No data was found

“นาดาว” ประกาศปิดตัว ยุติผลิตซีรีย์ ละคร ปล่อยศิลปินเป็นอิสระ

กดติดตาม TOP NEWS

ค่ายนาดาว ประกาศปิดตัว ยุติผลิตซีรีย์ ละคร ปล่อยศิลปินเป็นอิสระ ขอบคุณการสนับสนุนตลอด 12 ปี เผยไม่ได้ตัดสินใจกระทันหันแต่ปรึกษาเป็นการภายในมาก่อนแล้ว บอกไม่ใช่การกล่าวลาเพื่อสิ้นสุดลง แต่เปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายมีอิสระเติบโต และเริ่มต้น

บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้แจ้งผ่านทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก ข้อความว่า ขอแจ้งให้ทราบว่าทางบริษัทจะยุติบทบาทการเป็นบริษัทพัฒนา และดูแลศิลปิน รวมถึงการเป็นผู้ผลิตชีรีส์ ละคร หรือผลงานเพลงต่าง ๆ ตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน 2565 นี้ ตลอดระยะเวลา 12 ปีของ นาดาว บางกอก หน้าที่หลักของพวกเราคือ การพัฒนา และดูแลศิลปิน โดยมีความตั้งใจในการคันหา พัฒนา และดูแลให้เกิด นักแสดง หรือศิลปิน ที่มีความสามารถ มีคุณภาพ ในทุกด้านเพื่อที่จะเป็นท างเลือกใหม่ ๆ และสร้างความหลากหลายให้อุตสาหกรรมบันเทิงไทย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยมีงานเสริมที่ตามมา คือ การผลิตซีรีส์ ละคร และผลงานเพลง ซึ่งเกิดขึ้นเพื่อสร้างงาน และสร้างโอกาสให้นักแสดง หรือศิลปินในสังกัดได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นพื้นที่ฝึกฝนฝีมือ และประสบการณ์ ในส่วนนี้ทำให้เราได้มีโอกาสสร้างคนทำงานเบื้องหลังรุ่นใหม่ ๆ ตามมาด้วย
พวกเราชาว นาดาว บางกอก รู้สึกขอบคุณ พี่ ๆ น้อง ๆ ในอุตสาหกรรมบันเทิง ผู้ใหญ่ที่เคารพทุกท่าน พาร์ตเนอร์ที่คอยสนับสนุน และอยู่เคียงข้างเรามาตลอด พี่ ๆ น้อง ๆ สื่อมวลชนที่ให้โอกาสศิลปิน นักแสดงและผลงาน นาดาว บางกอก ได้มีพื้นที่แนะนำตัว และประชาสัมพันธ์ รวมถึงแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตาม และให้การสนับสนุนศิลปิน และผลงานนาดาวเสมอมา

เราคงไม่สามารถดำเนินการมาจนถึงปีที่ 12 โดยขาดการสนับสนุนจากทุกคน นาดาว บางกอก ขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริง มาถึงวันนี้ ศิลปิน นักแสดง นาดาว บางกอก หลายคนล้วนเติบโตพอที่จะตัดสินใจเรื่องหน้าที่การงานเลือกวิธีการดูแล และเส้นทางในอนาคตด้วยตัวเอง รวมถึง พี่ ๆ ที่นาดาวหลายคนก็มีเป้าหมายในชีวิตที่จะไปต่อแตกต่างกันไป จึงถึงเวลาอันสมควรแล้วที่ นาดาว บางกอก จะขอยุติบทบาทการพัฒนา และดูแลศิลปิน รวมถึงการผลิตละคร ซีรีส์ และงานเพลงภายใต้ชื่อบริษัท นาดาว บางกอก และนาดาว มิวสิค นาดาว บางกอก

อาจฟังดูเป็นการเปลี่ยนแปลงที่กระทันหัน แต่ภายในเราปรึกษาเรื่องนี้มาสักระยะ และเป็นเหตุผล ที่ก่อนหน้านี้ ศิลปิน นาดาว บางกอก หลาย ๆ คนที่พร้อมไปดูแลตัวเอง ทยอยออกไปเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของตัวเองกันแล้วนี่ไม่ใช่การกล่าวลาเพื่อสิ้นสุดลง แต่เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายได้มีอิสระเพื่อเติบโต และเริ่มต้น

เส้นทางใหม่ของตัวเอง งานต่าง ๆ ที่เริ่มต้นค้างไว้ในชื่อ นาดาว บางกอก เช่น ซีรีส์ จะถูกส่งต่อไปยังโปรดิวเซอร์ หรือผู้กำกับ ให้ไปทำต่อบนการตัดสินใจของพวกเขาเอง ส่วนงานเพลงจะดำเนินต่อไปในนามของศิลปินคนนั้น ๆ และน้อง ๆ นักแสดงแต่ละคนจะถูกพาไปแนะนำในสายงานที่เขาสนใจฝากติดตาม และให้กำลังใจในก้าวต่อ ๆ ไปของพวกเราทุกคนด้วยนะครับขอบคุณทุกคนอีกครั้งตลอด 12 ปีที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้นอกจากบทบาทในวงการบันเทิงแล้ว ในช่วงการชุมนุมของกลุ่มม็อบราษฏรที่ยังเข้มข้นเมื่อช่วง 2 ปีที่ผ่านมา “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” ผู้บริหารค่ายนาดาว ได้สร้างปรากฏการณ์นำดาราในสังกัด ออกมา “คอลเอาท์” ติดแฮชแทค # SAVE แกนนำไม่ว่าจะเป็น รุ้ง ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ เพนกวิ้น พริษฐ์ ชิวารักษ์ รวมถึงแสดงความไม่เห็นด้วยปฏิบัติการสลายการชุมนุมนุมของรัฐบาลและตำรวจเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็น เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ , ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต , ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง

นอกจากนี้ ย้ง ทรงยศ ยังเคยออกมาโพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า “ขอโทษที่วันนั้นพี่รู้และเข้าใจได้แค่นั้น วันนี้สู้ๆนะเด็กๆ #1ธันวาบอกลาเครื่องแบบ” หลังจากซีรีส์ดังของค่ายนาดาว เรื่อง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ที่ส่งให้หลายคนโด่งดังกลายเป็นนักแสดงขวัญใจของแฟนคลับ และยังเป็นซีรีส์ที่สะท้อนความคิดของวัยรุ่นหลายๆคน มีฉากในความทรงจำฉากหนึ่ง เมื่อนักเรียนในโรงเรียน ต่างใส่ชุดไปรเวตมาเรียน ตั้งคำถามถึงความจำเป็นที่จะต้องใส่ชุดมาโรงเรียน ซึ่งครูได้ยกตัวอย่างอธิบายว่า ชุดนักเรียน มีไว้เพื่อบอกว่า อาชีพไหนควรทำอะไรไม่ควรทำอะไร ประเทศที่เจริญแล้วอย่างญี่ปุ่น ก็ใส่ ทุกคนมีเหตุผลของมัน และเมื่ออยู่ที่โรงเรียนก็ควรเคารพ โดยการโพสต์ ขอโทษของ “ย้ง ทรงยศ” มีขึ้นหลังกลุ่มนักเรียนเลว และเครือข่ายออกมาคัดค้านการใส่ชุดนักเรียนไปโรงเรียน แต่สนับสนุนให้ใส่ชุดไปรเวทแทนเมื่อช่วงปลายปี 63

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น