No data was found

สลด หนุ่มจับลูกชายเพื่อน 1 ขวบ โยนบ่อกุ้งดับสลด ขณะพ่อเด็กเข้าห้องน้ำ พ่อเด็กเผยสุดเศร้าไม่คิดว่าจะทำได้

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มหลอนยา จับลูกชายเพื่อน 1 ขวบ โยนบ่อกุ้งดับสลด ขณะพ่อเด็กเข้าห้องน้ำ พ่อเด็กเผยสุดเศร้าไม่คิดว่าจะทำได้ คาดคงหลอนแล้วเครียดที่เด็กร้อง จึงจับโยนน้ำ ล่าสุดตำรวจรวบตัวขณะว่ายน้ำอยู่ในบ่อกุ้ง

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 7 พ.ค. ร.ต.อ.ณัฐกฤต คงลอด ร้อยเวร สภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเด็กถูกฆาตกรรมโยนบ่อกุ้งเสียชีวิต ภายในบ่อกุ้ง ม.9 ต.เนินฆ้อ อ.แกลง จ.ระยอง โดยที่คนร้ายยังคงอยู่ภายในพื้นที่เกิดเหตุจึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นฟาร์มเลี้ยงกุ้ง เข้าไปตรวจสอบ ภายในบ้านพักคนงานเลี้ยงกุ้ง ได้ยินเสียงร้องไห้ดังออกมา พบกับภาพ พ่อเด็กกำลังร่ำไห้กอดศพเด็กผู้ชาย วัย 1 ขวบ สภาพศพเปียกปอนไปทั้งตัว ตัวซีดขาว ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย เสียชีวิตเพราะจมน้ำมาประมาณ 1 ขั่วโมง หลังตรวจสอบจึงเตรียมนำศพส่งชันสูตร

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบสวนนายทองพิพัฒน์  อายุ 26 ปี ได้ให้การทั้งน้ำตาว่า เด็กที่เสียชีวิต ชื่อ ด.ช.พีรพัฒน์  อายุ 1 ขวบ เป็นบุตรชายของตนเอง ก่อนเกิดเหตุ เมื่อข่วงเช้า นายณัฐพงศ์  อายุ 36 ปี เพื่อนร่วมงานที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียง 3 วัน ได้เข้ามานั่งคุยที่บ้าน โดยที่ตนเองอยู่กับลูกชาย หลังจากนั่งคุยกันสักพัก ตนเองขอตัวเข้าห้องน้ำ โดยให้  บุตรชาย อยู่กับนายณัฐพงศ์ หลังจากเข้าห้องน้ำ ปรากฎว่าบุตรชายได้ร้องไห้เรียกหาตนเอง จึงตะโกนให้เงียบ แต่ปรากฎว่าได้ยินเสียงดังโครมคราม เตะตู้เย็น และ ประตูห้องน้ำ ตนเองจึงตะโกนถามว่า เตะตู้เย็นทำไมเดี้ยวก็พัง แล้วจู่ๆก็ได้ยินเสียงของขนาดใหญ่ตกน้ำ ในตอนนั้นคิดว่านายณัฐพงศ์กระโดดลงไปจับปลา

จนกระทั่งออกจากห้องน้ำ ปรากฎว่าไม่พบลูกชายแล้ว เจอนายณัฐพงศ์ จึงถาม น้องพอช ไปไหน นายณัฐพงศ์ตอนว่า จับโยนน้ำไปแล้ว ในตอนนั้นไม่เชื่อคิดว่าพูดเล่น จึงรีบเดินหา จนกระทั่งพบร่างลูกชายลอยอยู่ในน้ำ จึงรีบกระโดดลงไปนำร่างขึ้นมา พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนนายณัฐพงศ์ ได้วิ่งหนีไปกระโดดลงไปในบ่อกุ้ง โดยเปลือยกายล้อนจ้อน ว่ายน้ำไปมา เหมือนคนสติหลุด จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง นายณัฐพงศ์ มีอาการตื่นกลัว พยายามว่ายน้ำไปมา สักพักเริ่มมีอาการหนาวสั่น ก่อนว่ายมาที่ริมขอบสระ เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวไว้ โดยที่นายณัฐพงศ์ร้องลั่นตลอดเวลา ตำรวจจึงหาเสืัอผ้ามาให้สวมใส่

ด้านนายทองพิพัฒน์ พ่อของเด็กที่เสียชีวิต ได้พูดกับผู้ก่อเหตุ ว่า “อุตส่าห์ให้ทำงาน ดูแลอย่างดี แต่ดันมาฆ่าลูกกู” ส่วนชาวบ้านต่างก็ด่าสาปแช่งกับการกระทำอันโหดเหี้ยม

เบื้องต้นเต้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมคัวผู้ต้องหา ไปควบคุมตัวที่ สภ.แกลง เตรียมตรวจหาสารเสพติ และ ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น