ปตท. ส่งมอบ อาคารเรียน และ บ้านพักตำรวจ จ.สมุทรปราการ

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเร็วๆนี้ นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วยผู้บริหาร ปตท. ทำพิธีส่งมอบ อาคารเรียนสองชั้นหลังใหม่ให้แก่โรงเรียนเปร็งวิสุทธาธิบดี ซึ่งทางโรงเรียนจักใช้เป็นอาคารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประกอบไปด้วย ห้องเรียนวิทยาศาสตร์ 1 ห้อง ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ 2 ห้อง และห้องเรียนปกติ 2 ห้อง และ บ้านพักตำรวจให้แก่สถานีตำรวจภูธรเปร็ง เพื่อเป็นบ้านพักสวัสดิการสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 16 ครอบครัว โดยมี นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมเป็นสักขีพยาน การส่งมอบนี้เป็นส่วนหนึ่งของการฟื้นฟูพัฒนาพื้นที่ใน ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

โดยก่อนหน้านี้ทางโรงเรียนได้รับการฟื้นฟูและพัฒนาพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ สนามฟุตบอล การปรับปรุงอาคารเรียนและภูมิทัศน์โดยรวมของโรงเรียน ตลอดจนการสนับสนุนทุนการศึกษา อุปกรณ์การศึกษา และกิจกรรมต่าง ๆ เช่น กิจกรรมคลินิกฟุตบอลเพื่อน้อง และโครงการส่งเสริมความรู้ด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่นักเรียน เป็นต้น รวมถึงการฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม และ พัฒนาพื้นที่ในจังหวัดสมุทรปราการ  ทาง ปตท.เชื่อมั่นว่าการฟื้นฟูพัฒนาพื้นที่ในครั้งนี้ จะนำมาซึ่งประโยชน์ทางการศึกษาและการปฏิบัติงานดูแลประชาชนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างดียิ่ง

ปัจจุบัน อาคารเรียน และ บ้านพักตำรวจ  ได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมส่งมอบให้แก่ทั้งสองหน่วยงาน เพื่อเข้าใช้ประโยชน์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น