No data was found

“ไผ่ ลิกค์” เคลื่อนไหวทันที หลัง “ดิว อริสรา” เปิดใจโดนทำร้าย

กดติดตาม TOP NEWS

"ไผ่ ลิกค์" เคลื่อนไหวทันที หลัง "ดิว อริสรา" เปิดใจโดนทำร้าย

จากกรณีที่ ดิว อริสรา ดาราสาวชื่อดัง ออกมาโพสต์คลิปเปิดใจ ระบุว่า ตนเองเคยโดนเบนซ์ เดม่อน พี่คนโตของพี่น้อง 4 บ. ทำร้ายร่างกาย เมื่อครั้งเคยคบหากัน จนเป็นเหตุให้ต้องออกมาแฉปมเว็บพนันออนไลน์ ของบ้าน 4บ.

 

 

“เรื่องแรกดิวและครอบครัวมาถึงไต้หวันในช่วงตรุษจีน ซึ่งมีการวางแผนการเดินทางไว้ตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ว่าจะมาอยู่ที่ไต้หวันและมีการเตรียมเอกสารต่างๆ ซึ่งมีความสุขและอบอุ่นกับครอบครัวสามี นี่คือเหตุผลที่อยู่ไต้หวัน จนมีอยู่คืนหนึ่งได้ทราบข่าวว่าคนในครอบครัวนั้นซึ่งก็คือ บิ๊ก มีการหมั้นและกำลังจะแต่งงาน ทำให้ความทรงจำร้ายๆต่างๆที่เคยมีมันผุดขึ้นมา เหมือนสิ่งต่างๆที่บ้านนี้ทำกับดิวที่ดิวพยายามลืมไปมันค่อยๆตีกลับขึ้นมา จนดิวโพสต์ลงไป ตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่คบกับแฟนเก่า ดิวเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่โดนทำร้ายร่างกาย หลายครั้ง ตลอดเวลา1-2ปี ดิวโดนคนชื่อ เบนซ์ ทำร้ายร่างกายและจิตใจมาตลอด ซึ่งเป็นบาดแผลทางใจที่ใหญ่มาก ฝังในใจลึก ๆ ตลอดเวลาที่ดิวโดนอะไรแบบนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ตัว บิ๊ก ก็รับรู้ เห็น และอยู่ในเหตุการณ์แต่ทุกคนในครอบครัวไม่เคยมีใครยื่นมาช่วยเหลือเลยสักคน แม้จะห้ามก็ไม่เคย หรือแม้กระทั่งเคยนั่งกินมาม่าแล้วโดนเอามาม่าราดใส่หัว ร้อน ๆ แล้วไม่มีใครห้ามหรือช่วยดิวสักคน พอมันมีเรื่องราวของคนๆนั้นขึ้นมาดิวเลยโพสต์แบบนั้นออกไปโดยที่ดิวอาจจะไม่ได้ไตร่ตรองว่าสุดท้ายแล้วจะมีผลกระทบอะไรมากมายขนาดนี้ แต่ดิวคิดว่าที่ดิวทำไปมันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ที่ออกมาเปิดโปงหรือพูดถึงกรณี มาเก๊า888 ครั้งนี้”

 

 

ล่าสุด นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย และพี่ชายคนสนิทของดาราสาว ดิว อริสรา ได้โพสต์ภาพ ‘ดิว อริสรา’ ที่เคยโดนทำร้ายร่างกาย พร้อมระบุข้อความว่า

 

 

 

 

 

“ถ้าผู้หญิงคนนึงโดนทำขนาดนี้ และออกมาเพื่อปกป้องตัวเอง และทำเพื่อประเทศในการออกมาให้ข้อมูลเครือข่ายการพนันใหญ่ด้วย เราก็ควรออกมาปกป้องเขาหรือไม่ หรือเราควรมาตั้งคำถามมากมายว่าเพราะอะไร แถมเมื่อวานยังมีคนที่ไม่รู้เป็นใคร ไปป่วนที่ร้านเค้าอีก ผมในฐานะพี่ชาย คงจะต้อง support หรือไม่ครับ (รูปบางส่วนถ้าเห็นหมดจะเป็นลม) #saveดิว”

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น