No data was found

สลด น้องชายสุดทนพี่อาละวาดหนัก ใช้ไม้ฟาดท้ายทอยเสียชีวิตคาที่

กดติดตาม TOP NEWS

สลด น้องชายสุดทนพี่อาละวาดหนัก ใช้ไม้ฟาดท้ายทอยเสียชีวิตคาที่

วันที่ 16/08/65 ร.ต.อ.สมพงษ์ บุญไชย รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านแปลง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านแปลง พร้อมกู้ภัยสว่างตัญญูจุดโป่งน้ำร้อน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เบื้องต้นเป็นเหตุทะเลาะวิวาท โดยใช้อาวุธไม้ทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดภายใน ซอยนาสนาดก์ 3 บ้านนาสนาดก์ หมู่ 3 ต.หนองตาคง อ.โป่งน้ำร้อน จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต1ราย คือนายสมศักดิ์ แก้ววิไลย อายุ 42 ปี นอนหงายเสียชีวิต อยู่บนพื้นถนนกลางสี่แยก พบมีรอยถูกตีด้วยไม้บริเวณต้นคอช่วงท้ายทอย ใกล้กันพบท่อนไม้ ความยาวประมาณ 1 เมตร เป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ข้างศพ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไม่ติดป้ายทะเบียน จอดอยู่ ส่วนคนร้ายยืนรอบมอบตัวกับตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือนายองอาจ แก้ววิไลย อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามชาวบ้านในเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุมาจาก 2 พี่น้อง ก่อเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน โดย นายสมศักดิ์ ผู้เสียชีวิต มีอาการป่วยทางจิต คลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน และพยายามจะออกมานอกบ้าน เกรงจะออกไปสร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนบ้าน จึงได้พยายามเข้าห้ามปราม แต่ถูกพี่ชายทำร้าย ก่อนที่ นายองอาจ จะหันไปนำท่อนไม้ยูคาลิปที่ปักไว้เป็นรั้วแปลงผัก ตีสวนกลับไปเข้าที่ท้ายทอย 1 ครั้ง จนทำให้ นายสมศักดิ์ ล้มฟุบเสียชีวิต ก่อนสำนึกผิดยืนรอบมอบตัวกับตำรวจ

โดยชาวบ้านยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเคยติดยาเสพติดอย่างหนักและเคยถูกจำคุกข้อหาฆ่าบิดาตนเองมาแล้วเมื่อประมาณ 10 ปีก่อนหน้านี้โดยหลังออกจากเรือนจำมาก็อาละวาดเป็นประจำเที่ยวหาเรื่องละลานคนภายในหมู่บ้านไปทั่วจนกระทั่งเมื่อเกิดเหตุการณ์น่าสลดขึ้น
ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายพี่ชายตัวเองจนเสียชีวิตนั้นชาวบ้านเราว่าเป็นผู้มีนิสัยดีอัธยาศัยดีมีแต่คนรักทั้งหมู่บ้านแต่ลงมือก่อเหตุไปเนื่องจากสุธนเกรงว่าพี่ชายของตนเองจะไปก่อเหตุทำร้ายคนอื่นด้วยจึงลงมือก่อเหตุไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจและเป็นการป้องกันตัวด้วย ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านแปลงได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย และจะนำตัวฝากขังในวันที่ 18-08-65 รักและในเวลานี้ทางญาติอยู่ระหว่างดำเนินการติดต่อเพื่อขอประกันตัวในชั้นสอบสวนต่อไป

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อ.เฉลิมชัย” จัดเต็มจากจอร์เจีย สวนกลับ “โน้ส อุดม” หยุดบูลลี่คนรุ่นเก่า ซัดแรง จะพูดอะไรก็ได้ แต่อย่าพาดพิงศิลปินแห่งชาติ
“คารม” เดือดซัด “โน้ส อุดม” อย่าเอาคำ "พอเพียง" มาบิดเบือนหากิน ลั่นแรงอย่าเอาความโง่ มาทำให้คนอื่นโง่ตาม
"สุชาติ" ชื่นมื่นร่วมงานพาณิชย์ "ภูมิธรรม" ดีใจได้ 2 คนเก่งมาช่วย
ชลบุรี อ่วมหลังพายุฤดูร้อนถล่มนานกว่า 3 ชม.ทำน้ำท่วมขลังหลายเส้นทางหลายอำเภอรถเล็กต้องหลีกเลี่ยงหลายเส้นทาง
พายุฤดูร้อนพ่นพิษฝนถล่มลมหอบหลังคาบ้านเรือนต้นไม้ใหญ่หักโค่นขวางถนนในหลายพื้นที่ของอำเภอท่าตะเกียบ มิจฉาชีพแฝงตัวอ้างเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสุ่มโทรหาผู้ใหญ่บ้านหวังหลอกเงิน
ศรีราชา อ่วมฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ทำให้น้ำท่วมรอระบายหลายจุด การสัญจรไปมาลำบาก
ศาลอาญา สั่งจำคุก 1 ปี 6 เดือน "ศรีพรรณ" กับพวก บุกรุกบ้านอากู๋ แถมอ้างสิทธิครอบครองปรปักษ์
สลด หนุ่มจับลูกชายเพื่อน 1 ขวบ โยนบ่อกุ้งดับสลด ขณะพ่อเด็กเข้าห้องน้ำ พ่อเด็กเผยสุดเศร้าไม่คิดว่าจะทำได้
พายุฝนฤดูร้อน พัดผ่าน สระแก้ว
"ลูกเกด ชลธิชา" โอดกระทบครอบครัว เหลืออีก 10 คดีต้องเจอ ลุ้น 27 พ.ค.ฟังพิพากษาหลุดสส.?

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น