logo

“แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน

แม่เณร คลิปไวรัลใน TikTok ยอดวิว 2.3 ล้าน ที่โพสต์กอดกันสองคน หลังแม่ไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนานกว่า 5ปี จนลูกจำไม่ได้ เผยความในใจไม่คิดว่าจะมีคนสนใจขนาดนี้ และใจหายเพราะอีก 2 วัน จะบินกลับทำงานอีก

“แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน – Top News รายงาน

“แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน

จากกรณีคลิปภาพเณรกับผู้หญิงคนหนึ่ง กอดกันทั้งน้ำตาโดยในคลิปเขียนข้อความระบุว่า “ลูกเณรกอดคุณแม่ แอบกลับจากไต้หวันไปหา ลูก 3 ขวบ แม่ไปทำงานที่ไต้หวัน เวลา 5 ปี 5 เดือน ถึงได้กลับบ้านเพราะย้ายโรงงานใหม่ต่อวีซ่าใหม่ เพิ่งขอลาพักร้อนกลับบ้านได้แค่ 2 อาทิตย์ กลับมาอีกทีลูกโตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว เรากลับมาเซอร์ไพรส์ลูกบวชเป็นเณรน้อย ลูกบอกว่าขอกอดแม่ได้ไหมแค่ครั้งนึงยายๆบอกว่ากอดได้แม่แท้ๆ” ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ในทันที”

วานนี้ (15 พ.ค.67) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในวัดสุภโสภณ ต.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ แต่เณรได้สึกไปแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปหาที่บ้าน ได้พบกับ นางสาวกรรณิกา นาสินสอน อายุ 31 ปี และ ด.ช.หัฎฐกรณ์ สุวิหาร หรือน้องเติ้ล อายุ 9 ขวบ ซึ่งเป็นบุคคลในคลิป

“แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเปิดเผยว่า หลังจากที่ลงคลิปใน Tiktok ไป ไม่คิดว่าจะมีคนดูคลิปและติดตาม เยอะขนาดนี้ ล่าสุดมียอดวิว ถึง 2.3 ล้านคน แล้ว อาจจะเป็นเพราะคนคิดถึงลูกและไปทำงานต่างประเทศเยอะเหมือนตนเอง ซึ่งตนเองเป็นแม่เลี้ยงเดียวด้วย ตนเองไปทำงานที่ไต้หวัน และไม่ได้เจอน้องเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี 5 เดือน แล้ว ซึ่งวันที่ตั้งใจจะกลับมา ไม่ได้บอกให้ลูกรู้ เพราะว่าจะมาเซอร์ไพรส์ ก่อนลูกจะสึก 1 วัน ซึ่งวันที่ลูกเณรสึกเป็นวันที่ 6 พ.ค 2567

น.ส กรรณิกา กล่าวอีกว่า วินาทีที่กอดเณรตามคลิป คือ เวลาเณรพักมาหาญาติ เณรก็เดินมาหาญาติอยู่ใต้ร่มไม้ พอเณรมาถึงแม่ก็ใส่แมสก์และใส่หมวกก็จำไม่ได้ คิดว่าเป็นน้า จนเณรมั่นใจว่าเป็นแม่ก็เลยดีใจกระโดด ตามคลิป จากนั้นลูกเณรก็เดินมาหา และบอกแม่ว่า “ขอกอดแม่ได้ไหม ขอกอดครั้งเดียว” ยายก็เลยบอกว่ากอดได้ ไม่เป็นไร เพราะเป็นแม่ลูกกัน จึงกอดกันและร้องไห้ด้วยความดีใจเหมือนในคลิป รู้สึกตื้นตันใจ จึงร้องไห้ออกมา ซึ่งตนเองไม่ได้กอดลูกนานแล้ว

“แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน

ซึ่งเหลือเวลาอีกแค่ 2 วัน ต้องกลับไปทำงานประเทศใต้หวันแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาอีกตอนไหน แต่ก็ยังมีแม่ และน้องสาว คอยดูแลอยู่ และสิ่งที่เป็นห่วงน้องเติ้ล คือ เท้าน้องไม่ปกติ มีลักษณะบวมโต น้องป่วยเป็น โรคหลอดน้ำเหลืองและหลอดเลือดผิดปกติตั้งแต่กำเนิด ตอนนี้ต้องเดินทางไปรักษา ที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นประจำตามหมอนัด

“แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน

ด้าน พระจักรพงษ์ เลขานุการเจ้าคณะอำเภอลำปลายมาศ กล่าวว่า ที่เณรเติ้ลมาบวชเป็น โครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ระหว่างวันที่ 20 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2567 จากคลิปที่เณรกอดโยมแม่นั้น ก็อย่างว่าเณรก็คือเด็กยังไร้เดียงสา และไม่เคยเจอแม่มานานกว่า 5 ปี จึงขอกอดแม่ด้วยความคิดถึง แสดงความรักที่มีต่อแม่ซึ่งไม่ผิดหรอก เพราะแม่ คือ ผู้ให้กำเนิด

“แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน“แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน  “แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน  “แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.สามารถ" ถามตรงๆ รัฐอุ้มเอกชน ขยายสัมปทาน "ด่วนโทลเวย์" 2 ครั้ง 20 ปี ยังไม่พออีกเหรอ แนะมีวิธีแก้ปัญหาอื่นดีกว่า
ระวังพลาดสิทธิ “คารม” แนะ 5 ช่องทาง ยืนยันตัวตนแอปฯ “ทางรัฐ” สะดวก ปลอดภัย ประหยัดเวลา
รับมือหน้าฝน "กรมชลฯ" ยันอ่างเก็บน้ำทั่วประเทศ รับน้ำได้อีกมาก
"ตร.น้ำ-ประมงพื้นบ้าน" ล่า "ปลาหมอคางดำ" หลังพบอยู่ในสระน้ำกลางวัดสว่างอารมณ์
"กรมเจ้าท่าฯ" จัดล่องเรือฟรี รับส่งปชช.ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง"
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ ปชช. เผย "ทักษิณ - เนวิน - ธนาธร" ผู้มีบารมีนอกพรรคการเมือง
เช็กเลย "ขสมก." จัดรถเมล์ฟรี 5 เส้นทาง ชมเห่เรือพระราชพิธี-จุดเทียนถวายพระพร "ในหลวง"
"มอเตอร์เวย์ ฟรี" วันหยุดยาว วันเฉลิมพระชนมพรรษา เช็กจุดที่นี่
ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น