No data was found

“เราเที่ยวด้วยกัน” เคาะแล้วเพิ่มอีก 1 ล้านสิทธิ ถึง ก.ย. 65

เราเที่ยวด้วยกัน

กดติดตาม TOP NEWS

"เราเที่ยวด้วยกัน" ที่ประชุม ศบศ. เคาะแล้ว เพิ่มจำนวนสิทธิอีก 1 ล้านสิทธิ และขยายระยะเวลาโครงการถึงเดือนกันยายน 2565 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุน

“เราเที่ยวด้วยกัน” เพิ่ม สิทธิ เรา เที่ยว ด้วย กัน เรา เที่ยว ด้วย กัน เพิ่ม สิทธิ์ งานนี้ประชาชนมียิ้มแก้มปริกันแน่นอน เมื่อทางด้านรัฐบาลได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ที่ประชุม ศบศ. เห็นชอบเพิ่มสิทธิโครงการ เรา เที่ยว ด้วย กัน อีก 1 ล้านสิทธิ และขยายระยะเวลาโครงการถึงเดือนกันยายน 2565 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุน ความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“เราเที่ยวด้วยกัน” เพิ่ม สิทธิ เรา เที่ยว ด้วย กัน เรา เที่ยว ด้วย กัน เพิ่ม สิทธิ์ โครงการ เรา เที่ยว ด้วย กัน เป็นอีกหนึ่งโครงการจากภาครัฐที่กระตุ้นให้ประชาชนเกิดการใช้จ่ายผ่านการท่องเที่ยวภายในประเทศ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้กับผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม และธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร หรือธุรกิจการบิน เป็นต้น เนื่องจากพิษโควิด-19 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันทำให้ธุรกิจต่าง ๆ ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า หลายสถานที่ท่องเที่ยวต้องปิดตัวลงชั่วคราว เพราะขาดรายได้เป็นอย่างมากนั่นเอง

และเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 มีรายงานความคืบหน้าจากโครงการนี้ว่า ที่ประชุม ศบศ. เร่งรัดมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุน ดึงชาวต่างชาติศักยภาพสูงเข้าประเทศ พร้อมเพิ่มสิทธิ ‘เรา เที่ยว ด้วย กัน’ อีก 1 ล้านสิทธิ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบศ.) ครั้งที่ 2/2565 โดยที่ประชุมรับทราบความคืบหน้าของการดำเนินการและเห็นชอบเรื่องสำคัญ ๆ ดังนี้

เราเที่ยวด้วยกัน

1. มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุนโดยการดึงดูดชาวต่างชาติที่มีศักยภาพสูงเข้าสู่ประเทศไทย ซึ่งประชุมมอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการเพื่อให้มาตรการฯ มีความพร้อมและสามารถมีผลบังคับใช้โดยเร็ว

2. ความคืบหน้ามาตรการส่งเสริมการถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศในประเทศไทย แบ่งเป็น

  • มาตรการสร้างแรงจูงใจและอำนวยความสะดวก
  • การประชาสัมพันธ์มาตรการส่งเสริมฯ ผ่านสื่อมวลชนในประเทศ – ต่างประเทศ รวมถึงผ่านเวทีการประชุมนานาชาติที่จะจัดขึ้นในประเทศ สื่อในต่างประเทศ และการร่วมงานในเวทีนานาชาติ
  • (ร่าง) แผนพัฒนาและฟื้นฟูการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนฯ ภายใต้วิสัยทัศน์การพัฒนาเพื่อมุ่งสู่การเป็น ‘เมืองท่องเที่ยวแห่งความสุข ยั่งยืน และแบ่งปัน (Amazing Thailand, Amazing Andaman)’
  • การเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดงานเอ็กซ์โปวาระพิเศษ (Specialised Expo) ในปี พ.ศ. 2571 ณ จ.ภูเก็ต
  • ขยายมาตรการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ได้แก่ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน (เพิ่มจำนวนสิทธิ 1 ล้านสิทธิ และขยายระยะเวลาโครงการถึง กันยายน 2565) และโครงการทัวร์เที่ยวไทย (ขยายระยะเวลาโครงการถึง กันยายน 2565)/ ขยายระยะเวลาปีท่องเที่ยวไทย 2565 – 2566/ จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายใต้โครงการ Unfolding Bangkok

เราเที่ยวด้วยกัน

เราเที่ยวด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น