No data was found

เพจเชียร์ลุง ทุ่มสุดตัว แอดมินเจน ขึ้นเวลาเคียงคู่ เบอร์ 3 โพสต์ข้อความหนุนรายวัน

กดติดตาม TOP NEWS

ไปให้สุด ดันให้ถึงฝั่ง ทีมงานแอดมินเพจเชียร์ลุง ยกขบวนหนุนจั้ม เบอร์ 3 แอดมินเจนเปิดหน้าขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ยกทัพกองแชร์ แห่ให้กำลังใจ แน่นลานคนเมือง

แรงดีไม่มีแผ่ว สำหรับแฟนคลับสกลธี ภัททิยกุล หรือ จั้ม เบอร์3 หลังจากที่ขนทัพใหญ่กันไปเชียร์ ติดขอบเวทีปราศรัย ที่หน้าศาลาว่าการกรุงเทพ เมื่อหลายวันก่อน แอดมินเจน คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์  เจ้าของเพจเชียร์ลุง ตัวจริง- เสียงจริง ได้ขึ้นเวลาปราศรัย เชิญชวนให้พี่น้องชาว กทม. เลือกเบอร์ 3 คนหนุ่มไฟแรง เพราะเชื่อว่าจะสามารถทำกรุงเทพให้พัฒนาดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ได้

นอกจากนี้ ยังมี “รอยตุ๊” นายนพดล พรหมภาสิต เลขาธิการศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ (ศชอ.)  และหัวหน้าทีม ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) ถือป้ายไฟคอยให้กำลังใจติดขอบเวที

ขณะเดียวกัน ความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ เพจเชียร์ลุง ได้ลงคอนเทนต์เสนอนโยบายและผลงานของ สกลธี อย่างต่อเนื่อง พร้อมเชิญชวนให้ คนกรุงเทพ กาเบอร์ 3 ด้วยเหตุผลความเพียบพร้อม ที่จะทำให้กรุงเทพฯพัฒนาขึ้นและดีกว่านี้ได้ ส่วนเพจเฟซบุ๊ก ส่วนตัวของ นายนพดล หรือรอยตุ๊ ก็ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจ สกลธี เป็นระยะๆ กลายเป็นฐานแฟนคลับขนาดใหญ่ ที่รวบรวมคนรัก จั้ม สกลธี ไว้เข้าด้วยกันเป็นจำนวนมหาศาล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แอดมินเจน เปิดเผยถึงการ ชักชวนให้ คนกรุงเทพ ออกมา เลือกจั้ม สกลธี ในวันที่ 22 พ.ค. นี้ว่า เห็นการทำงานของคุณจั้ม มาตลอด ไม่มีอะไร มีที่ติเลย ดูแลใส่ใจ เข้าใจ เข้าถึง และเป็นกันเอง กับประชาชนทุกคนมาแต่ไหนแต่ไร ไม่ใช่เพิ่งจะมาดีตอนหาเสียงเลือกผู้ว่าฯ

“เมื่อปี 2562 ดิฉันไม่รู้จักรองจั้มเป็นการส่วนตัว แต่ได้รับการช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว ในช่วงโควิด 19 ระบาดหนัก สมัยเป็นรองผู้ว่าฯ “สกลธี” ให้เกียรติทุกคนเท่าเทียม ใครขอเข้าพบ ก็ออกมารับฟังปัญหา นำสู่การแก้ไข แบบไม่ต้องป่าวประกาศ อวดอ้างผลงาน ข้าราชการใน กทม. คนทำงานสายงานตรงรองจั้ม พูดให้ได้ยินกับหู “รองจั้ม” มีแต่ปกป้องลูกน้อง เห็นอกเห็นใจ และออกหน้ารับแทนทุกเรื่อง และสิ่งที่ดิฉันจำฝังใจก็คือ ดิฉันได้ยิน “คุณญาดา” นายกสมาคมหาบเร่แผงลอย พูดในรายการทีวีว่า “เวลาต้องการความช่วยเหลือ ทั้งศาลาว่าการกรุงเทพฯ ติดต่อรองจั้ม ได้อยู่คนเดียว ตอบไลน์ 24 ชม.”

 

หลายคนยังไม่ตกผลึกว่าจะเลือก 3 4 หรือ 6 แต่ทีมเพจเชียร์ลุง คนรักลุงตู่ เลือกเบอร์ 3 เพราะเชื่อว่า “สกลธี” จะทำงานกร่วมกับรัฐบาลได้อย่างราบรื่นหลายคนยังไม่ตกผลึกว่าจะเลือก 3 4 หรือ 6 แต่ทีมเพจเชียร์ลุง คนรักลุงตู่ เลือกเบอร์ 3 เพราะเชื่อว่า “สกลธี” จะทำงานกร่วมกับรัฐบาลได้อย่างราบรื่น

โดยในวันนี้ จะมี social talk by รอยตุ๊ ที่เชิญคุณสกลธี มา live เพื่อให้ fc ได้ใกล้ชิดและได้สักถามผ่านเพจ Nopadol Prompasit

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจาะใจครูไทย ขอบคุณรัฐบาล อนุมัติงบฯจ้างภารโรง แบ่งเบาภาระคืนความสุขโรงเรียน
ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น