No data was found

ไล่ล่าระทึก รวบกลางถนน “แดนหัวใจระเบิด” ลวงเด็กสาวย่ำยีถ่ายคลิป ซ้ำปากแจ๋วตำรวจทำอะไรไม่ได้

กดติดตาม TOP NEWS

ไล่ล่าระทึก รวบกลางถนน "แดนหัวใจระเบิด" ลวงเด็กสาวย่ำยีถ่ายคลิป ซ้ำปากแจ๋วตำรวจทำอะไรไม่ได้

ไล่ล่าระทึก รวบกลางถนน “แดนหัวใจระเบิด” ลวงเด็กสาวย่ำยีถ่ายคลิป ซ้ำปากแจ๋วตำรวจทำอะไรไม่ได้

ตำรวจสืบนครบาล นำกำลังขับรถไล่ล่านายอัฐษฎา มินทะยัก หรือแดนหัวใจระเบิด อายุ 19 ปี ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนตหลบหนี ก่อนโดนรวบตัวได้กลางภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 85 เขตบางพลัด กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา สืบเนื่องจากมีแชตสนทนาของนายแดนหัวใจระเบิด ที่ส่งมาข่มขู่เด็กสาววัย 17 ปี หลังจากเผยแพร่คลิปลับเด็กสาวในโซเชียล ก่อนจะข่มขู่เธอหวังจะให้กลับไปมีสัมพันธ์อีกครั้ง แต่เธอไม่ยอมแล้วไปแจ้งความดำเนินคดี ทำให้นายแดน ตามราวี จนตกอยู่ในความเครียด

แดนหัวใจระเบิด

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านเด็กสาวยอมรับว่า นอนร้องไห้ทุกคืน ไม่มีจิตใจที่จะใช้ชีวิตอย่างปกติ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันวาเลนไทน์ปีนี้ จนล่าสุดตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้ออกหมายจับคนร้ายรายนี้แล้ว ซึ่งได้ขอความช่วยเหลือมาที่เพจสืบนครบาลให้ช่วยติดตามจับกุมเพราะเจ้าตัวหนีสุดชีวิต เมื่อพลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ทราบเรื่อง และนำแฟ้มคดีมาตรวจสอบวิเคราะห์พฤติกรรมความเลวของคนร้ายรายนี้ เชื่อว่าไม่น่าจะก่อเหตุมาเพียงครั้งเดียว อาจจะมีเหยื่อรายอื่นๆ อีก จึงส่งชุดสารวัตรแจ๊ะ ออกไล่ล่า กว่า 18 ชั่วโมง ของการลาดตระเวนชุดสืบสวนก็พบเบาะแสว่า คนร้ายจะไปเสพกัญชากับพลพรรคสายเขียวย่านจรัญสนิทวงศ์

 

ชุดสืบสวนวางกำลังในพื้นที่จนพบตัวคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย ชุดสืบสวนจึงขับขี่ไล่ล่าไปถึงบริเวณซอยจรัญสนิทวงศ์ 85 แล้วเกิดไหวตัวทัน หักหัวกลับรถกะทันหัน เพื่อหลบหนีการติดตามของเจ้าหน้าที่ สารวัตรแจ๊ะ สั่งชุดสืบสวนปาดหน้า ก่อนบุกเข้าชาร์จจับกุมตัวกลางถนนทันที

 

 

 

หลังจับกุมตัวตามหมายจับ คนร้ายได้นำชุดสืบสวนไปตรวจค้นบ้านพัก ทำให้ชุดสืบสวนได้พบกับเด็กสาววัย 14 ปี ที่ถูกคนร้ายล่อลวงมา เมื่อชุดสืบสวนตรวจสอบพบว่า Miss Call ในโทรศัพท์ของเด็กสาววัย 14 ปี มีญาติพยายามติดต่อกับเธอเกือบ 100 สาย เด็กสาวยังพยายามที่จะปกป้องคนร้าย โดยอ้างว่าความผิดทุกอย่างอยู่ที่เธอ ชุดสืบสวนรีบติดต่อผู้ปกครองของเด็กสาวทราบว่า เด็กหลบหนีออกจากบ้านมาตั้งแต่วันสงกรานต์ที่ผ่านมา เมื่อชุดสืบสวนขุดไปอีกก็พบว่า คนร้ายได้ถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวไว้จำนวนมาก และยังได้แชตสนทนา เพื่อขายคลิปลับเหล่านี้ด้วย

 

 

ทั้งนี้ หลังการตรวจค้นจับกุม พลตำรวจตรี ธีรเดช ได้ขยายผลการจับกุมจนทราบว่าตลอดเวลาที่คนร้ายล่อล่วงเด็กสาวรายนี้มานั้น ได้ลงมือกระทำชำเรา ถ่ายคลิปวิดีโอ และยังบังคับให้เสพกัญชา ต่อมาตำรวจได้ส่งตัวเด็กสาววัย 14 ปี กลับคืนสู่อ้อมกอดผู้ปกครองอย่างปลอดภัยแล้ว ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่ง สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลรัวเมนต์ ชื่นชม "เกลือ กิตติ" ทำให้เห็นจริง คุณค่าปรัชญาศก.พอเพียง
ภัยร้าย ก๊าซหัวเราะ ซื้อง่ายแต่อันตรายถึงชีวิต เตือนวัยรุ่น อย่าริเสพ
"นิด้าโพล"เผยประชาชนหนุนขึ้นค่าแรง 400 บาท ทั่วประเทศ 1 ต.ค.นี้ แต่หวั่นไม่คุ้มค่าอาหาร-ค่าครองชีพ
ปชป.เรียกร้อง "นายกฯ" หาเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ ให้ผู้ปกครอง ในช่วงเปิดเทอม
เช็กก่อนจ่าย "บิลค่าไฟฟ้า" กฟภ. มี 2 แบบ สังเกตให้ดีก่อนสแกน ได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ
"ดร.สามารถ" แจงเหตุผล "แลนด์บริดจ์" ไทยแลนด์ กลายเป็นฝันยากเกิดได้จริง
ตร.เร่งตรวจสอบอัตลักษณ์ ศพหนุ่มเกาหลี ถูกฆ่ายัดถัง ทิ้งอ่างเก็บน้ำมาบประชัน
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 54 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง เตรียมรับมือให้ดี เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
"ศูนย์วิทยาศาสตร์ข้าว" เผยแพร่บทความ วิเคราะห์ 6 ปัจจัยหลัก ขอรัฐบาลพิจารณาก่อนบริโภค-ส่งออก ข้าว 10 ปี
คืบหน้า กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรี ตรวจศพถูกฆ่าโบกปูนยัดถังถ่วงน้ำ พบลายนิ้วมือแฝง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น