No data was found

“Top News” ฉากหลังผลักดัน Street Art King Bhumibol เกิดขึ้นทั่วประเทศ

กดติดตาม TOP NEWS

Top News เคียงข้างสานฝันคนไทยทั้งประเทศ ร่วมซัพพอร์ต "ครูอะไหล่" และทีมวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ให้ขับเคลื่อนไปอย่างสมบูรณ์แบบราบรื่นภายใต้ "ทีมเดียวกัน"

การดำเนินงานของทีม Street Art King Bhumibol ที่ผ่านมา นำโดย นายชวัส จำปาแสน หรือ “ครูอะไหล่” เป็นหัวเรือใหญ่ในการนำนักวาดจิตอาสา เนรมิตพระบรมสาทิสลักษณ์ของ พระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และพระบรมวงศานุวงศ์ ให้งามสง่าสมพระเกียรติในทุกจังหวัด ทุกโลเคชั่น ทั่วประเทศไทย

ในขณะที่ทีมข่าว Top News และ มูลนิธิยังมีเรา เป็นเสมือนพันธมิตร ที่จับมือทำงานเคียงข้างกันไป คอยซัพพอร์ตครูอะไหล่ และทีมงานในทุกๆมิติ ในทุกๆครั้งที่ลงพื้นที่ โดยมี คุณต้น ศรีดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร มูลนิธิ ยังมีเรา เป็นแกนนำหลักในการประสานทั้งภาครัฐและเอกชน ให้หลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงรัชกาล ที่ 9 และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของราชวงศ์จักรี ซึ่งขณะนี้ผ่านพ้นมาได้ด้วยดีแล้ว ถึง 4 จังหวัด

 

 

 

แต่อีกหนึ่งในกลุ่มคนเบื้องหลัง ที่จะตามติดทีมงาน Street Art King Bhumibol ไปทุกๆจังหวัดนับจากนี้ไป นั้นก็คือทีมงานถ่ายทอดสด หรือ ทีม OB ที่จะเก็บทุกบรรยากาศความประทับใจให้ชมถึงบ้าน โดยการถ่ายทอดสด Street Art King Bhumibol ที่ รพ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นการลงพื้นที่แบบครบเครื่องครั้งแรก และจะดำเนินการอย่างต่อเนื่องภายใต้มาตรฐานเดียวกันโดยการควบคุมงานของ คุณอำนวย จันทะริส ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเทคนิคออกอากาศ

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

มากไปกว่านั้น หัวใจหลักสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือ คุณผดุงสิน ศรีไชโย ผู้สื่อข่าวประจำโครงการ Street Art King Bhumibol อยู่กับเรามาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ และจะตามติดทุกความเคลื่อนไหวมารายงานให้เราทราบอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงนักข่าวพื้นที่ในแต่ละจังหวัดที่คอยช่วยเก็บข้อมูลรายละเอียดต่างๆนำเสนอสู่สายตาประชาชน

 

นี่เป็นเพียงทีมงานส่วนเล็กๆ ที่ ทีมข่าว Top News และมูลนิธิยังมีเรา ทุ่มเทตั้งใจ ส่งบุคลากรเสริมทัพลงพื้นที่ เกาะติดไปกับ ทีมงาน Street Art King Bhumibol ร่วมสานฝันครูอะไหล่ และคนรักสถาบัน ที่ตั้งใจอยากจะเห็น พระบรมสาทิสลักษณ์ ในรัชกาลที่ 9 มีอยู่เต็มพื้นที่ทั่วประเทศ

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฝนถล่ม "เชียงใหม่" อ่วมหนัก น้ำท่วมทางลอด ทำรถติด "ป่าดอยอินทนนท์" น้ำทะลัก จนท.เตือนชาวบ้านเตรียมรับมือ
"นายใหญ่" โฉ่งฉ่างจุ้น "เมียนมา" ข้าว10 ปีหม่ำได้ "รัฐบาล" โดนถล่มเต็มเปา
สธ. เคลื่อนไหว หลัง "หลวงปู่ตรัยฯ" ใช้หม้อครอบหัวรักษาคน เข้าข่ายทำผิดหลายข้อหา
"อุ๊งอิ๊ง" ตั้ง "ชูศักดิ์-ภูมิธรรม-สุรพงษ์-พวงเพ็ชร" นั่งที่ปรึกษาคกก.ตรวจสอบสก.เพื่อไทยเพิ่ม
สายมูล้นวัด แห่งขอพร ส่องเลขเด็ด “อากงเห้งเจีย”วัดถ้ำเขาชะอางค์
"กรมราชทัณฑ์" แจงไทม์ไลน์ "บุ้ง" ก่อนเสียชีวิต โดนสื่อซักหนัก ช่วงวิกฤตสัญญาณชีพอ่อน
แม่ "โจ๋ 14 " ขึ้นโรงพักยืนกรานเอาผิด "หมอเหรียญฯ" ลูกสารภาพรู้ผิดสูบบุหรี่ในรพ.
ลูกเมียใจแทบขาด เสียเสาหลักครอบครัว หลัง สามีแต่งกิ่งทุเรียนถูกไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวลต์ช็อต ไหม้เกรียม
"ก้าวไกล" โล่งอีกเปลาะ ศาลรธน.อนุญาตขยายเวลา ยื่นชี้แจงยุบพรรค รอบที่ 3
พ่อค้า-แม่ค้าธารน้ำไหลบ้านนา โวยเขื่อน! พระสะทึง ปล่อยน้ำฉับพลัน ร้านค้าริมคลอง เสียหายเพียบ โอด น้ำมาเร็วมาก หน่วยงานก็ไม่แจ้งให้ทราบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น