No data was found

นั่งรถไฟจากหาดใหญ่ มาร่วมงานถึงหัวหิน “หลวงพ่อวัดป่า” อยากเห็นพระบรมสาทิสลักษณ์ ด้วยตาตัวเอง

กดติดตาม TOP NEWS

ความตั้งใจแน่วแน่ ของหลวงพ่อวัดป่า จากอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นั่งรถไฟเพื่อมาร่วมงาน สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เชื่อในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นพระโพธิสัตว์ ให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมีสุข

บรรยากาศงานส่งมอบภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่โรงพยาบาลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เสร็จสิ้นลงอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งใหญ่สมพระเกียรติ สร้างความปลาบปลื้ม อิ่มเอมใจให้กับพี่น้องชาวอำเภอหัวหินรวมไปถึงเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล คล้ายกับพระองค์ทรงแย้มพระสรวลทักทายปวงชนชาวไทยตลอดไป

และท่ามกลางพี่น้องประชาชนทั้งจากอำเภอหัวหิน อำเภอใกล้เคียง และจังหวัดอื่นๆที่เดินทางมาร่วมงานส่งมอบภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ยังมีพระสงฆ์รูปหนึ่งที่เดินทางไกลมาจากอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยตั้งใจเพื่อจะมาร่วมงานส่งมอบภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์โดยเฉพาะ หลวงพ่อรูปนี้มีฉายาว่า พระสาคร อาสโภ จากวัดป่าดวงตะวันธรรม อ.หาดใหญ่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลวงพ่อสาคร บอกกับผู้สื่อข่าว Top News ว่า ตนเองจำวัดอยู่ที่ อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลาพื้นเพเป็นชาวจังหวัดนครพนม ติดตามโครงการ สตนีทอาร์ต คิง ภูมิพล ผ่านทางสำนักข่าว Top New มาโดยตลอด ซึ่งภาพ สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ที่จังหวัดนครพนม ตนเองก็เดินทางไปเยี่ยมชมมาแล้ว พอทราบว่าจะมีการวาดภาพในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่อำเภอหัวหิน ก็ตั้งใจที่จะเดินทางมาร่วมงานอโดยนั่งรถไฟจากอำเภอหาดใหญ่ตั้งแต่เมื่อคืน มาถึงที่อำเภอหัวหินเมื่อช่วงเช้า ทันร่วมงานพอดี

หลวงพ่อสาคร ยังกล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 ว่า ก็เหมือนกับคนไทยทั่วไป แต่ส่วนตัวเชื่อว่า พระองค์เปรียบเสมือนพระโพธิสัตว์ ให้พสกนิกรปวงชนชาวไทยมีความสุขใต้พระบรมโพธิสมภาร

 

หลวงพ่อสาครบอกว่า เสร็จสิ้นงานก็จะเดินทางด้วยรถไฟกลับวัดที่อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา ทันที ถือว่าสมความตั้งใจที่ได้เห็นภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ที่สวย สมพระเกียรติและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดประวัติ “บุ้ง ทะลุวัง” จากลูกผู้พิพากษา สู่ แกนนำม็อบ เขียนพินัยกรรมยกให้ “หยก-พี่สาว” หมดแล้ว
"พ.อ.ณรงค์ กิตติขจร" ลูกชาย "จอมพลถนอม" เสียชีวิตแล้ว
สุดเศร้า ครอบครัวรับศพ "ดาบโก้" ถูกรัวยิงทิ้งร่างกลางป่า บำเพ็ญกุศล
"ช่อ พรรณิการ์" รีบโหน "บุ้ง" เสียชีวิต จี้ปล่อยผตห.พ้นคุก โดนจวกกลับหยุดเอาศพหากิน
ซีพีเอฟ คว้ารางวัล Crystal Taste Award การันตีสุดยอดรสชาติระดับโลก 3 ปีซ้อน สร้างประสบการณ์ความอร่อยไร้พรมแดน
"ตร.กัมพูชา" จับเพิ่มอีก 1 หนุ่มเกาหลี คดีฆ่ายัดถังโบกปูน เร่งสอบหาปมแค้น
ดุเดือด "แม่น้องไนซ์-ลูกหาบเชื่อมจิต" รุมเถียงเจ้าหน้าที่ พม.หลังถามไม่เข้าหู ชาวเน็ตเมนต์สนั่น
หัวอกพ่อสุดช้ำ ลูกชายโดนรุ่นพี่ ม.2 รุมทำร้าย ไฟแช็คจี้คอ ทำเครียดอยากย้ายโรงเรียน
ทนายความยืนยัน "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์ยื้อลมหายใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น