logo

“แอดมินเจน” ขึ้นแท่นบุคคลต้นแบบของแผ่นดิน รับรางวัลเชิดชู “ชาติ ศาสน์ กษัตริย์”

ขอแสดงความยินดีกับ “แอดมินเจน”​แฟนคลับลุงตู่ ขึ้นรับรางวัล เชิดชู “ชาติ ศาสน์ กษัตริย์” เจ้าตัวเผยความใน “ปลื้มใจมาก” พร้อมทำความดีต่อเนื่อง เพื่อประเทศชาติ และ 3 สถาบันหลักของไทย

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2565 “คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์” หรือ แอดมินเจน  ประธานศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. และแอดมินเพจ “เจนเชียร์ลุง” แฟนคลับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ เจ้าของเพจ “ภาคีประชาชน ปกป้องสถาบันฯ และประชาชนของพระราชา” ขึ้นรับรางวัล “บุคคลต้นแบบของแผ่นดินที่เชิดชูสถาบัน ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ “ ซึ่งจัดขึ้นภายในงาน “ธ สถิตในดวงใจ ตราบนิจนิรันดร์ ครั้งที่ 5 ณ MCC HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน โดยรับมอบจาก หม่อมราชวงศ์ วรปภา จักรพันธ์ ปนัดดาในสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอเจ้าฟ้าจาตุรนต์รัศมี กรมพระจักรพรรดิพงษ์

ข่าวที่น่าสนใจ

“แอดมินเจน” กล่าวว่า รางวัลดังกล่าวได้ขึ้นรับไปเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่เพิ่งจะนำมาโพสต์เฟชบุ๊ก เนื่องในวันที่ 5 ธันวาคม 2565 ซึ่งเป็นวันสำคัญของคนไทยทั้งผอง รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติต่อครอบครัวมากที่ได้รับรางวัลสำคัญอีก 1 รางวัลในชีวิต ที่ผ่านมา เรื่องของความจงรักภักดี ไม่ต้องมีใครสอน ไม่ต้องลอกเลียนแบบจากใคร ทุกอย่างเกิดจากหัวใจตัวเองล้วนๆ มีสำนึกรัก รู้ในพระมหากรุณาธิคุณของบูรพกษัตริย์ไทย ที่สร้างชาติสร้างแผ่นดินขึ้นมา

“ที่ผ่านมา พระมหากษัตริย์ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจทั้งปวงเพื่อให้เกิดประโยชน์สุขและความเจริญแก่สังคม  ได้ทรงริเริ่มโครงการต่างๆ ทำให้เกิดการพัฒนาขึ้นทั้งในด้านเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ   พระราชดำริและโครงการที่ทรงริเริ่มมีมากซึ่งล้วนแต่เป็นรากฐานในการพัฒนาชาติทั้งสิ้น โครงการของพระมหากษัตริย์องค์ปัจจุบันที่สำคัญ  ได้แก่  โครงการอีสานเขียว  โครงการฝนหลวง  โครงการปลูกป่า  โครงการขุดคลองระบายน้ำ  โครงการปรับปรุงแหล่งชุมชนแออัดในเมืองใหญ่  โครงการอนุรักษ์และพัฒนาสิ่งแวดล้อม  และอื่นๆ ทรงทำเป็นแบบอย่างที่ดีประชาชนและหน่วยราชการนำไปปฏิบัติก่อให้เกิดประโยชน์ในทางการพัฒนาชาติขึ้นมาก  นอกจากนี้ทรงทำให้เกิดความคิดในการดำรงชีวิตแบบใหม่ เช่น การประกอบอาชีพ  การใช้วิทยาการมาช่วยทำให้สังคมมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น”

แอดมินเจน กล่าวต่อว่า พระราชกรณียกิจของพระมหากษัตริย์นั้นมีมาก  และล้วนก่อประโยชน์ให้เกิดขึ้นต่อส่วนรวมทั้งสิ้น  แม้การปฏิบัติพระราชกรณียกิจจะเป็นพระราชภาระอันหนัก  แต่ก็ได้ทรงกระทำอย่างครบถ้วนสม่ำเสมอ จนกระทั่งสามารถที่จะผูกจิตใจของประชาชนให้เกิดความจงรักภักดี เพาะตระหนักถึงน้ำพระทัยของพระองค์ว่า ทรงเห็นแก่ประโยชน์สุขของส่วนรวมมากกว่าพระองค์เอง  ทรงเสียสละยอมทุกข์ยากเพื่อบ้านเมืองอย่างแท้จริงดังพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลปัจจุบัน  ที่ว่า  เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม   เพื่อประโยชน์สุขของมหาชนชาวสยาม “ขอบคุณคณะกรรมการได้คัดเลือกให้ดิฉันได้ขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติ ในครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนว่า สิ่งไหนที่เป็นประโยชน์ต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติ โดยส่วนรวม สิ่งนั้นคือสิ่งที่ฉันจะยึดมั่นถือมั่นทำต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ
"กรมที่ดิน" ผนึกกำลัง 7 หน่วยงาน เร่งออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง แก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ
"พิพิธภัณฑ์บัญชา" เปิดให้ชมภาพ "พระราชกรณียกิจ" ของ "ในหลวง" ที่หาชมยาก กว่า 500 ภาพ
"รักทุกวัน รักตลอดไป" Top News ส่ง CIB LOVE CARD คืนสู่มือสอบสวนกลาง ขึ้นทูลเกล้าถวายในหลวง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น