No data was found

“แอดมินเจน” เอาความจริงมาพูด “พปชร.” อยู่ได้เพราะ “ลุงตู่” เมื่อไหร่ไม่อยู่ ดิ่งสู่จุดต่ำสุด

กดติดตาม TOP NEWS

"แอดมินเจน" โผล่อุ้ม "ลุงตู่" เอาความจริงมาเล่าให้ฟัง บอก พลังประชารัฐ อยู่ได้เพราะ "ลุงตู่" พร้อมซัดใส่ "ลุงป้อม" มาทีหลังแต่กุมอำนาจเขาหมด ดีใจมากที่มีข่าวลุงตู่ พร้อมลูกสมุนจะย้ายพรรค เพราะชังเนื้อในพลังประชารัฐ มานานแล้ว

เงียบหายไปนานสำหรับ “แอดมินเจน” หรือ คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ แฟนคลับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และภายหลังมีกระแสข่าวที่ว่า จะมีการขนย้ายคนออกจากพรรคพลังประชารัฐ โดยในครั้งนี้มี “ลุงตู่” เป็นหัวเรือใหญ่ อพยพลูกสมุนกันไปถ้วนหน้า ปล่อยทิ้งพรรคให้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้นั่งเก้าอี้เต็มก้น เป็นใหญ่เป็นโตคนเดียวในพรรคอย่างสมใจ

ต่อเรื่องราวดังกล่าว แอดมินเจน ได้แสดงความคิดเห็นถึงข่าวลือหนาหูเรื่องนี้ว่า ไม่เคยรู้สึกเสียดายพรรคพลังประชารัฐ เลยสักนิด เพราะชังเนื้อในความเละมานานมาก ลุ้นให้ลุงตู่ ย้ายพรรคอยู่ตลอด และหวังว่าข่าวที่ออกมาจะเป็นเรื่องจริง ขนย้ายกันออกมาให้หมด เรารักลุงตู่ ที่ตัวตนของลุง ไม่ได้รักเพราะอยู่ใต้ร่มเงาของพรรคใดพรรคหนึ่ง ดังนั้นเหล่านี้จึงเป็นแค่เปลือกนอก เท่านั้น

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ถ้าเอาความจริงมาพูดกัน พรรคพลังประชารัฐ ถูกสร้างขึ้นมาด้วยกระแสของลุงตู่ รองรับลุงตู่ อย่างที่พวก 3 นิ้ว มันครหากันนั้นแหละ ซึ่งก็ชัดเจนว่า คนที่เขาเคยเลือกพลังประชารัฐ เพราะเขารักลุงตู่ ส่วนลุงป้อม มาทีหลังเขา มาตอนที่พรรคเป็นรูปเป็นร่างแล้ว และมานั่งตำแหน่งหัวหน้าพรรคแทนคนอื่นเขา จึงเชื่อเหลือเกินว่า ถ้าลุงตู่ และลูกสมุนมือดีหลายๆคนย้ายออก พรรคก็ไปไม่รอดแน่ๆ ลองนับดู? เหลือคนเก่ง คนทำงานอีกซักกี่คน อยากให้ลองนับและยอมรับความจริงตรงนี้ ”

“แอดมินเจน” บอกด้วยว่า ไม่ได้มีอคติกับลุงป้อม แต่มีอคติกับคนรอบตัวลุงป้อม ที่ทำให้ทุกอย่างมันค่อยๆพังลงช้าๆ ที่ผ่านมาลุงตู่ และคนของลุงตู่ เป็นผู้ถูกกระทำมาตลอด ซึ่งคนของลุงตู่หลายคน ก็จงรักภักดีกับลุงป้อมมาก ทำไมลุงป้อมยังปล่อยให้คนพวกนั้นมาทำร้ายเขาซ้ำๆ? ทำไมลุงป้อมปิดหูปิดตา และรักลูกน้องไม่เท่ากัน

“การตัดสินใจแยกกันเดิน เป็นเรื่องที่ถูกต้องที่สุดแล้ว และสุดท้ายลุงตู่ก็เป็นฝ่ายยอมถอยออกมาตามคาด จากนี้ไปก็ให้ลองดูว่า พลังประชารัฐ จะไปทางไหนต่อ จะกลับมาผงาดกวาดที่นั่ง ส.ส. ในการเลือกตั้งสมัยหน้ามั้ย หรือจะดิ่งลงสู่จุดต่ำสุด เมื่อไม่มีลุงตู่ อยู่สร้างบารมีให้แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจ้าคณะฯ สั่งปลดแล้ว "เจ้าอาวาส" เคลมเด็กหนุ่ม เผยยังสอบวินัยสงฆ์ไม่ได้ เหตุหายตัวไร้เงา
รัสเซียเยาะเซเลนสกี้แอบอ้างพระเจ้าเป็นพันธมิตรยูเครน
เดือดกว่านี้ไม่มีแล้ว "อ.สุวินัย" จัดหนัก "โน้ส อุดม" ลงลึกธาตุแท้ ลั่นเมริงกับKuเป็นมนุษย์คนละสายพันธุ์
กองทัพบกนำกำลังพล ขนน้ำแจกปชช. 7 หมื่นลิตร  ด้านทัพอากาศ จ.ชุมพร ขนน้ำช่วยชาวสวนทุเรียนสู้ภัยแล้ง
วธ.เปิดชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี 1 ใน 10 สุดยอดชุมชนต้นแบบ “เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี 66 ดินแดนประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 หลากหลายชาติพันธุ์ ชมเส้นทางรถไฟสายมรณะ บ้านหลบภัยเชลยศึก ไหว้พระยอดเขารอยพระพุทธบาท-พระพุทธเจติยคีรี ช้อปชิมสินค้า-อาหารตลาดริมแคว
TPIPL จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
"พิพัฒน์" ห่วงใย เยียวยาแรงงานเทศบาลเมืองชัยภูมิ พลัดตกหลังคาเสียชีวิต มอบประกันสังคมช่วยทายาท กว่า 1.3 ล้านบาท
ม.เกษตรศาสตร์ และ อัลเตอร์วิม ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อความร่วมมือในการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันเชิงธุรกิจ ด้านพลังงานหมุนเวียน และระบบกักเก็บพลังงาน
"นายกฯ" พบชาวหนองพอก จ.ร้อยเอ็ด โชว์ผลงาน 10 เดือน ดึงราคาพืชผลเกษตรได้ดี ย้ำดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่
ระทึก เพลิงเผาวอดเก๋งทั้งคัน กลางเมืองพิษณุโลก จนท.คาดอากาศร้อนทำไฟฟ้าลัดวงจร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น