No data was found

“ไผ่ ลิกค์” เตรียมพาพยานปากสำคัญ “มาเก๊า888” พบตร. หลังบุกร้านดิว

กดติดตาม TOP NEWS

"ไผ่ ลิกค์" เตรียมพาพยานปากสำคัญ "มาเก๊า888" พบตร. หลังบุกร้านดิว

10 ก.พ.2566 นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีมีตำรวจ ยศ ส.ต.ท.สังกัดฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เข้าไปตรวจภายในร้านทำเล็บของ ดิว อริสรา ภายในซอยทองหล่อ ต่อมา พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า มีการเข้าไปตรวจภายในร้านจริง แต่เป็นการตรวจตามปกติ เพื่อหาสิ่งผิดกฎหมาย, บุคคลต่างด้าว หรือป้องกันอาชญากรรมที่จะเกิดขึ้น

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเจ้าตัว ระบุข้อความว่า “ควรพูดความจริงได้แล้ว เรื่องที่มีผู้ชาย 2 คนเข้าไปในร้านทำเล็บของดิว ซึ่งตอนหลังเราพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ซึ่งการเข้ามาไม่ได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเข้ามาทำอะไร จนต้องไปสืบทราบเองว่าเป็นตำรวจภายหลัง เหมือนอย่างที่ทราบในข่าว ต่อมาคำตอบแรกที่บอกเข้ามาเพื่อตามหาคนต่างด้าวที่ขโมยของมา ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาหลังจากที่ข่าวออกอีกครั้ง เพื่อตามหาคนในรูปซึ่งยื่นให้พนักงานในร้าน ซึ่งน้องคนนั้นเป็นคนสนิทของดิว อ้างว่ามาตามหมายจับตามที่เป็นข่าวตามจับคนร้ายหนีคดี เมื่อผมได้ไปเช็กและตามเอกสารในรูปที่ลงไว้คดีหมดอายุความไปแล้ว และหมายจับก็ยกเลิกไปแล้วเช่นกัน และที่สำคัญน้องคนนี้คือพยานที่สำคัญในคดี “มาเก๋า888″ เจ้าหน้าที่ทำแบบนี้คืออะไร ใช่การข่มขู่หรือไม่ ตำรวจควรทำอะไรให้คนที่ต่อสู้กลัวจริง ๆ เหรอ

และพฤติกรรมของคนในมาเก๋า 888 เป็นเหมือนในแชทที่ลงไว้ยิ่งเป็นแบบนี้ใครจะกล้าออกมาพูดต่อครับ ถ้าท่านไม่มีคำอธิบายที่ดีวันจันทร์ผมจะพาน้องคนนี้ไปหาตำรวจเองที่ สน.ทองหล่อ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ เหนือ-อีสาน ร้อนจัด อุตุฯเตือน 50 จว. รับมือฝนถล่ม กทม.ก็ไม่รอด
วงจรปิดสามารถจับภาพนาทีกระบะพุ่งชนกระบะกระเด็น
"บิ๊กโอ๋" เป็นผู้แทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้าประชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบตามพระราชบัญญัติศุลกากร
รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น