No data was found

พล.อ.ประวิตร งดจัดเบิร์ดเดย์

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 11 ส.ค.- “่พล.อ.ประวิตร” งดเปิดบ้านพักส่วนตัว- มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ให้บุคคลภายนอกเข้าอวยพรเบิร์ดเดย์ครบรอบ 76 ปีเหมือนทุกปี เน้นทำบุญวัดพระศรีฯเช้าตรู่ พร้อมรับประทานอาหารเช้ากับคนสนิทเท่านั้น ก่อนเป็นประธานประชุมคกก.นโยบายการประมงแห่งชาติผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ขณะที่ “บิ๊กตู่” คาดมาอวยพรส่วนตัวเย็นนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 76 ปี พล.อ.ประวิตรงดเปิดบ้านพักส่วนตัว และมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดให้บุคคลภายนอกเข้าร่วมอวยพร และงดการออกร้านอาหารเหมือนเช่นทุกปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เพื่อไม่ให้เกิดการรวมตัวของบุคคลจำนวนมาก และให้เป็นไปตามมาตรการสาธารณสุข โดยมีการติดป้ายข้อความไว้ที่ด้านหน้ามูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ระบุว่า “งดรับการเข้าอวยพร”

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตรและครอบครัวได้เดินทางไปทำบุญวันคล้ายวันเกิด และทำบุญให้กับบรรพบุรุษที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ตั้งแต่เวลา 05.30 น. จากนั้นเวลา 07.00 น. ได้เดินทางเข้ามูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดเพื่อรับประทานอาหารเช้าร่วมกับคนสนิท พร้อมทั้งมีญาติบางส่วนนำพวงมาลัยเข้ามาอวยพรเพื่อแสดงความเคารพเท่านั้น และจากนั้นเวลา 10.00 น. พล.อ.ประวิตรเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายการประมงแห่งชาติผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ซึ่งปกติในวันนี้ของทุกปีหลังจากที่พล.อ.ประวิตรประชุมแล้วเสร็จ จะเดินทางไปถวายภัตตาหารเพลที่วัดชนะสงครามในช่วงเวลา 11.30 น. แต่ปีนี้ได้งดกิจกรรมนี้ออกไป

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในส่วนของพล.อ.อนุพงศ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้เดินทางมาอวยพรส่วนตัวไปล่วงหน้าแล้วก่อนหน้านี้ เช่นเดียวกับพล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม ที่นำพล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการเหล่าทัพ หิ้วกระเช้าผลไม้เพื่อสุขภาพ เข้าร่วมอวยพรเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่พล.อ.ประวิตรได้มอบผ้าคลุมที่เป็นผ้าไหมจ.ร้อยเอ็ด และกระบอกน้ำร้อนพร้อมที่วัดอุณหภูมิให้เป็นที่ระลึก ทั้งนี้ในส่วนของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ที่ถือเป็นน้องรักที่สุดของพล.อ.ประวิตร ปกติจะเดินทางมาอวยพรพล.อ.ประวิตรในช่วงเช้าพร้อมอยู่ร่วมรับประทานอาหารเช้าด้วยกัน แต่ปีนี้คาดว่าจะเดินทางมาในช่วงเย็นและร่วมรับประทานอาหาร่วมกันเป็นการส่วนตัวแทน เนื่องจากพล.อ.ประยุทธ์ติดภารกิจในช่วงเช้า

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อพยพชาวลาว ถูกแจ็คพอต พาวเวอร์บอล 4.8 หมื่นล้าน
ฟิลิปปินส์เปิดคลิปฟ้อง จีนฉีดน้ำแรงสูงจนเรือเสียหาย (คลิป)
อินโดนีเซียเฝ้าระวังสูงสุด ภูเขาไฟปะทุซ้ำ-ปิดสนามบิน(คลิป)
ชายถือดาบไล่ฟันคนในลอนดอน เจ็บ 5
พช.บางบาล จัดกิจกรรม “เอามื้อสามัคคี” พัฒนาศูนย์เรียนรู้พื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตหลักทฤษฎีใหม่ ประยุกต์สู่ โคก หนอง นา เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
"ดีเอสไอ" บุกทลายเว็บพนันฯ รายใหญ่ เงินหมุนเวียนกว่า 2,000 ล้าน จับผู้ต้องหาได้ 13 ราย
MEA เปิดเผยความต้องการไฟฟ้าสูงสุด (Max. Demand) ปี 67 ที่ 9,802.65 เมกะวัตต์ ทำลายสถิติสูงสุด
"ศรีวราห์" เปิดใจลงสมัคร สว. ด้านความมั่นคง หวังใช้ประสบการณ์ช่วยชาติ
"นายกฯ" มั่นใจ “พิชิต” มีคุณสมบัตินั่ง รัฐมนตรีสำนักนายกฯ
"ไอลอว์" วอนศาลอย่าทุบเว็ป senate67.com แหกกฎเหล็ก "กกต." - "ธนาธร" ไม่แคร์คำครหารณรงค์ให้ได้ สว.ส้มเข้าสภาสูง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น