No data was found

“พิธา” บุกบ้านใหญ่ภูมิใจไทย ลั่น “หมูไม่กลัวน้ำร้อน” โวกระแสอีสานมาแรง

กดติดตาม TOP NEWS

"พิธา" บุกบ้านใหญ่ภูมิใจไทย ลั่น "หมูไม่กลัวน้ำร้อน" โวกระแสอีสานมาแรง เจอเจ้าถิ่น ซัดกลับ กระแสใช้กับบุรีรัมย์ไม่ได้

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.66 ที่บริเวณหน้าตลาดริมราง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางมาปราศรัยย่อย พร้อมเปิดตัวผู้สมัครของพรรค ทั้ง 10 เขตเลือกตั้งของจังหวัดบุรีรัมย์ มีประชาชนมาฟังการปราศรัยกว่า 400 คน

นายพิธา กล่าวว่า ได้เดินทางไปปราศรัยที่จังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดศรีสะเกษ และวกมาที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคให้ประชาชนได้รับรู้ถึงความจริงใจและตั้งใจของพรรค ในการพัฒนาประเทศได้จริง และแก้ไขปัญหาความยากจนได้จริง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับจังหวัดบุรีรัมย์ จากผลการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 พรรคอนาคตใหม่ ในตอนนั้น ได้คะแนนเสียงมาเป็นอันดับที่ 3 หรือ กว่า 1.1 แสนคะแนน หรือ ประมาณ 16 เปอร์เซ็นต์ ทั้งที่เป็นพรรคน้องใหม่ สามารถเปิดตัวในจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพื้นที่การเมืองผูกขาดได้อย่างสวยงาม ครั้งนี้เชื่อว่าชาวจังหวัดบุรีรัมย์ โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่จะสนับสนุนพรรคมากกว่านี้

กรณีหลายคนถามว่า มาเหยียบจังหวัดบุรีรัมย์มีความรู้สึกเกรง หรือกลัวอะไรบางอย่างหรือไม่ นายพิธา ย้ำว่า “หมูไม่กลัวน้ำร้อน” เพราะมั่นใจในกระแสของพรรคที่ดีวันดีคืน

 

 

ขณะที่นายสมบูรณ์ ซารัมย์ ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 3 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ตอนนี้เดินปราศรัยครบแล้วทุกหมู่บ้าน ชาวบ้านให้การต้อนรับ และยังคงสนับสนุนพรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นพรรคของบ้านตัวเอง ส่วนกระแสของพรรคต่าง ที่ว่าพรรคมาแรงแบบนั้นแบบนี้ ตนไม่เถียงเพราะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก พรรคไหนกระแสจะดีอย่างไรก็ตาม แต่จะเอากระแสนั้นมาใช้ที่จังหวัดบุรีรัมย์ไม่ได้ มั่นใจชนะทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศการหาเสียงในจังหวัดบุรีรัมย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แต่ละพรรค แต่ละเขต ต่างออกไปขอคะแนนเสียงจากประชาชนทุกเขตพื้นที่การเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง ทำให้บรรยาการเป็นไปอย่างคึกคัก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" ชื่นมื่นร่วมงานพณ. "ภูมิธรรม" ดีใจได้ 2 คนเก่งมาช่วย
ชลบุรี อ่วมหลังพายุฤดูร้อนถล่มนานกว่า 3 ชม.ทำน้ำท่วมขลังหลายเส้นทางหลายอำเภอรถเล็กต้องหลีกเลี่ยงหลายเส้นทาง
พายุฤดูร้อนพ่นพิษฝนถล่มลมหอบหลังคาบ้านเรือนต้นไม้ใหญ่หักโค่นขวางถนนในหลายพื้นที่ของอำเภอท่าตะเกียบ มิจฉาชีพแฝงตัวอ้างเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสุ่มโทรหาผู้ใหญ่บ้านหวังหลอกเงิน
ศรีราชา อ่วมฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ทำให้น้ำท่วมรอระบายหลายจุด การสัญจรไปมาลำบาก
ศาลอาญา สั่งจำคุก 1 ปี 6 เดือน "ศรีพรรณ" กับพวก บุกรุกบ้านอากู๋ แถมอ้างสิทธิครอบครองปรปักษ์
สลด หนุ่มจับลูกชายเพื่อน 1 ขวบ โยนบ่อกุ้งดับสลด ขณะพ่อเด็กเข้าห้องน้ำ พ่อเด็กเผยสุดเศร้าไม่คิดว่าจะทำได้
พายุฝนฤดูร้อน พัดผ่าน สระแก้ว
"ลูกเกด ชลธิชา" โอดกระทบครอบครัว เหลืออีก 10 คดีต้องเจอ ลุ้น 27 พ.ค.ฟังพิพากษาหลุดสส.?
"พีระพันธุ์" เร่งแก้กม.คุมราคาน้ำมัน หยุดขึ้น-ลงตามอำเภอใจ
จีนโชว์แกร่ง ยอดใช้จ่ายวันหยุดแรงงานพุ่งเกือบ 13 %

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น