No data was found

สุดเฮี้ยน วิญญาณหนุ่มเหยื่อสายสื่อสารมรณะ ชาวบ้านเห็น ขี่ จยย.คู่ใจหายเข้าบ้านเป็นประจำ

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ - ขนหัวลุก สุดเฮี้ยน วิญญาณหนุ่มเหยื่อสายสื่อสารมรณะ เกี่ยวคอเสียชีวิต หลังเผาเสร็จ ชาวบ้านหลายคนเห็นขี่รถจักยานยนต์คู่ใจหายไปตรงประตูทางเข้าบ้านเป็นประจำ เชื่อยังไม่หมดห่วงลูกเมียและแม่ 5 ชีวิตไร้ที่พึ่ง

( 8 พ.ค. 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีอุบัติเหตุกรณี นายนายบุญเกิด พรมวัฒน์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 บ.โคกครุฑ ต.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ โดนสายสื่อสารเกี่ยวคอทำให้รถจักรยาน.ล้มกะโหลกร้าวอาการสาหัส ที่หน้าโรงพยาบาลลำดวน อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์ เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น ของคืนวันที่ 29 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาบนถนนทางหลวงหมายเลข 2077 แล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์ ได้มีพิธีฌาปณกิจศพ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 ที่วัดสุวรรณรัตน์โพธิยาราม ต.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ หลังจากฌาปนกิจศพเสร็จช่วงตอนกลางคืนประมาณ 01:00 น มีชาวบ้านที่อยู่เป็นจำนวนมากได้เห็นรถจักรยานยนต์มีแต่แสงไฟไม่เห็นตัวคนวิ่งเข้าไปดับหน้าประตูบ้าน ทั้งๆที่ทางเข้าบ้านมีแต่โคลนเละเทะไปหมดไม่สามารถที่จะขี่รถเร็วได้ถึงขนาดนั้น ชาวบ้านที่อยู่ในงานต่างๆออกมาดูว่าเป็นรถของใคร แต่ก็ไม่เห็นมีใครและไม่เห็นรถ ชาวบ้านที่อยู่ในงาน ต่างขนลุกขนพองกันถ้วนหน้าด้วยความกลัว เพราะทุกคนที่อยู่ในงานต่างก็เห็นกันหมดทุกคน ทั้งได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์และเห็นแสงไฟของรถจักรยานยนต์ ทุกคนต่างก็มองหน้ากันแบบเหมือนกับรู้ว่าอะไรคืออะไร และทุกวันนี้ชาวบ้านหลายคนก็ยังบอกว่ายังคงเห็นรถจักรยานยนต์วิ่งเข้าไปที่บ้านของผู้ที่เสียชีวิตแล้วก็หายไปตรงประตูทางเข้าบ้านอยู่เป็นประจำ ชาวบ้านก็ได้แต่พูดว่าน่าจะเป็นวิญญาณของผู้ที่เสียชีวิตที่เสียชีวิตโดยไม่รู้ตัว และก็ไม่ได้ทำพีเชิญวิญญาณที่รถจักรยานยนต์คู่ใจที่ผู้ตายใช้ขับขี่เป็นประจำแล้วเกิดอุบัติเหตุ ขณะที่หวยงวดที่ผ่านมาชาวบ้านถูกเลขกันถ้วนหน้า จากเลขท้ายรถจักรยานยนต์คู่ใจของผู้เสียชีวิตที่เกิดอุบัติเหตุสายสื่อเกี่ยวคอล้มไปพร้อมกับผู้เสียชีวิตยี่ห้อ Honda Super Cub หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 609 สุรินทร์ ตอนนี้รถยังอยู่ที่โรงพัก สภ.ลำดวน

 

ซึ่งชาวบ้านต่างเชื่อว่าเขายังไม่หมดห่วง เพราะมีลูก 3 คนที่ต้องดูแล เขายังคงเป็นห่วงลูก เมียและแม่เขาอย่างมาก จึงปรากกตัวให้เห็นดังกล่าว

นางสุรินทร์ นิลแก้ว อายุ 60 ปี ญาติของผู้เสียชีวิตที่เห็นวิญญาณ ตอนประมาณ 1:00 – 2:00 น. ซึ่งกำลังพากันดื่มเหล้าอยู่ ก็เห็นไฟรถมาจากทางทิศตะวันออก ก็เห็นเขาบอกว่าไฟอะไรนะเหมือนกับเสียงมอเตอร์ไซค์แล้วก็เหมือนเสียงบิดรถ บางคนก็เห็นแต่ไฟทำไมไม่เห็นรถ แล้วก็อีกคนนึงก็ไปดูประตูทางทิศตะวันตก มันมี 2 ประตูเนาะ ทางนี้ก็ไม่มี มีแต่ขี้โคลน รถธรรมดาน่ะมาไม่ได้ รถคันนี้ที่เกิดอุบัติเหตุผู้เสียชีวิตขี่เป็นประจำ เป็นรถคู่ใจของเขาเลย ทะเบียนรถเขาก็ 609 นี่แหละ ชาวบ้านก็พากันวิ่งไปดู 2-3 คนอยู่ คนในงานเห็นกันหมดเลย ได้ยินกันหมดเลย แต่ไปหารถไม่มี คิดว่าน่าจะเป็นคุณบุญเกิด ผู้ที่เสียชีวิต ที่ชาวบ้านเห็นกันเยอะๆก็คือวันที่ 4 วันที่เก็บกระดูก ได้เชิญวิญญาณแต่ตรงที่เกิดอุบัติเหตุ แต่ที่รถไม่ได้เชิญวิญญาณออก คิดว่าไม่น่าจะเป็นใครอื่น เขาน่าจะมา ได้ยินแต่เสียงรถ เห็นแสงไฟ เสียงก็คือเสียงมอเตอร์ไซค์นั่นแหละ แต่คนไม่เห็นหรอกเห็นแต่ แสงไฟและรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจเขา ไปที่บ้านของเขา เขาน่าจะยังไม่หมดห่วง ยังคงห่วงลูกห่วงเมียและแม่เขา

สำหรับสายสื่อสารมรณะดังกล่าว เป็นสายสื่อสารในความดูแลของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่ง จนท.ตำรวจจะได้มีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะที่บริษัทฯดังกล่าวได้ส่งเจ้าหน้าที่นำพวงหรีดมาแสดงความอาลัยที่งานศพผู้ตายที่บ้านแล้วก่อนหน้า พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยางานศพเบื้องต้นแล้ว 1 แสนบาท และในวันพรุ่งนี้ วันที่ 9 พ.ค.65 บริษัทจะส่ง จนท.เข้ามาเจรจากับครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกครั้ง

 

ภาพ/ข่าว กฤษดากร กีรติธำรงค์เจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น