logo

วงจรปิดสามารถจับภาพนาทีกระบะพุ่งชนกระบะกระเด็น

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีรถกระบะตู้ทึบพุ่งชนรถกระบะที่จอดข้างทาง จนกระเด็นขึ้นฟุตบาท โดย คนขับรถกระบะตู้ทึบอ้างว่ามองไม่เห็นว่ามีรถกระบะจอดอยู่ข้างทาง ทำให้พุ่งชนเต็มแรง จนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดของหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวแม่น้อย ที่สามารถจับภาพนาทีที่รถกระบะตู้ทึบพุ่งชน กระบะที่จอดหน้าร้าน จนกระเด็นขึ้นฟุตบาท โดยเมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะชนรถกระบะมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวแม่น้อย ถนนสายฉะเชิงเทรา-พนัสนิคม ตรงข้ามศาลเยาวชนและครอบครัว ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลคลองนา อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และอาสาสมัครกู้ภัย โดยในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายจิรภัทร บุญเมือง อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอก ซึ่งเกิดจากแรงกระแทกและถุงลงนิรภัย ของรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน 3 ฒล 7731 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นลักษณะตู้ทึบ โดยนายจิรภัทร

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าวให้การว่าตนเองขับรถมาจากพนัสนิคม เพื่อมุ่งหน้าไปบางบัวทอง แต่พอมาถึงจุดที่เกิดเหตุมองไม่เห็นรถกระบะที่จอดข้างทาง โดยตนเองพยายามจะหลบแล้วแต่หลบไม่พ้นจึงพุ่งชนเต็มแรง ในขณะที่รถกระบะโตโยต้า สีขาว ทะเบียน บม 2564 เพชรบุรี ที่มีนายสราวุฒิ สิงห์เขียว อายุ 28 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ และอยู่ในอาการมึนงง ได้ให้การว่าตนเองได้เดินทางมาส่งของให้กับลูกค้าที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นก็นั่งกินข้าวต่อที่ร้านแม่น้อยที่อยู่ติดกัน จนกระทั้งกินเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเดินขึ้นมานั่งบนรถเพื่อเตรียมจะเดินทางต่อไปจันทบุรี แต่จู่ๆ ก็มีรถกระบะของนายจิรภัทรได้ขับเข้ามาพุ่งชนท้ายเต็มแรง จนรถของตนเองกระเด็นขึ้นไปอยู่บนฟุตบาท ด้านท้ายของรถได้รับความเสียหาย ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนทั้ง 2 คนอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ
"กรมที่ดิน" ผนึกกำลัง 7 หน่วยงาน เร่งออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง แก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ
"พิพิธภัณฑ์บัญชา" เปิดให้ชมภาพ "พระราชกรณียกิจ" ของ "ในหลวง" ที่หาชมยาก กว่า 500 ภาพ

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น