No data was found

“ลาซาด้า” ปมดราม่า นารา เครปกะเทย ทำ ดี้ นิติพงษ์ โพสต์เดือด

"ลาซาด้า" ปมดราม่า นารา เครปกะเทย ทำ ดี้ นิติพงษ์ โพสต์เดือด

กดติดตาม TOP NEWS

ดราม่าหนัก "ลาซาด้า" LAZADA หลัง นารา เครปกะเทย ทำโฆษณาหมิ่นเหม่พาดพิงสถาบัน งานนี้ ดี้ นิติพงษ์ ไม่ทนโพสต์เดือด เหยียบย่ำน้ำใจคนไทย

“ลาซาด้า” ข่าว ลาซา ด้า โดน แบน แบน ลาซา ด้า นารา โฆษณา ลาซา ด้า ที่ เป็น ข่าว นารา เค ร ป กะเทย คลิป โปรโมท ลาซา ด้า งานนี้ทำโลกออนไลน์เดือดสนั่น เมื่อทางด้าน นารา เครปกะเทย ได้ทำโฆษณาคลิปโปรโมท LAZADA โดยโฆษณานั้นมีวิดิโอและภาพนิ่งที่หมิ่นเหม่ พาดพิงสถาบันเบื้องสูง ทำให้ประชาชนต่างไม่พอใจ รวมไปถึงทางด้าน ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง ที่ได้ออกมาร่ายยาวความในใจเกี่ยวกับเรื่องราวนี้ ติดตามได้ที่ TOP News

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ลาซาด้า” ข่าว ลาซา ด้า โดน แบน แบน ลาซา ด้า นารา โฆษณา ลาซา ด้า ที่ เป็น ข่าว นารา เค ร ป กะเทย คลิป โปรโมท ลาซา ด้า โดยหลังจากเกิดประเด็นร้อนดังกล่าวนี้ ทางด้าน ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด พร้อมทั้งกล่าวว่าเป็นการย่ำยีน้ำใจคนไทย โดยเจ้าตัวนั้นได้ระบุข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กไว้ว่า ‘ที่จริงการลบหลู่คุกคามสถาบันกษัตริย์นั้น มิได้เป็นความเดือดร้อนเพียงพระองค์ใดพระองค์หนึ่ง แต่เป็นการกระทืบเหยียบย่ำน้ำใจของคนไทยจำนวนมาก เรียกว่า เกินครึ่งหนึ่งแน่นอน

การลบหลู่อะไรก็ตามที่มีคนจำนวนมากรักและศรัทธาคือการเหยียบย่ำหัวใจกัน สถาบันกษัตริย์เป็นสถาบันเดียวที่มีเนื้อหนังมังสาตัวตน การเหยียบย่ำเล่นอย่างไร้เหตุผล ด้วยคะนอง ด้วยทัศนคติอะไรก็ตาม ไม่แฟร์เลยกับบุคคลที่ต้องเข้ามาทำหน้าที่รักษาสถาบันกษัตริย์ คนบางคนที่บังอาจเอาศาสนาใดศาสนาหนึ่งมาล้อเล่นเกินขอบเขต ซึ่งไม่รู้ว่ามันทำไปเพื่ออะไรนอกจากการแสดงความเท่ การมีตัวตนอะไรก็ไม่รู้ ศาสดาในศาสนาแต่ละองค์ ก็มิได้ทรงอยู่มีเลือดเนื้อให้เดือดร้อนใจอันใด ใครจะเอาพระพุทธรูปไปเล่นนั่นนี่ ใครจะเอาไม้กางเขนเยซูไปเล่นนั่นนี่ ใครจะเอาพระอัลเลาะห์ไปเย้ยหยันนั่นนี่ พระพุทธเจ้าท่านคงไม่ทรงรับทราบละ พระเยซูก็คงไม่ทรงเครียดกับอะไรบ้า ๆ พระอัลเลาะห์ก็คงเลยเรื่องบ้า ๆ นี้ไปเป็นพันปีละ แต่ผู้ที่เป็นกษัตริย์ในปัจจุบันกาลเล่า มีพระชนม์วันนี้เลยแล้วโดนเรื่องราวแบบนี้มากมาย

ลาซาด้า

ย้ำเลย xxด่าxxด้อย xxคะนองxxไรกันนักหนากับผู้ชายคนหนึ่ง ผู้หญิงคนหนึ่ง และอีกหลายท่าน ที่เป็นตัวแทนสถาบันอันมีเลือดเนื้อ xxเหยียบย่ำน้ำใจคนไทยรักสงบจำนวนมากนะ มาตรา 112 ในทางตรงคือพยายามจะไม่ให้ไปทำร้ายประมุข แต่จริงแล้ว 112 มันคือหนทางที่จะไม่ทำให้เกิดสงครามกลางเมืองโง่ ๆ ตรง ๆ คือ 112 คือการไม่ให้คนไทยทะเลาะกันด้วยเรื่องโง่ ๆ ที่เด็กส่วนหนึ่งกับผู้ใหญ่ที่พยายามทำบางอย่าง สังคมไทยบวกสังคมโซเชียล มีประโยชน์หลายเรื่อง แต่รวมแล้วขาดทุนเสียหายมากกว่า
ลาซาด้า
ภาครัฐตอนนี้ปล่อยให้ผู้คนแบบนี้เพ่นพ่านจนเกินไป ที่น่าโมโหคือ พวกนี้ไม่มีระดับชั้นทางวุฒิภาวะและสุนทรียภาพมนุษย์ และไม่มีเมตตาต่อผู้อื่นเอาเสียเลยแต่ได้งานทำ ลา ซา ด้า เป็นเพียงอีกตัวอย่างที่มีแต่ความคิดด้านการตลาดสั้น ๆ เพื่อกลุ่มตลาดไหนก็ไม่รู้ ถือเป็นความโง่งมก็มีงานที่ออกมากระทืบใจคนไทยจำนวนมากไม่เกี่ยวกับสถาบันเลยด้วยซ้ำ xxจะเอาสิ่งที่xxและคนจำนวนมากศรัทธา เชื่อว่าท่านทำสิ่งดีมานาน เอามาล้อเล่นแบบไร้รสนิยมแบบนี้ก็ถือว่าพวกxxช่างไร้รสนิยมนัก ลาซาด้าไทยค้าขายขนาดนี้ทำไมถึงไปลากคนแบบนี้มาทำงานด้วย เสียดายจัง ลาก่อนลา ซา ด้า ฉันเคยรักเธอนะ วันนี้เพิ่งเห็นว่าเธอด้อยวุฒิภาวะในการตลาดมาก’
ลาซาด้า
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Nitipong Honark

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น