No data was found

เปิดใจภรรยา “รองสว.จร.” เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ เผยตนฝันร้ายถึงสามีก่อนเกิดเหตุ 3 วัน

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ เผยตนฝันร้ายถึงสามีก่อนเกิดเหตุ 3 วัน

ภรรยาและญาติ ติดต่อขอรับศพ รองสว.จร. สน.บางเขน เหยื่อแท็กซี่ ไร้จิตสำนึกเมาแล้วขับพุ่งชน เสียชีวิต เพื่อไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี คู่ชีวิตเผยก่อนเกิดเหตุ 3 วัน ตนฝันร้ายว่าสามีเสียชีวิต Top news รายงาน

วันที่ 29 เม.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี ร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี รอง สว.(จร.) สน.บางเขน ถูกนายวราบุตร์ สมแสวง อายุ 43 ปี ขับแท็กซี่พุ่งชนเสียชีวิตบริเวณหน้าอู่ขสมก. บางเขน ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน ขณะปฏิบัติหน้าที่ อำนวยความสะดวกการจราจร การจัดงานเดินวิ่งการกุศล มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เพื่อศาสตร์พระราชา

 

เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ

 

เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ

 

เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเมื่อ เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ที่แผนกนิติเวช ฯรพ.ภูมิพล ฯ นางเบญจวรรณ จำเนียรศรี หรือตุ๊ก อายุ 48 ปี พร้อมญาติ ได้เดินทางมาร่วมติดต่อขอรับศพ ร.ต.ต. อัสดา เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพรพระร่วงประสิทธิ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก โดยนางเบญจวรรณ กล่าวด้วยความเศร้าว่า สามีออกจากที่พักเพื่อเตรียมปฏิบัติหน้าที่ ตั้งแต่ตี3 วันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากในช่วงเช้าจะมีงานวิ่งการกุศล โดยตนมาทราบข่าวช่วงเช้ามืด จากเพื่อนร่วมงานของสามีที่โทรมาแจ้งข่าว ซึ่งตอนที่รับโทรศัพท์ก็รู้สึกสังหรณ์ใจอยู่แล้วว่า

 

เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ

 

น่าจะเกิดเหตุอะไรสักอย่างเนื่องจากปกติไม่เคยมีใครโทรศัพท์มาหาในช่วงเช้า โดยเพื่อนร่วมงานสามีบอกให้ตนใจเย็นๆ แล้วบอกว่าสามีถูกรถชน แต่หลังทราบตนก็รุ้สึกตกใจมาก รีบไปปลุกลูกๆ แล้วพากันเดินทางไปที่โรงพยาบาล พอไปถึงพบว่าสามีเลือดออกเยอะมาก ก่อนจะหัวใจหยุดเต้นไป ตนได้แต่มองดูผ่านช่องเล็กๆ ตอนหมอปั๊มหัวใจ ก่อนสามีจะเสียชีวิต ตนเองยังได้ดูคลิปตอนเกิดเหตุ เห็นแล้วรู้สึกสงสารสามีมาก มองว่า รถแท็กซี่ประมาทมาก ผู้ขับขี่ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ชนคนเสียชีวิตแล้วยังไม่มีทีท่าจะสำนึกหรือขอโทษ ตนจึงยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ

 

 

ภรรยาของร้อยตำรวจตรีอัสดา ยังบอกด้วยว่า สามีทำงานด้านจราจรมาตลอด 30 ปี ครอบครัว ก็มีความเป็นห่วงอยู่ตลอด ตนเองก็เคยบอกเสมอว่าต้องระวัง หรือบางทีเราระวังแล้ว คนอื่นไม่ระวังก็เกิดเหตุได้ ครอบครัวต้องลุ้นกันหน้าบ้านทุกวัน ถ้ากลับมาถึงบ้านแล้วก็โล่งใจ ตนภูมิใจในตัวสามี ที่ดูแลครอบครัวได้ดี และรักในหน้าที่ อยากจะอยู่ด้วยกัน ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย

 

เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ

 

นอกจากนี้นางเบญจวรรณเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ 3 วัน ก็มีลางร้าย บอกเหตุ เกิดขึ้นโดยตนฝันว่า สามีเสียชีวิต เมื่อตื่นขึ้นจึงนำเรื่องราวไปบอกกับสามีและนัดหมายจะไปทำบุญกัน โดยสามีบอกว่า ขอทำงาน วันสุดท้าย ก่อน แล้วจะลา 5 วันเพื่อเดินทางกลับจังหวัดขอนแก่นไปเยี่ยมแม่ และ ทำบุญด้วย แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในวันนั้นเอง.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฉะเชิงเทราระทึก ชาวบ้านแตกตื่น "ลูกเสือโคร่ง" โผล่กลางชุมชน รีบแจ้งกู้ภัยเร่งล้อมจับ
“ทักษิณ” หรอยแรงแกงใต้ เชิญ “อนุทิน-ธรรมนัส” นั่งร่วมโต๊ะ ที่ร้าน “เต้น ณัฐวุฒิ”
“แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน
รวบตัวแล้ว ชายเมียนมาวัย 49 ปี คว้ามีดปาดคอภรรยา ต่อหน้าลูก เตรียมขึ้นรถทัวร์หนีไปแม่สอด
กกต. ประกาศระเบียบเลือกตั้ง สว. ฉบับที่สอง ผ่อนคลาย ผู้สมัคร หาเสียงแนะนำตัว ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ได้ ไม่จำกัดเฉพาะผู้สมัคร
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ-อีสาน ร้อนจัด อุตุฯเตือน 50 จว. รับมือฝนถล่ม กทม.ก็ไม่รอด
วงจรปิดสามารถจับภาพนาทีกระบะพุ่งชนกระบะกระเด็น
"บิ๊กโอ๋" เป็นผู้แทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้าประชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบตามพระราชบัญญัติศุลกากร
รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น