No data was found

“แมงมุม กิติพัฒน์” แจงดราม่า พร้อมใช้หนี้แทนแม่แล้ว 6 แสน

แมงมุม กิติพัฒน์

กดติดตาม TOP NEWS

"แมงมุม กิติพัฒน์" ร่ายยาวแจงดราม่ากลางอินสตาแกรม ขอโทษที่ปล่อยให้บานปลาย พร้อมใช้หนี้แทนแม่แล้ว 6 แสนบาท หลังอดีต ผอ.โรงเรียน หลั่งน้ำตาช้ำหนัก

“แมงมุม กิติพัฒน์” พระเอก แมงมุม แม่ พระเอก ดัง กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตต่างร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด หลังทางด้านอดีต ผอ. หลั่งน้ำตาด้วยความช้ำหนักปมไปค้ำประกันจนต้องใช้หนี้แทนแม่ดาราหนุ่ม แมงมุม กิติพัฒน์ ที่หนีหาย ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาร่ายยาวชี้แจงเรื่องราวนี้ผ่านอินสตาแกรมแล้ว พร้อมแนบหลักฐานการใช้หนี้แทนแม่จำนวน 600,000 บาท เป็นที่เรียบร้อย ติดตามเรื่องราวนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“แมงมุม กิติพัฒน์” สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา อดีตผอ. ท่านหนึ่งได้ออกมาร่ำไห้เปิดใจผ่านสื่อวอนแม่ดาราใช้หนี้ เหตุเพราะไปค้ำประกันให้เพื่อนครูซึ่งเป็นแม่ของแมงมุม สุดท้ายหนีหายและต้องมาใช้หนี้แทน แม้เวลาผ่านมานานถึง 3 ปีแล้ว แต่เรื่องก็ยังไม่จบ เงินแต่ละเดือนถูกหักแทบไม่เหลืออะไรกิน คงต้องชดใช้หนี้ไปจนวันตาย นอกจากนี้ยังมี กลุ่มผอ. และครูอีก 8 คน ต้องมารับชะตากรรมแบกรับหนี้ ยิ่งไปกว่านั้นคือ เมียผอ.คนหนึ่งเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนอดีตผอ. อีกคนถูกทวงหนี้จนเส้นเลือดฝอยแตกต้องพิการอยู่เพียงลำพัง แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตต่างออกมาร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด พร้อมทั้งเรียกร้องให้ดาราหนุ่มใช้หนี้แทนแม่

 

งานนี้ไม่ปล่อยให้ดราม่านานเพราะช่วงดึกในวันเดียวกันทางด้าน แมงมุม ก็ออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดผ่านอินสตาแกรม พร้อมทั้งเผยว่าใช้หนี้แทนแม่ 600,000 บาทแล้วว่า เรื่องราวเป็นคดีที่เกิดกับคุณแม่ของผม เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว ผมเพิ่งทราบเรื่องคดีนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้วจึงเป็นที่มา ที่ได้ไปเคลียร์กับคู่กรณีของคุณแม่ผมที่รายการโหนกระแส ก็จบความที่ว่า ผมในฐานะลูกจะชดใช้และผ่อนจ่ายให้ (ในตอนที่ตกลงนั้นพูดตรง ๆ เลยคือไม่มีเงินครับ ณ ช่วงเวลานั้น เพราะเป็นช่วงที่ผมล้มพอดี หนี้จากธุรกิจเก่าเยอะประกอบกับค่าตัวนักแสดงตอนนั้นก็ไม่ได้เยอะครับจึงใช้เดือนชนเดือนถึง ติดลบมาโดยตลอด ผจก.ผมจะรู้ถึงความเป็นอยู่ผมในช่วงนั้นดี)

 

 

แมงมุม กิติพัฒน์

 

 

ต่อมาผมก็ตั้งหน้าตั้งตาสร้างตัวเพื่อที่จะให้ตัวเองมีกำลังพอที่จะพัฒนาฐานะทางการเงินของตัวเรา เพื่อที่จะใช้หนี้ให้ตัวเองและของครอบครัว ย้ำนะครับ!!! ว่าหนี้ไม่ได้มีแค่ก้อนนี้ครับ ผมในฐานะหัวหน้าครอบครัว ก็พยายามที่จะเลี้ยงดูคุณแม่มาตลอดไม่ว่าตอนมีหรือตอนไม่มี ซึ่งระยะเวลาที่ผมสร้างตัวก็ราว ๆ 2-3 ปี ซึ่งยอมรับเลยคับว่าสาหัสมากทั้งเรื่องภาวะเศรษฐกิจและช่วงโควิด ทำให้ธุรกิจทั้งหมดพัง ถ่ายละครก็ถ่ายไม่ได้ รู้สึกช่วงนั้นผมจะเป็นเทรนเนอร์ด้วยครับ ก็แน่นอนครับ ยิมปิด คุณพระ!!! หาเงินจากที่ไหนล่ะเนี่ย แต่ในที่สุดผมก็ผ่านมันมาได้ ผมพึ่งมาตั้งตัวได้ประมาณ เกือบ 1 ปี จึงได้เริ่ม จัดสรรเงินดังนี้

  1. เก็บเงินเพื่อรองรับความเสี่ยงต่าง ๆ
  2. ลงทุน
  3. ทำบุญ
  4. ดูแลครอบครัว
  5. ใช้ชีวิต
  6. ใช้หนี้

 

 

 

ผมได้ตั้งใจใช้หนี้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นของตัวเองและครอบครัวมาตลอด ซึ่งโชคร้ายตรงที่คุณยายผมก็ป่วยพอดี ยายผมเป็นโรคอัลไซเมอร์+โรคกระดูก +โรคพาร์กินสัน ใครที่มีผู้ป่วยอยู่ในบ้านจะรู้ได้เลยว่าค่าใช้จ่ายสูงมาก ซึ่งทำให้ผมต้องจัดสรรค่าใช้จ่ายในทุก ๆ ด้านให้ลงตัว ให้ทุกคนรอบตัวผมไม่รู้สึกว่าขาดหรือรู้สึกว่าผมไม่มีหรือดูแลไม่ได้ ผมเองไม่เคยหนีหายหรือติดต่อไม่ได้แต่อย่างใด ทาง ผจก.ได้ยืนยันแล้วว่าไม่มีการติดต่อมาเพื่อทวงถามหนี้ตลอด 3 ปีนี้หลังจากจบรายการโหนกระแส แต่ตัวผมเองไม่เคยนิ่งนอนใจในเรื่องหนี้ก้อนนี้ เพียงแต่ผมจัดลำดับการใช้หนี้ไว้แล้ว (ซึ่งข้อนี้ผมยอมรับผิดที่ผมจัดการได้ช้าไปครับ) เงินที่ผมได้มาในส่วนของการจัดสรรใช้หนี้ผมได้จัดสรรไว้เป็นลำดับจะไม่ได้หามาเพื่อใช้หนี้ให้หมดใน 1-2 เดือนเพราะยังมีภาระหน้าที่อื่นๆที่จะต้องรับผิดชอบด้วย

 

 

ตลอดเวลาที่ผมเติบโตมา ผมแยกกันอยู่กับคุณแม่ตั้งแต่ อนุบาล 2 โดยมียายกับตาและน้า เลี้ยงมา แต่เมื่อผมโตขึ้นและได้รับรู้ถึงความเดือดร้อนของคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินหรือเรื่องอะไร ผมรับจบให้หมดเพราะผมคือลูก ดังนั้นวันนี้ผมได้แสดงความรับผิดชอบในฐานะลูก โดยการชำระหนี้ทั้งหมดให้กับคุณแม่ เป็นจำนวนเงิน 600,000 บาท (ครบตามจำนวนที่ท่าน ผอ. เรียกร้อง และได้แนบหลักฐานไว้แล้วครับ) สุดท้ายนี้ต้องขอโทษครอบครัว ขอโทษแฟน ขอโทษที่ปล่อยให้เรื่องราวบานปลายไม่ได้ชำระหนี้จนทำให้เกิดความเสื่อมเสียในวันนี้ แต่ยังยืนยันในวันนี้ครับว่าผมทำเต็มที่และรีบสุดในชีวิตแล้วครับ ขอโทษทุกท่านที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ

 

 

แมงมุม กิติพัฒน์

 

 

แมงมุม กิติพัฒน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สสรท." ยื่นหนังสือหนุนปรับค่าจ้าง 400 ภาคเอกชนถก รมว.แรงงาน ค้านสุดตัว
"พัชรวาท" สั่งตั้งวอร์รูมด่วน แก้ไขปัญหาพะยูนเฝั่งอันดามันเสียชีวิตจำนวนมาก เร่งหาสาเหตุ
คืบหน้า ขบวนการค้าน้ำมันเถื่อนฆ่าดาบตำรวจพร้อมภรรยา
"ทนายอนันต์ชัย" ลุยฟ้องบช.ก. จัดเต็มข้อหาผิดอาญาขบวนการ "ไนซ์ เชื่อมจิต"
"ผ้าป่าพัฒนาการศึกษา" สานฝันโครงการสร้างโดมอเนกประสงค์เพื่อเด็กๆโรงเรียนบ้านหนองกรด
"นายกฯ" ควง "สุชาติ" ลุยเมืองเพชรบุรี เอ่ยชมแก้น้ำเสียได้ดี ร่วมปลูกต้นโกงกางกับชาวบ้าน
กรณีข่าว "ถุงโตเกียว" อธิบดีกรมวิทย์บริการ "หมอรุ่งเรือง" ชี้ ไวรัสตับอักเสบบี ไม่ติดทางอาหาร แต่ผิดสุขลักษณะ เสี่ยงติดโรคอิ่นๆ อันตรายจากสารพิษ และลวดเย็บกระดาษ ย้ำผิดกฎหมาย PDPA
"หมอยง" เตือนโควิด กลับมาระบาดหนัก แนะระวัง สายพันธุ์ใหม่ มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น สพฐ.เข้มเฝ้าระวังแพร่เชื้อในโรงเรียน
วงแตกเหลือม 3 เมตร เลื้อยผ่าน วิ่งกระเจิงแจ้ง จนท. จับคืนธรรมชาติ
ออกหมายแดง "แก๊งเกาหลี" ฆ่ายัดถังโบกปูนทิ้งน้ำ ล่าสุดจับได้แล้ว 1 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น