ่มอย่างสม่ำเสมอ ทว่าการกระทำทั้งหมดนี้ มิได้นำพาให้เพื่อนๆรู้สึกรักเค้า เพราะนิสัยส่วนตัวที่คอยข่ม คอยดูถูกคนอื่น กลายเป็นปมด้อย กลบปมเด่นไปเสียหมด โดยเฉพาะพฤติกรรม ขี้โม้ พูดมาก บ้าน้ำลาย ตอนเรียนเป็นยังไง ปัจจุบันก็เป็นแบบนั้น!!

กระทั่งเรียนจบ ติดยศเป็นนายตำรวจร้อยตรีมีดาว ก้าวเท้าไปทางไหนก็มีแต่สาวกรี๊ดกร๊าด บรรจุเข้าทำงานที่แรกก็มีปัญหากับตำรวจในโรงพัก ไม่นับรวมเรื่องผู้หญิงที่สลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้โซเดมาคอมทุกๆคืน ซึ่งส่วนใหญ่ก็ได้มาจากการเที่ยวผับเที่ยวบาร์ ทว่าแฟนตัวจริงที่เปิดเผยเชิดหน้าชูตาก็มี สุดท้ายคบกับใครไม่เคยไปรอดซักราย ผู้หญิงทนไม่ได้เพราะนอกใจซ้ำๆ

เส้นทางเจริญเติบโตในหน้าที่การงานของเค้าค่อนข้างก้าวกระโดด ครบขึ้น-ครบขึ้น ไม่เคยถูกแช่ ถูกดองเหมือนเพื่อนๆรุ่นเดียวกันอีกหลายคน… เพราะอะไรนะเหรอ?? เพราะนอกจากที่เค้าจะเป็นตำรวจแล้ว เค้ายังเป็นนักธุรกิจ ที่ชอบคบหากับคนรวย คนในแวดวงไฮโซ หรือถ้ามีเพื่อนเป็นตำรวจ ทหาร เค้าก็จะคบแต่กับรุ่นใหญ่ๆ ที่พอจะมีพาวเวอร์ผลักดันเรื่องอำนาจหน้าที่ควบคู่กันไป

ก็อีกนั้นแหละ … นับวันประสบการณ์ทำงานในหน้าที่ตำรวจก็เพิ่มมากขึ้นๆ ไม่ว่าจะ สีขาว สีดำ สีเทา ก็ซึมซับเข้าสันดานแบบอัตโนมัติ และเริ่มจะมีพฤติกรรมที่เหมือนจะเป็นโจรมากขึ้น เมื่อได้เข้าไปทำงานเกี่ยวกับสายปราบปรามยาเสพติด เรียกได้ว่า นอกจากจะจับเก่งแล้ว ยังเสพเก่งไม่แพ้กัน เรื่องนี้ตำรวจคนใกล้ชิดรู้ดีที่สุด ว่านายตำรวจไฮโซคนนี้ ชอบเที่ยวผับ อัพยาประเภทไหนบ้าง ? ส่วนผลกระทบจากการติดยางอมแงม ความชิบหายไปตกอยู่กับผู้หญิงทุกคนที่คบหา ทั้งตบ ทั้งตี ทำร้ายร่างกาย ….

หันมาดูเรื่องความหรูหรา เค้าก็มีชีวิตครอบครัวร่ำรวย อยู่บ้านหลังใหญ่มูลค่าหลายร้อยล้าน ยิ่งเรื่องรถหรูราคาแพง ยิ่งมีสะสมเป็นคอลเลคชั่น รวยถึงขั้นที่ว่า… คนสนิทแอบตั้งข้อกังขา เงินที่ได้มาทั้งหมดนี้ เป็นเงินจากการทำธุรกิจสีขาว หรือ แอบเอาตัวเข้าไปผสมปนเปเป็นเนื้อเดียวกันกับพ่อค้ายาเสพติด??? …. ก็แหมมมมมม …เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ ยังไม่เคยเห็นข้าราชการตำรวจคนไหน รวยเอา – รวยเอา แบบมีพิรุธผิดหูผิดตา

ล่าสุด คนสนิทกระซิบด้วยว่า “ตำรวจไฮโซ” คนนี้ ถังแตก!! หมดเนื้อหมดตัว ถึงขั้นที่ว่าต้องประกาศขายบ้าน ขายรถหรู เอ๊ะ! ดูๆไปพร็อตเรื่องมันสอดคล้องกับ เหตุการณ์ ณ ปัจจุบัน ที่เค้าต้องดิ้นรนทำทุกวิถีทาง เพื่อจะได้เงินมา

เอาน่า … กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมตามสนอง เพราะการกระทำที่เพิ่งปรากฎเป็นคลิปหลุดออกมาว่อนโซเชียลในขณะนี้ บอกได้เลยว่า “ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก” แต่ทำซ้ำๆมาแล้วหลายครั้งจนเป็นสันดาน ฝึกฝนวิชามาอย่างดี ระหว่างเคยรับตำแหน่งอยู่หน่วยงานปราบปรามยาเสพติด

จริงๆเรื่องราวของเค้ายังมีอีกเยอะ แต่วันนี้… เอาแค่หอมปาก – หอมคอ พอแค่นี้ก่อน แต่ถ้าใครยังไม่หายคัน อยากจะรู้เรื่องมากกว่านี้ คอมเม้นท์กันเข้ามานะจ๊ะ เดี๋ยวอาม่าจะจัดให้ !!!

เขียนโดย :: อาม่า คลุกวงใน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น