No data was found

นครปฐม จับแล้วมือปืนยิงว่าที่ผู้สมัครผู้ใหญ่บ้านกลางวงเหล้า

กดติดตาม TOP NEWS

จับแล้ว มือปืน รัวยิง 5 นัด ว่าที่ผู้สมัครผู้ใหญ่บ้าน หลังหนีกบดาน จ.ราชบุรี เปิดปากสารภาพ ก่อนนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

วันนี้ (1 ก.ค.)  ที่ สภ.กำแพงแสน  แถลงจับกุมคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นจนถึงแก่ความตายได้ผู้ต้องหา 1 ราย คือ นายณัฐเศรษฐ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ชาวจ.นครปฐม

ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลนครปฐม ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธปืนและใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพา

พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 ไอ ทะเบียน 1กท3674 ราชบุรี เสื้อผ้าที่สวมใส่วันก่อเหตุ สร้อยคอทองคำ 1 เส้น พระหลวงปู่หลิวเลี่ยมทอง อาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 8 นัด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยถึงพฤติการณ์ในการจับกุมครั้งนี้ ว่า เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. เวลา 20.30 น. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายประดิษฐ์ อินทะนิน อายุ 47 ปี เสียชีวิตคาวงเหล้าขณะนั่งดื่มกินกับเพื่อนรวม 5 คนที่หน้าร้านขายของชำ ม.8 ต.หนองกระทุ่ม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งคดีดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ คนร้ายไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งกำชับให้เร่งรัดสืบสวนจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

หลังเกิดเหตุ ในทางสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายณัฐเศรษฐ หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ตำรวจได้ไล่ล่าติดตาม กระทั่งพบตัวนายณัฐเศรษฐ พร้อมนำตัวมาสอบสวน โดย นายณัฐเศรษฐ ให้การรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงนายประดิษฐ์ถึงแก่ความตาย เนื่องจากมีผู้จ้างวาน โดยสาเหตุมาจากความขัดแย้งทางการเมืองท้องถิ่น

เนื่องจากนายประดิษฐ์ลงเล่นการเมืองท้องถิ่นตั้งแต่ ปี 2534-2542 ดำรงตำแหน่งเป็น สมาชิก อบต. หนองกระทุ่ม จากนั้น ปี 2557-2561 เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และครั้งนี้กำลังจะลงสมัครผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเชื่อว่ามีคนที่เสียผลประโยชน์จึงได้จ้างวานนายณัฐเศรษฐ มายิงเพื่อตัดคู่แข่ง

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายณัฐเศรษฐไปตรวจยึดอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ และสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง ที่ได้กระชากไปจากคอในวันเกิดเหตุ รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่ และรถกระบะ ที่ขับขี่ไปดูลาดเลาก่อนลงมือก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮฮนด้า เวฟ 125 ไอ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และทรัพย์สินอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดี

ส่วนผู้ใช้จ้างวาน และผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สอบสวนกลาง" Lockdown the Cat ปิดประตูข้ามแดน สกัด แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ก่อนหลบหนี
ธุรกิจอาหารสัตว์บกของซีพีเอฟ คว้ามาตรฐาน ISO 56002 ยกระดับระบบจัดการนวัตกรรมสู่ระดับโลก
"สอบสวนกลาง" ล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แฝงตัวฟอกเงินในไทย เงินสะพัด 7 หมื่นกว่าล้าน
“ทนายตั้ม” ปูดข้อมูลลับ ท่านผู้หญิง VVVIP เอี่ยวเว็บพนัน แพ็คกระเป๋า หนีเข้าอังกฤษ
“รทสช.” หนุนคนการเมือง ห้ามจุ้นเลือกตั้งสว.
สุดสลด "พ่อป่วยจิต" คลั่งคว้าชะแลงเหล็กไล่ทุบ "ลูก-เมีย" ดับ ก่อนลาโลก
กะเหรี่ยงระส่ำหนัก ส่อแตกคอกันเอง แย่งคุมพื้นที่ ล่าสุด “ปะหล่อง” สั่ง “คะฉิ่น” ถอนกำลังออกจากหมู่บ้านน้ำอุ๋ม ตอกย้ำรอยร้าว
“ผบ.ทสส.” ฮึ่ม สั่งกองทัพพัฒนาอาวุธยิงระยะไกล-โดรน ตอบโต้ภัยคุกคาม ติดเขี้ยวเล็บทหารไทย
"ดร.นิว"ฝากถึงสภาธรรมศาสตร์ ตัดสินใจให้ดีเลือกอธิการฯคนใหม่ ระวังมธ.ถูกนำใช้เป็นเครื่องมือการเมือง 3 นิ้ว
โซเชียล ซัดยับ "รถเบนซ์" ขับขวางรถพยาบาล ขณะไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน จี้ล่าตัวดำเนินคดี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น