No data was found

อย่าแอบอ้าง! กรรมการแฟลตดินแดง เปิดหน้าโต้ หลังทีมก้าวไกล ขึ้นป้ายต่อต้านตำรวจทำงาน

กดติดตาม TOP NEWS

คณะกรรมการแฟลตดินแดง ออกมาชี้แจง หลังจากมีบางกลุ่ม เอาชื่อคณะกรรมการไปแอบอ้างว่าคนดินแดงไม่พอใจในการทำงาน และต่อต้านรัฐบาล ทั้งที่คณะกรรมการอีกหลายท่านไม่รับทราบเรื่องนี้มาก่อนเลย พร้อมสั่งปลดป้ายดังกล่าวลงทันที

จากสถานการณ์ชุมนุมก่อความวุ่นวายบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง เกิดเหตุปะทะกันต่อเนื่องรายวัน ระหว่างม็อบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งต่อมาได้มีการติดป้ายด้านหน้าแฟลตดินแดงโจมตีเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อความว่า “ขอให้ยุติเสียงปืน แก๊สน้ำตา มันสร้างความเดือดร้อนให้กับพวกเรา รู้บ้างไหม” และ “ชาวแฟลตดินแดงไม่ต้องการอยู่ท่ามกลางความรุนแรงของทุกฝ่าย” ลงชื่อจากคณะกรรมการแฟลต 1-17 ดินแดง 1 และ กลุ่มเรารัก เอ๋ อดิศร

ขณะเดียวกัน ผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อบัญชี Phatkchai Mulika ได้ไลฟ์สด พร้อม เปิดเผยข้อมูลว่า “ผมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการแฟลตดินแดง1-20 จะขอออกมาชี้แจงครับ เนื่องจากมีบางกลุ่มเอาชื่อคณะกรรมการไปแอบอ้างว่าคนดินแดงไม่พอใจในการทำงาน และต่อต้านรัฐบาล เอาชื่อไปแอบอ้าง ว่ามีการลงมติในที่ประชุม ซึ่งคณะกรรมการอีกหลายท่านไม่รับทราบเรื่องนี้มาก่อนเลย จึงเรียนพี่น้องชาวแฟลตดินแดง 1-20 ได้รับทราบครับ และฝากไปถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลัง อย่าเอาคณะกรรมการแฟลตดินแดง ไปเกี่ยวข้องกับการเมือง ซึ่งได้ทำการสั่งปลดป้ายดังกล่าวลงแล้ว #ขอความสงบให้พี่น้องแฟลตดินแดง ฝากผู้ใหญ่ช่วยตรวจสอบด้วยครับ

เมื่อย้อนกลับไปดูข้อมูลของ กลุ่ม “เรารัก เอ๋ อดิศร” จึงทราบว่า เจ้าของกลุ่มคือ นายอดิศร โพธิ์อ่าน อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ และยังมีความสนิทสนมกับกลุ่มนักการเมืองในพรรคก้าวไกล เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ นายอดิศร ยังเป็นลูกชายของ นายทนง โพธิ์อ่าน อดีตผู้นำแรงงานในยุครุ่งเรืองที่ถูกบังคับสูญหายภายใต้รัฐบาลรัฐประหาร รสช. เมื่อปี 2534

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น