No data was found

สุดสลด “พ่อป่วยจิต” คลั่งคว้าชะแลงเหล็กไล่ทุบ “ลูก-เมีย” ดับ ก่อนลาโลก

กดติดตาม TOP NEWS

สุดสลด "พ่อป่วยจิต" คลั่งคว้าชะแลงเหล็กไล่ทุบ "ลูก-เมีย" ดับ ก่อนลาโลก

สุดสลด “พ่อป่วยจิต” คลั่งคว้าชะแลงเหล็กไล่ทุบ “ลูก-เมีย” ดับ ก่อนลาโลก

วันที่ 29 เม.ย.67 พ.ต.อ.อภิชาติ จันทร์สำเร็จ ผู้กำกับการ สภ.ท่าศาลา พร้อมพนักงานสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าศาลา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่าศาลา เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 382/4 หมู่ 7 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูชั้นเดียวอยู่ในสวนมังคุด หน้าบ้านพบศพ นายกฤตยชญ์ รัจรัญ อายุ 22 ปี สภาพถูกทุบตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะ ใกล้กันพบชะแลงเหล็ก 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ่อป่วยจิต

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อตรวจสอบภายในบ้าน พบศพ นางพรทิพย์ รัจรัญ อายุ 49 ปี ผู้เป็นแม่ของ นายกฤตยชญ์ สภาพถูกทุบตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะด้วยเช่นกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบที่บริเวณหลังบ้าน พบ นายณรงค์ศักดิ์ รัจรัญ อายุ 50 ปี ได้ใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับขื่อไม้ ในสภาพศพลิ้นจุกปาก

พ.ต.อ.อภิชาติ ผู้กำกับการ สภ.ท่าศาลา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนญาติและพยานใกล้ที่เกิดเหตุจึงทราบว่า นายณรงค์ศักดิ์ ซึ่งใช้เชือกผูกคอตาย มีอาการป่วยจิตทางกรรมพันธุ์ของครอบครัวมานานหลายปี โดยเมื่อหลายปีก่อน แม่และน้องสาวของ นายณรงค์ศักดิ์ เคยก่อเหตุผูกคอฆ่าตัวตายมาแล้ว

 

 

 

ซึ่งก่อนเกิดเหตุคาดว่า อาการป่วยจิตของ นายณรงค์ศักดิ์ กำเริบ ประกอบกับอากาศร้อนจัด ทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้ชะแลงเหล็กไล่ทุบตี นางพรทิพย์ และ นายกฤตยชญ์ จนเสียชีวิต จากนั้น นายณรงค์ศักดิ์ โทรศัพท์ไปบอกญาติว่าฆ่าลูกและเมียตายแล้ว ก่อนไปผูกคอตายที่ขื่อไม้หลังบ้าน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ส่งศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายไปให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพเพื่อสืบหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนส่งศพไปญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น