logo

หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่

เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 17 พ.ค.67 เวลา 22.30 น.ร.ต.ท.ณัชพล สุจินพรหม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายบนถนนลูกรังภายในหมู่บ้าน บ้านห้วย ม.7 ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมด้วย จนท.หน่วยกู้ภัยจุดตาพระยา รีบรุดไปตรวจสอบพบบริเวณริมถนนลูกรัง ซึ่งเป็นถนนภายในหมู่บ้านบ้าน ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว พบศพนายสมพร  อายุ 34 ปี  ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว คว่ำหน้านอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพนุ่งกางเกงขายาวสีดำ ใส่เสื้อยึดสีน้ำเงินและใส่เสื้อแขนยาวสีขาวคลุมทับเปอะไปด้วยเลือด จนท.จึงร่วมกันชันสูจน์โดยพลิกศพหงายขึ้นมาพบมีบาดแผลเป็นรอยถูกของมีคมฟันที่บริเวณหน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล ,บริเวณกกหูด้านขวาอีก 1 แผล เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 1 ฟุตตกอยู่1เล่ม ซึ่งชาวบ้านใกล้เคียงบอกว่าเป็นมีดของคนตายที่พกติดตัวตลอดเวลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นเพื่อนบ้านกันชื่อนายธราธร  อายุ 21 ปี และนายอุดมศักดิ์  อายุ 20 ปี ยืนถือมีดสปาต้ายาว60ซม. และมีดปลายแหลมยาว 50ซม.รอมอบตัวกับ จนท.โดยมีนางจารุวรณ  อายุ 60 ปี มารดาของนายสมพรฯผู้ตาย มายืนดูด้วยสีหน้าเรียบเฉย และไม่ร้องไห้หรือเสียใจใดๆที่ลูกชายถูกฆ่าตาย โดยมีชาวบ้านมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก
ซึ่งนางบุษบา  อายุ45ปี ซึ่งเป็นญาติและเพื่อนบ้านกันเล่าว่านายสมพรฯผู้ตายเป็นคนไม่มีอาชีพติดยาเสพติดงอมแงมเวลาหลอนยาก็จะอาละวาดด่าทอชาวบ้านทุบข้าวทุบของในบ้านตนเองและเพื่อนบ้านจนชาวบ้านทั้งหมู่บ้านเอือมระอา นอกจากชอบด่าทอไล่ทำร้ายชาวบ้านแล้วนายสมพรฯชอบด่าและไล่ตีแม่ตัวเองจนนางจารุวรรณฯผู้เป็นแม่ต้องคอยหลบหนีลูกตลอดเวลา ซึ่งวันเกิดเหตุนายสมพรฯเกิดหลอนยาจะใช้มีดที่พกติดตัวจะไปทำร้ายนางจารุวรรณฯผู้เป็นแม่ที่อยู่ในบ้าน แต่นางจารุวรรณฯก็วิ่งหนีออกมาหลบที่บ้านญาติแต่นายสมพรฯก็ยังถือมีดไล่ตามมา พอดี นายธราธรฯและนายอุดมศักดิ์ฯซึ่งอยู่บ้านใกล้กันออกมาช่วยห้ามนายสมพรฯไม่ให้ไล่ทำร้ายแม่ แต่นายสมพรฯกลับใช้มีดไล่ฟัน ทั้ง2คน ทำให้นายธราธรฯและนายอุดมศักดิ์ฯวิ่งเข้าไปในบ้านคว้ามีดสปาต้าและมีดปลายแหลมออกมาต่อสู้เพื่อป้องกันตนเอง โดยนายธราธรฯและนายอุดมศักดิ์ฯได้ใช้มีดฟันไปที่ศรีษะของนายสมพรฯคนละที จนนายสมพรฯล้มลงและถึงแก่ความตาย
ส่วนนางจารุวรรณฯแม่ผู้ตายเผยว่านายสมพรฯลูกชายติดยาเสพติดมากก่อนนั้นเสพยาบ้าและปัจจุบันหันมาเสพไอซ์วันไหนเกิดหลอนยาก็จะคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของทั้งในบ้านตัวเองและยังระรานไปทำลายข้าวของบ้านชาวบ้านด้วย แม้แต่ตนเองเป็นแม่แท้ๆยังถูกด่าทอเป็นประจำต้องคอยหลบหนีออกไปอยู่บ้านญาติข้างเคียง เคยแจ้งตำรวจมาเอาตัวไปตอนนั้นก็ดีใจแต่เขาก็ปล่อยกลับมาอีกเลยไม่รู้จะทำอย่างไร ยอมรับไม่ได้เสียใจที่ลูกตาย และก็ไม่ได้โกรธแค้นผู้ที่ก่อเหตุด้วยเพราะลูกเราเป็นอย่างนี้และจะไปทำร้ายเขาก่อน

ทั้งนี้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ได้ควบคุมตัวนายธราธรฯและนายอุดมศักดิ์ฯผู้ก่อเหตุทั้ง2คน พร้อมมีดของกลาง ไป ดำเนินคดีที่ สภ.ตาพระยา จ.สระแก้ว และได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ล่าสุดนายรุจและนายแต๊กผู้ก่อเหตุได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวและเดินทางกลับมาที่บ้าน พบกับแม่ของผู้เสียชีวิตจึงได้ก้มลงกราบเพื่อขอขมาและขอโทษ ด้านแม่ของผู้เสียชีวิตก็ได้กล่าวกับนายรุจว่ายายให้อภัยไม่ถือโทษโกรธ พร้อมทั้งกอดกันให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าวันจันทร์จะส่งตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองไปที่ศาลจังหวัดสระแก้วต่อไป

 

นายยุทธนา พึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

29 กรกฎาคม "วันภาษาไทย" วันภาษาไทยแห่งชาติ มีความสำคัญอย่างไร เรื่องที่ควรรู้
รวบผัวเมียแก๊งคอลเซ็นเตอร์ รวบคาสถานีรถไฟ ลวงเหยื่อลงทุนซื้อขายสกุลเงินดอลล่าร์ 
อ่วมหนัก "พายุถล่ม จ.ตราด" คลื่นซัดเรือล่มหลายลำ ในท่าเทียบบ้านคลองมะขาม
"ดร.สามารถ" ถามตรงๆ รัฐอุ้มเอกชน ขยายสัมปทาน "ด่วนโทลเวย์" 2 ครั้ง 20 ปี ยังไม่พออีกเหรอ แนะมีวิธีแก้ปัญหาอื่นดีกว่า
ระวังพลาดสิทธิ “คารม” แนะ 5 ช่องทาง ยืนยันตัวตนแอปฯ “ทางรัฐ” สะดวก ปลอดภัย ประหยัดเวลา
รับมือหน้าฝน "กรมชลฯ" ยันอ่างเก็บน้ำทั่วประเทศ รับน้ำได้อีกมาก
"ตร.น้ำ-ประมงพื้นบ้าน" ล่า "ปลาหมอคางดำ" หลังพบอยู่ในสระน้ำกลางวัดสว่างอารมณ์
"กรมเจ้าท่าฯ" จัดล่องเรือฟรี รับส่งปชช.ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง"
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ ปชช. เผย "ทักษิณ - เนวิน - ธนาธร" ผู้มีบารมีนอกพรรคการเมือง
เช็กเลย "ขสมก." จัดรถเมล์ฟรี 5 เส้นทาง ชมเห่เรือพระราชพิธี-จุดเทียนถวายพระพร "ในหลวง"

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น