“เชียร์ลุง” ปิดเพจถาวร แอดมินเจน ดังแล้วแยกวง ชูจุดยืนชังเนื้อใน พปชร. ขออุ้มแค่ลุงตู่

ประกาศชัด จากนี้ไป เพจเชียร์ลุง ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับ “แอดมินเจน” อีกแล้ว... ขอแยกขาดถาวร พุ่งเป้าเชียร์ “ลุงตู่” คนเดียว หลังเกิดปัญหาภายใน ทีมแอดมินมีความเห็นไม่ตรงกันหลายเรื่อง ก่อนจะถูกทีมงานที่เป็นแอดมินหลัก ถือโอกาส ปิดเพจไปถาวร

นอกจากการเมืองจะมีสถานการณ์รุนแรง ร้อนระอุหลายสัปดาห์ติดต่อกันหลายสัปดาห์ เหล่าบรรดากองเชียร์รัฐบาลก็มีความคิดเห็นที่แปลกแยกกันออกไป ล่าสุดสะเทือนเพจใหญ่ แกนนำหลักคนรักลุงตู่ อย่าง “เพจเชียร์ลุง” ​เป็นเหตุให้ “แอดมินเจน” หรือ คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์  หนึ่งในผู้ขับเคลื่อนเพจคนสำคัญได้ขอแยกตัวออกมาถาวร และประกาศชัดว่า “ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเพจเชียร์ลุงอีกต่อไป”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“แอดมินเจน” บอกกับเราว่า ความคิดเห็นทางการเมืองของคนในกลุ่ม และอีกหลายๆเรื่องต่างกัน ก็ต้องแยกกันเดิน ซึ่งตนเองยินดีที่จะออกมา แล้วทิ้งเพจที่ช่วยกันสร้างมา ให้กับแอดมินคนที่มีชื่อผูกชื่อ เป็นแอดมินหลัก ซึ่งไม่ได้รู้สึกเสียใจหรือเสียดายอะไร เพราะเราตั้งใจอยากจะมีความคิดเห็น และแนวทางเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ดังนั้นจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะออกมาตั้งเพจใหม่ และ “ไม่เชียร์” ใครซักคนที่มุ่งหวังแต่ผลประโยชน์ เอาหน้า หรือคิดไม่ดีกับลุงตู่ ที่ผ่านมาทราบว่า เคยมี ส.ส.บางท่าน อ้างผลงานจากเพจ ไปเอาความดีความชอบก็มี

 

“เอาเป็นว่า ใครยังรักเจน รักลุงตู่ และอยากจะตามกันต่อ ขอให้มาติดตามกันที่เพจ “ทูนหัวของบ่าว” (https://www.facebook.com/loveyoumydaring) ก็จะมุ่งเน้นเชียร์เฉพาะลุงตู่ และคนรอบข้างที่รู้สึกดีๆต่อกัน ซึ่งในอนาคต ถ้ารู้ว่าใครคนนั้นคิดไม่ซื่อกับลุงตู่อีก ก็จะเลิกเชียร์ แบบไม่รู้สึกอาลัยอาวร ใดๆ และขอขอบคุณทุกๆท่านที่ติดตามเพจเชียร์ลุง ร่วมสู้กันมายาวนาน จากนี้ไป ไม่มีอีกแล้ว! แค่คำว่า “เชียร์ลุง”​ จะมีแต่คำว่า “เจนเชียร์ลุง” เอาชื่อไปใส่ให้เห็นกันชัดๆ ว่า “เจนเท่านั้น”​ และจะขับเคลื่อนภายใต้เพจ “ทูนหัวของบ่าว” หากยังรัก ยังชอบกัน ฝากไปกดติดตามด้วย เราก็จะทำกันแบบง่ายๆ ลูกทุ่งๆ มุ่งตรงประเด็น และขอประกาศเป็นศัตรูกับคนที่ไม่เอาลุงตู่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทหาร ร่วม เทศบาลนาจอมเทียน พัฒนาชายหาด
แม่บ้านหอพัก ยัน "บอสพอล" ขับรถหรู มาติดต่อเช่าห้องด้วยตนเอง อ้างให้ลูกน้องพัก ก่อนขนทรัพย์สินเข้าห้อง 2 รอบ
"ดีเอสไอ" จ่อเชิญผู้เชี่ยวชาญ ตรวจสอบนาฬิกาหรู “บอสพอล” แท้หรือปลอม หลังเข้ายึดคาห้องเช่ากลางกรุงฯ
เหยื่อ‘ดิไอคอน’ แตะ 8,000 ราย เสียหายแล้วกว่า 2.2 พันล้าน
“อนุทิน” เชื่อคนหนีคดีตากใบ หมดอายุความ ก็ไม่มีความสุข ย้ำรัฐบาลพร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย
“อดีตทูตนริศโรจน์” แฉขบวนการทวงคืนช้างจากศรีลังกา มีนักการเมืองปั่นกระแส บิดเบือนข้อมูล
"ศปช." เตือน "ภาคใต้-เหนือตอนล่าง" รับมือฝนตกหนัก
“อัจฉริยะ” เสียงอ่อย เปิดประเด็น “นางเอกช่องน้อยสี-วีเจดัง” ทำธุรกิจเครือข่าย “หนุ่ม กรรชัย” ต่อสายหา “ต้นหอม” แจงเดือดกลางรายการ
"ไชยชนก" ร่วม"รมต.-กก.บห. "ภูมิใจไทย" วางพวงมาลาถวายสักการะเนื่องในวันปิยมหาราช 23 ต.ค.
เจ้าหน้าที่ สส.พรรคส้ม ขับเจ็ทสกี ป่วนงานประเพณีโยนบัว จนถูกชาวบ้านร้องเรียน ด้าน “ธนเดช” โร่ขอโทษแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น