No data was found

หมอปลานำคณะ บุกสำนักฤาษีประหลาด เร่งตรวจสอบหาหลักฐานต่อ

กดติดตาม TOP NEWS

ชัยภูมิ:หมอปลาบุกอาศมประหลาด ค้นหาร่างมนุษย์ดับปริศนา 11 รายต่อ ขณะที่ทางจนท.จะรวบ รวมพยานหลักฐานทั้งหมดให้ละเอียดก่อนที่จะแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาบุกรุก ป่าหรือที่สาธารณะ และพระราชบัญญัติ สาธารณสุขอีกต่อไปด้วยในเร็วนี้

คืบหน้าหลังหมอปลา ประสานผู้ว่าฯ นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบสำนักฤาษี ลัทธิเพี้ยนสั่งสอนให้สาวกกินอึ ขี้ไคล ฉี่ และเสมหะ รักษาโรค ถึงผงะพบร่างมนุษย์ 11 ศพ ปล่อยให้เน่าทิ้งในโลงคากระท่อมสำนัก อ้างรอทำพิธีช่วยให้ขึ้นสวรรค์ พร้อมพบรุกที่สาธารณะของตำบลเปิดเป็นสำนักปฏิบัติธรรมสร้างลัทธิความเชื่อแบบผิดๆ เปิดให้คนงมงายมานานหลายปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด วันที่ 9 พ.ค. 2565 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา พร้อมทีมงานสื่อมวลชนหลายสำนัก พร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.คอนสาร หน่วย พิสูจน์หลักฐาน ภูธรจังหวัดชัยภูมิ ชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดชัยภูมิ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคอนสาร จนท.กู้ภัยฯ ช่วยเข้าตรวจสอบสำนัก(ฤาษี)ปฏิบัติธรรมปลัดที่ตั้งอยู่กลางทุ่งป่าในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลดงกลาง อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการกักขังผู้มาปฏิบัติธรรมและรักษาโรคโดยวิธีการแบบแปลกประหลาดไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นกระท่อมไม้ชั้นเดียวมุงด้วยใบหญ้าคาภายในมีข้าวของวางรวมกองสูงไว้ ยาที่หมอปลาที่พาทีมงานเข้า ตามกระท่อม ลูกศิษย์ของฤาษีเจ้าสำนักแห่งนี้ก็จะพบกับโรงศพภายในมีร่างผู้เสียชีวิต ตามจุดต่างๆ

ด้านลูกศิษย์คนหนึ่ง เผยว่า ตนเองเป็นคน ชาวอำเภอเกษตรสมบูรณ์ และได้ตัดสินใจมาอยู่ศึกษาแนวทางความคิดและวิถีชีวิตที่อาศรมฤาษีแห่งนี้เป็นเวลากว่า 20 ปีซึ่งที่ผ่านมาทางพระบิดา ก็จะกล่าวให้ ลูกศิษย์ผู้คนที่อยู่ ร่วมกันในอาศรมแห่งนี้ ให้มีความเอื้อเฟื้อแบ่งปันและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายทั้งยังมีการรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆโดยสมุนไพรซึ่งเรื่องที่ใครจะกินขี้ไคลหรือเยี่ยวของพระบิดานั้นก็อยู่ที่ความ สมัครใจไม่ได้บังคับแต่อย่างใดอีกด้วย

ขณะที่ทางจนท.จะรวบ รวมพยานหลักฐานทั้งหมดให้ละเอียดก่อนที่จะแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาบุกรุก ป่าหรือที่สาธารณะ และพระราชบัญญัติ สาธารณสุขอีกต่อไปด้วยในเร็วนี้.

 

ภาพ/ข่าว มัฆวาน วรรณกุลผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะพรึงทอร์นาโดถล่มกวางโจว ฟ้ามืดทั้งเมือง ตาย 5 เจ็บ 33 (คลิป)
"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ฟันธง "บิ๊กโจ๊ก" ชนะปมออกจากราชการไว้ก่อน
ฮือฮา ประมูลนาฬิกาผู้โดยสารรวยที่สุดบน "เรือไทนานิค" ทุบสถิติ 55 ล้านบาท
ไล่ล่าระทึก รวบกลางถนน "แดนหัวใจระเบิด" ลวงเด็กสาวย่ำยีถ่ายคลิป ซ้ำปากแจ๋วตำรวจทำอะไรไม่ได้
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ คนไทยเกินครึ่ง ไม่เชื่อแก้กม.กลาโหม สกัดรัฐประหารได้
"บิ๊กโจ๊ก" ร่วมงานรดน้ำดำหัว ขอพรผู้ใหญ่ ที่สมาคมชาวปักษ์ใต้ ซึ้งใจคนใต้ไม่ทิ้งกันในช่วงเจอมรสุม
หนุ่มลูกครึ่งเมาเค ซิ่งเก๋งชนระเนระนาดรถจอดข้างทาง
โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 "พิชัย ชุณหวชิร" นั่งรมว.คลัง "หมอชลน่าน"หลุดสธ. "เฮ้ง สุชาติ" คัมแบ็กรมช.พาณิชย์
ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง ภรรยา "ด.ต.ปิยนันท์" โพสต์เศร้าหลังสามีจากไปอย่างสงบ เกิดชาติหน้าขอมาเป็นคู่กันอีก
อาลัยเศร้า "ด.ต.ปิยนันท์" ตร.ทางหลวง ถูกชนสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น