No data was found

เปิดตัวศูนย์การค้า “เซ็นทรัล จันทบุรี” อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดตัวศูนย์การค้า "เซ็นทรัล จันทบุรี" อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565

โดยเซ็นทรัลจันทบุรี จะเป็นโครงการมิกข์ยูสที่ใหญ่ที่ สุดในภาคตะวันออก แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของจังหวัดและศูนย์กลางการใช้ชีวิตแบบ ‘Urban Lifestyle Destination’ ของชาวจันทบุรีโดยงานฉลองเปิดศูนย์การค้า จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Charming Chanthaburi มหัศจรรย์จันทบุรี ชมโชว์เปิดตัวสุดตระการตา “Whisper of Charm” และไฮไลท์พิเศษจากนักแสดงชื่อดังระดับประเทศ ญาญา อุรัสยา ที่จะมาขับร้องเพลงพิเศษ บรรเลงโดยวง Kasetsart University Wind Symphony และชมการแสดง BALLET ผสมผสาน ACROBAT ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “ดวงจันทร์”ที่ส่องสว่างทั่วจันทบุรี พร้อมตื่นตากับกิจกรรมและอีเว้นท์ต่างๆ มากมาย ช่วงเย็น 18:00น. พบพิธีเปิดยิ่งใหญ่ – Opening show สุดตระการตา “Whisper of Charm” และไฮไลท์พิเศษจากนักแสดงชื่อดังระดับประเทศ ญาญา อุรัสยา ชมการแสดง BALLET ผสมผสาน ACROBAT ที่ได้รับแรงบันดาลจาก “ดวงจันทร์” ที่ส่องสว่างทั่วจันทบุรี

 

 

ยกขบวนกว่า 150 แบรนด์ดัง และแบรนด์ครั้งแรกในจังหวัด อาทิ Uniqlo, Jaspal, Lyn,CC DOUBLE O, CPS CHAPS, Adidas, Skechers, Converse, Crocs, Havaianas และ Beautium และอัดแน่นโปรฯและส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านค้า และแบรนด์ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ B2S, Powerbuy, Supersports, Baan & Beyond, Tops และอื่นๆ อีกมากมายพร้อมลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ TOYOTACOROLLA HYBRID SMART โปรโมชั่นสุดปัง ฉลองเปิดศูนย์ฯ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. – 31 ก.ค. 65 อัดแน่นส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านค้า และแบรนด์ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ B2S, Powerbyy, Supersports, Baan&Be yond, Tops, Chanthaburi Cineplex และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ TOYOTA COROLLA HYBRID SMART มูลค่า 1,020,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และโปรช้อปครบ รับทันที กระเป๋า Chanthaburi Tote Bag Limited Edition และตั๋วหนังจากChanthaburi Cineplex และโปรโมชั่นผ่อน 0%, Cash back สูงสุด 25 % และส่วนลด on topจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการมากมาย (งื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

 

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“คารม” เดือดซัด “โน้ส อุดม” อย่าเอาคำ "พอเพียง" มาบิดเบือนหากิน ลั่นแรงอย่าเอาความโง่ มาทำให้คนอื่นโง่ตาม
"สุชาติ" ชื่นมื่นร่วมงานพณ. "ภูมิธรรม" ดีใจได้ 2 คนเก่งมาช่วย
ชลบุรี อ่วมหลังพายุฤดูร้อนถล่มนานกว่า 3 ชม.ทำน้ำท่วมขลังหลายเส้นทางหลายอำเภอรถเล็กต้องหลีกเลี่ยงหลายเส้นทาง
พายุฤดูร้อนพ่นพิษฝนถล่มลมหอบหลังคาบ้านเรือนต้นไม้ใหญ่หักโค่นขวางถนนในหลายพื้นที่ของอำเภอท่าตะเกียบ มิจฉาชีพแฝงตัวอ้างเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสุ่มโทรหาผู้ใหญ่บ้านหวังหลอกเงิน
ศรีราชา อ่วมฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ทำให้น้ำท่วมรอระบายหลายจุด การสัญจรไปมาลำบาก
ศาลอาญา สั่งจำคุก 1 ปี 6 เดือน "ศรีพรรณ" กับพวก บุกรุกบ้านอากู๋ แถมอ้างสิทธิครอบครองปรปักษ์
สลด หนุ่มจับลูกชายเพื่อน 1 ขวบ โยนบ่อกุ้งดับสลด ขณะพ่อเด็กเข้าห้องน้ำ พ่อเด็กเผยสุดเศร้าไม่คิดว่าจะทำได้
พายุฝนฤดูร้อน พัดผ่าน สระแก้ว
"ลูกเกด ชลธิชา" โอดกระทบครอบครัว เหลืออีก 10 คดีต้องเจอ ลุ้น 27 พ.ค.ฟังพิพากษาหลุดสส.?
"พีระพันธุ์" เร่งแก้กม.คุมราคาน้ำมัน หยุดขึ้น-ลงตามอำเภอใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น