No data was found

“ไบรท์ ชินวัตร” โพสต์ขอเงินบริจาคจนวินาทีสุดท้าย ก่อนถูกส่งตัวเข้าคุกคดี112

กดติดตาม TOP NEWS

“ไบรท์ ชินวัตร” โพสต์ขอเงินบริจาคจนวินาทีสุดท้าย ก่อนถูกส่งตัวเข้าคุกคดี112

จากกรณี วันนี้ ศาลอาญากรุงเทพใต้อนุญาตให้ฝากขัง นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง หรือไบรท์ ชินวัตร แกนนำกลุ่มราษฎรนนทบุรี คดี ม.112 และพ.ร.บ.คอมฯ จากเหตุปราศรัยหน้าศาลอาญากรุงเทพใต้ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 เป็นเวลา 12 วัน โดยเจ้าตัวได้แถลงขอปฏิเสธกระบวนการยุติธรรมทุกกรณี จนกว่าจะพิสูจน์ว่าเป็นกลางจริง อีกทั้งจะไม่ให้คัดค้านฝากขัง ไม่พิมพ์ลายนิ้วมือ และไม่ยื่นประกันตัว ก่อนถูกส่งตัวไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ไบรท์ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กทิ้งทวนก่อนถูกส่งตัวไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯด้วยว่า “ลาก่อนทุกคนแล้วพบกันใหม่ สักวันเราจะออกมาพบกันเพื่อนรัก คงไม่นานนัก ถ้าตีนยังเหยียบอยู่บนผืนดิน” พร้อมกับแปะรูปคิวอาร์โค้ดบัญชีเงินฝากของตัวเอง เพื่อรับบริจาคเงินจากผู้สนับสนุน

นอกจากนี้ ไบรท์ ชินวัตร ยังโพสต์อีกว่า คุณทุกคนครับ ไม่มีอำนาจใดในโลกหล้า ผู้ปกครองต่างมาแล้วสาบสูญ ไม่มีใครล้ำเลิศหน้าเทิดทูน ประชาชนสมบูรณ์นิรันดร์ไป เมื่อยืนหยัดต่อสู้ผู้กดขี่ประชาชนย่อมมีชีวิตใหม่ เมื่อท้องฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบตัวแล้ว ชายเมียนมาวัย 49 ปี คว้ามีดปาดคอภรรยา ต่อหน้าลูก เตรียมขึ้นรถทัวร์หนีไปแม่สอด
กกต. ประกาศระเบียบเลือกตั้ง สว. ฉบับที่สอง ผ่อนคลาย ผู้สมัคร หาเสียงแนะนำตัว ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ได้ ไม่จำกัดเฉพาะผู้สมัคร
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ-อีสาน ร้อนจัด อุตุฯเตือน 50 จว. รับมือฝนถล่ม กทม.ก็ไม่รอด
วงจรปิดสามารถจับภาพนาทีกระบะพุ่งชนกระบะกระเด็น
"บิ๊กโอ๋" เป็นผู้แทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้าประชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบตามพระราชบัญญัติศุลกากร
รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น