No data was found

“มูลนิธิยังมีเรา” ขอบคุณความอร่อยของ Snack Box  แบรนด์ เอส แอนด์ พี เสิร์ฟตรงให้เราที่ รพ.หัวหิน

กดติดตาม TOP NEWS

"มูลนิธิยังมีเรา" ขอบคุณ S&P เสิร์ฟตรง Snack Box ถึง โรงพยาบาล เติมเต็มความอร่อยภายในงาน สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล “น้ำผลไม้” ดื่มแล้วสดชื่น คลายร้อน - เบเกอรี่ เนื้อนุ่ม กินแล้วอิ่มท้อง เริ่มเติมเต็มความสมบูรณ์แบบภายในงานส่งมอบ พระบรมสาทิสลักษณ์

พิธีส่งมอบภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ลำดับที่ 14 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา “สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ศิลปะแห่งรักและศรัทธา มหาราชาภูมิพล” บนผนังอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 12 สิงหาคม 2555 ณ โรงพยาบาลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมูลนิธิยังมีเรา สถานีข่าวท็อปนิวส์ ร่วมกับศิลปินจิตอาสาสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ที่นำโดยนายชวัส จำปาแสน หรือครูอะไหล่ พร้อมกลุ่มศิลปินจิตอาสา และที่นอกจากจะมีกิจกรรมบนเวทีแล้ว ภายในงานยังได้เห็นธารน้ำใจจากชาวหัวหิน และคนที่มีหัวใจเดียวกันนำอาหารเครื่องดื่มมาแจกจ่ายให้ได้อิ่มท้องกันทั่วหน้า ซึ่งหนึ่งในนั้นมีผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ นั้นก็คือ เอส แอนด์ พี ซินดิเคท ที่นำ Snack Box สุดพรีเมี่ยมมาเสิร์ฟถึงที่ ด้วยความซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งจาก “มูลนิธิยังมีเรา” และทีมงานทุกๆคน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

คุณวรลักษณ์ อิงคมณี ผู้อำนวยฝ่ายการตลาด บริษัทท็อปส์นิวส์ ดิจิตัล มีเดีย กล่าวว่า เรื่องของความอร่อยแบรนด์ S&P การันตี จากรสชาติที่เคยได้ลิ้มลองมาทุกเมนู แต่สำหรับน้ำใจไมตรี ที่มีให้กับชาว Top News มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ยิ่งทำให้เรารู้สึกได้ถึงมิตรภาพดีๆที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด และสำหรับโปรเจค “สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล” ที่โรงพยาบาลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทางบริษัทเอส แอนด์ พี ซินดิเคท ได้ นำ Snack Box สุดพรีเมี่ยมมาแจกให้กับประชาชนที่มาร่วมงานจำนวนหลายร้อยชุด

 

 

“ดิฉันต้องขอขอบพระคุณ บริษัทเอส แอนด์ พี ซินดิเคท ที่ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนโปรเจค “สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ศิลปะแห่งรักและศรัทธา มหาราชาภูมิพล” Snack Box ที่นำมาทุกเมนู สามารถเติมเต็มความอร่อยให้กับทีมวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ และประชาชนที่มาร่วมงาน”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น