No data was found

แอดมินเจน นั่งตำแหน่งผู้อำนวยการ ศชอ. รอยตุ๊ เป็นประธาน ใครถูกบูลลี่ทำคดีให้ฟรี

กดติดตาม TOP NEWS

ถึงแม้ ศชอ. จะขับเคลื่อนดำเนินงานมาแล้วระยะเวลาหนึ่ง กระทั่งล่าสุดมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งผู้บริหาร จึงได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการ

ศูนย์ช่วยเหลือทางกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด (BULLY) ทางสังคมออนไลน์ ได้เปิดตัวทีมงานแกนนำหลักพร้อมระบุตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุด คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ หรือ “แอดมินเจน” เจ้าของเพจเชียร์ลุง ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการศูนย์ , นายนพดล พรหมภาสิต หรือ “รอยตุ๊”  ดำรงตำแหน่งประธานศูนย์ และ นายอานนท์ กลิ่นแก้ว ดำรงตำแหน่งเลขาธิการศูนย์

อนึ่งศูนย์ช่วยเหลือทางกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด (BULLY) ทางสังคมออนไลน์ เป็นกลุ่มภาคประชาชนที่มุ่งเน้นงานให้ความช่วยเหลือด้านกฎหมายกับผู้ที่ถูกล่วงละเมิดสิทธิ ถูกระราน ถูกคุกคาม โดนกลั่นแกล้ง โดนหมิ่นประมาท จากผู้อื่นผ่านทาง Social Media โดยเฉพาะทาง Facebook

Mission ของศูนย์ฯคือ ช่วยเหลือผู้แสดงความคิดเห็นบนโลกออนไลน์โดยสุจริต เอาผิดผู้ละเมิดสิทธิ คุกคาม หมิ่นประมาทผู้อื่น ด้วยการใช้กฎหมายอย่างถึงที่สุด โดยทางกลุ่มจะประสานติดต่อทนาย ให้คำแนะนำในการแจ้งความ ดำเนินการเอาผิดตามกฎหมาย และ ดำเนินการฟ้องศาล (หากประสงค์เอาเรื่องถึงที่สุด)

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ นายนพดล ให้ข้อมูลว่า ศูนย์ดังกล่าว เปิดขึ้นมาช่วยเหลือโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเรามีผู้ใหญ่ใจดี และ ผู้สนับสนุนพร้อมช่วยเหลือค่าใช้จ่ายด้านทนายแทนผู้เดือดร้อน ที่เข้ามาขอความช่วยเหลือจากเรา ซึ่งที่ผ่านมาได้ช่วยเหยื่อทำคดี ระดับประเทศมามากมาย และยินดีจะทำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำควบคู่ไปกับคดีจาบจ้วงเบื้องสูง พวกที่โพสต์หมิ่นสถาบัน หรือแสดงออกโดยการลดทอนอำนาจพระมหากษัตริย์ไทย ทางเรามีทีมงานเก็บข้อมูลอย่างต่อเนื่อง พร้อมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะนี้เรามีทีมงานนับร้อย ที่คอยเก็บข้อมูลทั้งหมด

 

“การดำเนินคดี ไม่ได้หวังกลั่นแกล้ง แก้แค้น เอาเป็นเอาตาย คนไทยด้วยกันจริงๆก็อยากสมานฉันท์ปรองดอง รักกันไว้ แต่เมื่อพฤติกรรมเหล่านี้ มันเกิดขึ้นซ้ำๆ และกลายเป็นพฤติกรรมเลียนแบบที่ไม่สำควรทำเป็นอย่างยิ่ง การให้บทเรียนทางกฎหมาย จึงต้องเกิดขึ้นกับบุคคลที่ไม่เคารพในสถาบันสูงสุดของประเทศ ที่สร้างคุณประโยชน์ให้ชาติบ้านเมืองมาช้านาน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น