No data was found

ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาทั้ง 4 รายเดินทางใช้สิทธิเลือกตั้ง “นายกเมืองพัทยา”

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาทั้ง 4 รายเดินทางใช้สิทธิเลือกตั้ง "นายกเมืองพัทยา"

4 ผู้สมัครเดินทางใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกเมืองพัทยา สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยาในวันนี้คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า เนื่องจากเมืองพัทยาผ่านพ้นมานานถึง 10 ปี ทำให้ประชาชนมีความตื่นตัวและอยากมีส่วนร่วมในการเลือกตั้ง ขณะที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาทั้ง 4 ราย ต่างก็พากันเดินทางมาใช้สิทธิ์เช่นกัน
เริ่มที่ “เบียร์” ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 เดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งที่เขตเลือกตั้งที่ 3 โบสถ์เซนต์สิโคลัส หน่วยเลือกตั้งที่ 17 โดยเผยไม่ถือเคล็ดและ ไม่มีวิตกกังวลใดๆ โดยพบว่าในช่วงเช้ามีประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเมืองพัทยากันอย่างคึกคัก
นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 เปิดเผยว่า มาวันนี้ไม่ได้ถือเคล็ดอะไรมา ส่วนความวิตกกังวลนั้นถือว่าไม่มี เพราะที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องประชา ชนอย่างเต็มที่ การเลือกตั้งในครั้งนี้ขึ้นอยู่กับประชาชนจะไว้วางใจให้เข้ามาบริหารเมืองพัทยาหรือไม่

อย่างไรก็ตามยังมีเวลาเลือกตั้งไปจนถึงเวลา 17.00 น. ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิลง คะแนนเสียงกันให้มากๆ ตามครรลองของระบอบประชาธิปไตยเพื่อคัดเลือกคนดีมาความสามารถและความเหมาะสมมาบริหารบ้านเมืองพัทยาต่อไปด้วย
ด้าน นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครอิสระนายกเมืองพัทยา หมายเลข 2 เดินทางเข้าคูหาเลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งที่ 16 โรงเรียนวัดสว่างฟ้าพฤฒาราม ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ในเขตเลือกตั้งที่ 1 เพื่อออกสิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยา โดยมีเจ้าหน้าที่ กกต.ประจำหน่วยคอยอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบบัญชีรายชื่อ
นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 2 ในนามอิสระ เปิดเผยว่า ในวันนี้รู้สึกมีความกังวลใจเล็กน้อยเนื่องด้วยสภาพดินฟ้าอากาศที่มีฝนตกลงมาเกรงว่าจะทำให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งน้อยลง เนื่องด้วยไม่สะดวกในการเดินทาง ทั้งนี้ ภาพรวมถือว่าค่อนข้างมีความมั่นใจเพราะได้ลงพื้นที่รับทราบปัญหาต่างๆ ซึ่งตรงกับนโยบายการทำงานที่สามารถทำได้จากประสบการณ์ตัวเองที่ผ่านมา เสียงตอบรับจากประชาชนให้การตอบรับในการลงพื้นที่หาเสียงเป็นอย่างดี แต่สุดท้ายคำตอบจะอยู่ที่ประชาชน

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วน นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ผู้สมัครหมายเลข 3 คณะก้าวหน้า ซึ่งมีสิทธิ์เลือกตั้งอยู่ในทะเบียนบ้านหมู่ที่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง โดยสิทธิ์เลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งที่ 11 ลำดับที่ 245 ได้เดินทางทางออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายก และสมาชิกเมืองพัทยา ที่เขตเลือกตั้งที่ 3 หน่วยเลือกตั้งที่ 11 ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 5 ปากทางพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 3 มีหน่วยเลือกตั้งจำนวนทั้งสิ้น 38 หน่วยสถานที่ประกอบไปด้วยที่วัดใหม่สำ ราญ เกาะล้าน จำนวน 2 หน่วยโรงเรียนเมืองพัทยา 11 จำนวน 2 หน่วยมัสยิดดารุ้ลอิบาดะห์ จำนวน 3 หน่วยโรงเรียนเมืองพัทยา 5 จำนวน 8 หน่วย เซนต์นิโคลัสจำนวน 2 หน่วยสำนักสงฆ์หนองอ้อจำนวน 3 หน่วยที่ทำการชุมชนชุมสาย 1 หน่วยโรงเรียนพัทธยาอรุโณทัย 3 หน่วยโรงเรียนอิสลามพัทยาใต้ 3 หน่วยโรงเรียนสาธิตอุดมศึกษา 6 หน่วยวิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา 4 หน่วยรวมจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งสิ้น 21030 คน

ขณะที่นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มพัทยาร่วมใจ หมายเลข 4 ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 19 โรงเรียนเมืองพัทยา 3 สว่างฟ้าพฤฒาราม ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ท่ามกลางประชาชาที่ทยอยเดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้พบว่านายสินธ์ไชย มีสีหน้าสดชื่น ยิ้มทักทายสื่อมวลชน พร้อมทั้งกล่าวว่า วันนี้ไม่มีอะไรกังวล รอลุ้นช่วงเย็น เผย ช่วงนี้ตื่นเช้าทุกวัน หลังจากคืนนี้ก็นอนหลับสบายแล้ว
ด้านนายไสว อินแดง อายุ 45 ปี ประชาชนรายหนึ่ง ซึ่งเป็นวิน จยย.รับจ้าง เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้มีการเลือกตั้ง หลังจากเมืองพัทยาเงียบมานาน 4-5 ปี การเลือกตั้งในครั้งนี้จะช่วยให้ท้องถิ่นเกิดการพัฒนาขึ้นหลังจากนี้

มีรายงานว่าในเวลา 09.00 น.วันนี้ นายปกรณ์ มหรรณพ กรรมการการเลือกตั้ง พร้อมคณะตรวจได้เดินทางมาเยี่ยมสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้ง ที่โบสถ์เซนต์นิโคลัส พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งพบว่าบรรยากาศโดยทั่วไปพบว่ามีประชาชนมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก มีการทยอยออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งกันตั้งแต่ช่วงเช้าด้วยเช่นกัน
ทั้งนี้นายปกรณ์ กล่าวว่าปัจจุบันพบว่าสถานการณ์การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความปกติ ยังไม่มีข้อร้อง เรียนใดๆ จึงอยากเชิญประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายกเมืองพัทยา ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งฯ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้านท่าน และเชื่อว่าผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการจะทราบช่วงก่อนเวลา 21.00 น.ของวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น