No data was found

“นิพนธ์”ชวนชาว จ.ตรัง“บอกรักแม่ ห่วงเมีย(ท้อง) 888 คู่”ฉีดวัคซีน เพื่อลดความสูญเสีย

กดติดตาม TOP NEWS

นิพนธ์ เชิญชวนชาวจ.ตรัง “บอกรักแม่ ห่วงเมีย(ท้อง) 888 คู่" เนื่องในวันแม่แห่งชาติ รับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ย้ำ รัฐบาลขอบคุณทุกฝ่ายโดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ที่ทุ่มเท เสียสละดูแลพี่น้องประชาชน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 สิงหาคม 2564 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันตรัง นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ตรวจเยี่ยมศูนย์ฉีดวัคซีนพร้อมให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาลผู้ปฏิบัติงานฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้น 7 กลุ่มเสี่ยง และหญิงตั้งครรภ์ อายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป ในโครงการ “บอกรักแม่ ห่วงเมีย(ท้อง)” จำนวน 888 คู่” เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันป้องกันโรคโควิด-19 โดยมี นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ส.ส.สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส.จังหวัดตรัง พรรคประชาธิปัตย์ นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลตรัง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลนครตรังให้บริการ เยี่ยมให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่มารับบริการฯ

นายนิพนธ์ กล่าวว่า เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม นี้ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดตรัง ได้มาร่วมโครงการ“บอกรักแม่ ห่วงเมีย(ท้อง)” เพื่อลดความเสี่ยงจากการสูญเสียจากโรคติดเชื้อโควิด ซึ่งในนามของรัฐบาลได้นำความห่วงใยพร้อมกำลังใจมามอบให้ประชาชนจังหวัดตรัง รวมทั้งเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานบริการประชาชนที่มารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ถือได้ว่าเป็นผู้เสียสละทำงานด้วยความเข้มแข็งซึ่งรัฐบาลพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ หากต้องการสิ่งไหนเพิ่มเติมสามารถแจ้งได้ทันที และจากการตรวจเยี่ยมในวันนี้ พบว่าได้มีการเตรียมความพร้อมในการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดความรู้สึกอบอุ่น ที่มีการบูรณาการร่วมกันของทั้งภาครัฐและภาคประชาชน และขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่เสียสละอดทน ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการให้บริการประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อให้สามารถเอาชนะการระบาดของโรคโควิด-19 ได้”


ทั้งนี้ รมช.มท ได้กำชับให้ทุกฝ่ายได้อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนกลุ่มเป้าหมายที่เดินทางมารับการฉีดวัคซีนในครั้งนี้  ตั้งแต่การตรวจสอบรายชื่อ จุดคัดกรองตรวจสุขภาพเบื้องต้น โดยจัดให้มีทีมแพทย์ พยาบาลมาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ถึงแม้ฉีดวัคซีนแล้ว ก็ขอให้ทุกท่านยังคงต้องปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด โดยได้เน้นย้ำให้อำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่มาฉีดวัคซีนไม่ให้เกิดความแออัดและเป็นไปตามมาตรการของการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัดด้วย

นอกจากนี้ นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มท ได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และของใช้จำเป็นเพื่อสนับสนุนทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่บุคลากรโรงพยาบาลตรังในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 อีกด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ "ผู้บริหารสาว" บริษัทดัง ปัดเคยถูกดำเนินคดี บอกคำชั้นต่ำ พูดแรงสุดในชีวิต
"นภินทร" บุก "HIGREEN ตลาดค้าส่งผลไม้ใหญ่สุดในกว่างซี" ปท.จีน เช็กความพร้อมรับทุเรียนไทย พ.ค. นี้
"วราวุธ" ส่งทีมพม. รุดช่วยเหลือผู้ประสบภัย เหตุไฟไหม้ชุมชนพัฒนาใหม่ "คลองเตย"
สลด "ผอ.โรงเรียนดัง" เมืองคอน ถูกพี่เขยแทงดับคารถ ปมขัดผลประโยชน์
"นายกฯ" ปลื้มใจ พร้อมขอบคุณคนไทย หลังได้อันดับ 1 ประเทศที่น่าเยี่ยมชมที่สุด
“นายกฯ” ควง “พิมพ์ภัทรา-ไชยา” ลุยจันทบุรี-ระยอง รับฟังปัญหาชาวสวนทุเรียน
โซเชียลรีวิวขึ้นรถทัวร์ จองตั๋ว VIP ชั้น 1 อุบลราชธานี – กรุงเทพ ได้ที่นั่งเหมือนผู้ประสบภัย ล่าสุดบขส. ฟันโทษปรับ 5 หมื่นบาท
"มงคลกิตติ์" ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว ลั่นพร้อมทำงาน มั่นใจพรรคจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
ผวา โจรวิปริต "ขืนใจยาย" วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย
"เกณิกา" เผย "กระทรวงดีอี" ไม่นิ่งเฉย เร่งปราบเว็บพนันออนไลน์-แก๊งคอลเซ็นเตอร์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น