No data was found

สลด “ผอ.โรงเรียนดัง” เมืองคอน ถูกพี่เขยแทงดับคารถ ปมขัดผลประโยชน์

กดติดตาม TOP NEWS

ผอ.โรงเรียนฯ ถูกพี่เขยแทงดับคารถในโรงเรียนเอกชน จ.นครศรีธรรมราช เหตุขัดผลประโยชน์กันในโรงเรียน โดยผู้ตายต้องการมาบริหารเองแต่ญาติไม่ยอม และเคยมีปากเสียงทะเลาะกันมาแล้วหลายครั้ง

สลด “ผอ.โรงเรียนดัง” เมืองคอน ถูกพี่เขยแทงดับคารถ ปมขัดผลประโยชน์ – Top News รายงาน

วานนี้ (26 เม.ย.67) เมื่อเวลา 11.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันเสียชีวิต ที่บริเวณลานจอดรถภายในโรงเรียนสกุลรัตนวิทยา โรงเรียนอนุบาลเอกชน ตั้งอยู่ริมถนนสาย 408 นครศรีธรรมราช – สงขลา หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ต่อมา พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช แพทย์เวรโรงพยาบาลเชียรใหญ่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งเชียรใหญ่ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมทำการชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถในโรงเรียน พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายพีระศักดิ์ สิริรัตนาภรณ์ หรือ ผอ.นิล อายุ 36 ปี ตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดพิบูลยารามมิตรภาพที่ 232 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนั่งหงายพิงเบาะที่นั่งฝั่งคนขับเลือดไหลท่วมตัว ในรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ สีขาว ทะเบียน บท – 7877 นครศรีธรรมราช ศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้ากลางหน้าอกรวม 3 แผล  ใต้รักแร้ขวา 1 แผล  แขนซ้าย 1 แผล และแก้มขวาอีก 1 แผล

ส่วนคนก่อเหตุไม่ใช่ที่ไหน เป็นพี่เขยของผู้ตาย ทราบชื่อนายปฏิกร ภูวราพันธ์ หรือ ปอนด์ อายุ 43 ปี ชาว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ แล้วเดินทางเข้ามอบตัวกับ ตำรวจ สภ.การะเกด จึงถูกคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายข้อหาฆ่าผู้อื่น

ผอ.โรงเรียนดัง

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะนายพีระศักดิ์ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนและเจ้าของโรงเรียนอนุบาลเอกชนที่เกิดเหตุ นัดหมายญาติๆ ซึ่งมีนายปฏิกร พี่เขย ด้วย โดยมีการพูดคุยตกลงเรื่องผลประโยชน์ของโรงเรียนเกิดเหตุ แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงต่อหน้าครูในโรงเรียน ก่อนที่นายพีระศักดิ์ จะออกจากห้องเดินหนีไปขึ้นรถกระบะ โดยมีนายปฏิกร ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ตามไล่หลังมาติดๆ

ระหว่างนั้นนายพีระศักดิ์ ใส่เกียร์ถอยหลังชนรถเก๋งนายปฏิกร ทำให้นายปฏิกร เกิดฟิวส์ขาดลงจากรถยนต์เก๋งตรงไปเคาะประตูรถนายพีระศักดิ์ ให้เปิดประตู ระหว่างนั้นนายพีระศักดิ์ ลดกระจกรถ นายปฎิกร จึงใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงนายพีระศักดิ์ จนมีดปลายแหลมหัก 2 ท่อน ก่อนที่นายปฏิกรจะหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุแล้วสำนึกผิด เดินทางเข้ามอบตัว จึงถูกคุมตัวดำเนินคดีตามต่อไปแล้ว โดยทางตำรวจได้สอบสวนปากคำนายปฏิกร ผู้ต้องหา อย่างเคร่งเครียดและไม่ยอมให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ ผู้ต้องหา แต่เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเหตุจริง เพราะบันดาลโทสะ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามจะสัมภาษณ์ญาติๆ ของคนก่อเหตุ ว่าชนวนเหตุเกิดขึ้นมาจากสาเหตุอะไร แต่ทางญาติปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ บอกเพียงว่าให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว อย่างไรก็ตามช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังตำรวจสอบปากคำคนก่อเหตุนานกว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งคนก่อเหตุ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ก่อนจะคุมตัวคนก่อเหตุเข้าห้องขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว และเตรียมฝากขังศาลต่อไป

ส่วนสาเหตุมาจากความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ของการบริหารโรงเรียนเด็กเล็กที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ตายพยายามที่จะมาบริหารเอง แต่ญาติไม่ยอมทำให้ขัดแย้งกันเรื่อยมา เคยมีปากเสียงเรื่องนี้กันหลายครั้ง สุดท้ายถึงขั้นฆ่ากันตายดังกล่าว

ผอ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น