No data was found

อุกอาจ คนร้ายไล่ยิงนักธุรกิจ ดับหน้าสนามบิน

กดติดตาม TOP NEWS

อุกอาจ คนร้ายไล่ยิงนักธุรกิจ ดับคาหน้าสนามบิน คาดเกิดจากปมขัดแย้งส่วนตัว

วันที่ 9 ต.ค.65 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณบนถนนทางเข้าสนามบินขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ด้านหลังทะลุอกขวา1 นัด และถูกยิงที่ใต้สะดืออีก 2 นัด โดยมือขวาของผู้ตายกำสร้อยคอทองคำ ส่วนมือซ้ายกำจี้สร้อยคอ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุน 2 นัด และพบรอยเลือดเป็นทางยาวกว่า 200 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปให้แพทย์โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ชันสูตรพลิกศพ เพื่อสืบหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถามพยานที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณตี 5 ผู้ตายขับรถยนต์มาจอดที่ริมถนนทางเข้าสนามบินขอนแก่น โดยคนร้ายขับรถตามไปจอดใกล้กับรถผู้เสียชีวิต จากนั้นผู้ตายได้ลงไปพูดคุยกับคนร้าย จู่ๆ ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เห็นผู้ตายพยายามวิ่งหนี แต่คนร้ายได้วิ่งตามแล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิตห่างจากจุดที่พูดคุยกันประมาณ 200 เมตร โดยหลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์หลบหนีออกไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า ผู้ตาย ชื่อ นายพนม ทิพย์รัตนมงคล อายุ 40 ปี เป็นนักธุรกิจซื้อขายโทรศัพท์มือถือที่ตลาดต้นตาล จ.ขอนแก่น ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถยนต์เพียงลำพังมาที่จุดนัดหมายเพื่อพูดคุยธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวแต่คาดว่าน่าจะตกลงกันไม่ได้ หนึ่งในคนร้ายจึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ ผู้ตายพยายามวิ่งหลบหนีแต่สุดท้ายถูกตามยิงจนเสียชีวิตก่นที่คนร้ายจะหลบหนีไป อย่าไก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อสืบหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ก่อนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีไปตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ตร.กัมพูชา" จับเพิ่มอีก 1 หนุ่มเกาหลี คดีฆ่ายัดถังโบกปูน เร่งสอบหาปมแค้น
ดุเดือด "แม่น้องไนซ์-ลูกหาบเชื่อมจิต" รุมเถียงเจ้าหน้าที่ พม.หลังถามไม่เข้าหู ชาวเน็ตเมนต์สนั่น
หัวอกพ่อสุดช้ำ ลูกชายโดนรุ่นพี่ ม.2 รุมทำร้าย ไฟแช็คจี้คอ ทำเครียดอยากย้ายโรงเรียน
ทนายความยืนยัน "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์ยื้อลมหายใจ
กกล.บูรพาสนองนโยบายนายกฯสกัดจับสินค้าเถื่อนลอบเข้าไทยแนวตะเข็บชายแดน
"เลขากฤษฎีกา" เผยส่งตีความ "บิ๊กโจ๊ก" ออกจากราชการ รู้ผลสัปดาห์นี้ ขอสังคมอย่าคาดเดา ยึดตามกม.
อินโดฯ ยอดดับน้ำท่วมเพิ่มเป็น 52 ราย –ภูเขาไฟอิบูปะทุใหม่
อิสราเอล กลุ่มผู้ประท้วงทำลายของบรรเทาทุกข์
เนเธอร์แลนด์ ปิดมหาฯลัย 2 วัน หลังเหตุประท้วงรุนแรง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น