No data was found

“PTTGC” เปิดขายหุ้นกู้ดอกเบี้ย 3.50% ต่อปีให้สิทธิสูงวัยก่อน

PTTGC PTTGC หุ้น

กดติดตาม TOP NEWS

"PTTGC" บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) เปิดขายหุ้นกู้อายุ 7 ปี ดอกเบี้ย 3.50% ต่อปี ให้สิทธิผู้สูงวัยจองก่อน เริ่ม 22 – 29 มิ.ย. นี้

“PTTGC” PTTGC หุ้น หุ้นกู้ GC บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) เสนอขายหุ้นกู้อายุ 7 ปี โดยมีอัตราดอกเบี้ย 3.50% ต่อปี ให้แก่ประชาชนเป็นการทั่วไป และให้สิทธิแก่ผู้สูงวัยอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป หรือจะมีอายุครบ 60 ปี ในปี พ.ศ. 2565 จองซื้อหุ้นกู้ก่อน ในระหว่างวันที่ 22 – 29 มิถุนายน นี้ ติดตามรายละเอียดที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“PTTGC” โดยในวันนี้ (9 มิถุนายน 2565)  บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจเคมีภัณฑ์ครบวงจร พร้อมออกและเสนอขายหุ้นกู้อายุ 7 ปี ซึ่งผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนวันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้ ให้แก่ประชาชนเป็นการทั่วไป (Public Offering) อัตราดอกเบี้ย 3.50% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน อันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ ที่ ‘AA+(tha)’ โดยฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย)

 

 

โดยให้สิทธิแก่กลุ่มผู้สูงวัย (บุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป หรือจะมีอายุครบ 60 ปี ในปี พ.ศ. 2565 กล่าวคือ บุคคลธรรมดาที่เกิดในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2505 หรือก่อนหน้านั้น) จองซื้อก่อนในช่วงแรก วันที่ 22 – 23 มิถุนายน 2565 และสำหรับประชาชนทั่วไปซึ่งรวมถึงผู้สูงวัยในช่วงที่สอง วันที่ 27 – 29 มิถุนายน 2565 โดยจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท

 

 

ทั้งนี้ สามารถจองซื้อผ่านสถาบันการเงินชั้นนำ 5 แห่ง ได้แก่

  • ธนาคารกรุงเทพ
  • ธนาคารกรุงไทย
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • ธนาคารกสิกรไทย
  • ธนาคารไทยพาณิชย์

 

 

PTTGC PTTGC หุ้น

 

 

 

ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (CEO) บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC เปิดเผยว่า GC พร้อมเปิดจองซื้อหุ้นกู้อายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.50% ต่อปี เพื่อสนับสนุนความมุ่งมั่นของ GC ที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจเคมีภัณฑ์ระดับสากล ด้วยการนำนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมควบคู่กับเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน ตามแนวคิด ‘GC Chemistry for Better Living’ หรือ ‘ยิ่งใกล้คุณยิ่งต้องดี’

 

 

‘เราเชื่อมั่นว่าหุ้นกู้ GC ชุดนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้สูงวัยและผู้ลงทุนประชาชนทั่วไปเช่นเดียวกับหุ้นกู้ของบริษัทที่เปิดขายแก่รายย่อยและกลุ่มผู้สูงวัยเมื่อปี พ.ศ. 2562 โดยหุ้นกู้ชุดนี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้สูงวัยเพื่อเป็นทางเลือกในการลงทุนที่มั่นคงยามเกษียณ และสำหรับประชาชนทั่วไปในการลงทุนในบริษัทที่มีความมั่นคงทั้งทางด้านการเงินและการดำเนินธุรกิจที่เติบโตอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสมอีกด้วย’ ดร.คงกระพัน กล่าว

 

 

 

PTTGC PTTGC หุ้น

 

 

 

หุ้นกู้ GC ที่จะเสนอขายในครั้งนี้ กำหนดมูลค่าจองซื้อขั้นต่ำที่ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท โดยสำหรับรอบการจองซื้อของผู้สูงวัยกำหนดมูลค่าจองซื้อไม่เกิน 2 ล้านบาทต่อท่านต่อผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้แต่ละราย แต่ไม่จำกัดมูลค่าการจองซื้อของผู้ลงทุนแต่ละรายในรอบการจองซื้อของผู้ลงทุนประชาชนทั่วไป ซึ่งผู้สูงวัยสามารถจองซื้อในรอบที่สองนี้ได้ด้วย

 

 

ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหนังสือชี้ชวนสำหรับการเสนอขายหุ้นกู้ที่ www.sec.or.th หรือสอบถามข้อมูลผ่านผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ทั้ง 5 แห่ง

  • ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (ยกเว้นสาขาไมโคร) โทร. 1333
  • ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โทร. 02-111-1111
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โทร. 1572
  • ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) โทร. 02-888-8888 ต่อ 819
  • ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) โทร. 02-777-6784

คำเตือน: การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน ทั้งนี้ ผู้ลงทุนสามารถศึกษารายละเอียดได้จากแบบแสดงรายการข้อมูลและร่างหนังสือชี้ชวนที่ www.sec.or.th

 

 

 

PTTGC PTTGC หุ้น

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : pttgcgroup

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น