No data was found

2 สาวกลับบ้านเที่ยวสงกรานต์ เปิด GPS นำทาง แต่ดันพาลงคลองจมน้ำรอดหวุดหวิด(ชมคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ช่วยระทึก 2 สาวขับเก๋งกลับบ้านเที่ยวสงกรานต์ต่างจังหวัด  GPS พาลงคลองจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

เวลา 00.30 น.วันที่ 13 เมษายน 65 ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุสื่อสาร 191 ปราจีนบุรี ว่ามีประชนขอความช่วยเหลือรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคล ตกลงไปในคลองและรถกำลังจะจมน้ำภายในรถมีคนติดอยู่ในรถจำนวน 2 คน  เหตุเกิดบริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองเขตเทศบาลตำบลกบินทร์-บ้านท่าขี้เหล็ก ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตลาดพัฒนา ออกตรวจสอบ

 

พบบริเวณสะพานที่สอง ซึ่งเป็นทางโค้งหักศอก มืดไม่มีแสงสว่าง แผงเหล็กกั้นทางโค้งหายเกลี้ยง ไร้ป้ายเตือน ซึ่งเป็นจุดเดียวที่รถยนต์กระบะแหกโค้งชนต้นไม้เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ด้านล่างจากสะพานเป็นคลองระบายน้ำสูงประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์นั่งส่วนบุคล โตโยต้า ยาลิส สีดำ ทะเบียน 4กฒ-378 กทม.สภาพจมอยู่ในน้ำภายในรถพบหญิงสาวจำนวน 2 คนติดอยู่ในรถ และกำลังจะจมน้ำ ในสภาพตกใจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ระดมกำลังให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน  ส่วนจุดเกิดเหตุบริเวณทางโค้งคอสะพาน พบร่องรอยและชิ้นส่วน รวมทั้งแผ่นทะเบียน ของรถคันกล่าวตกหล่นอยู่ ส่วนหญิงสาวทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้โรยตัวจากด้านบนลงด้านล่าง พร้อมนำเชือกลอยคอเข้าช่วยเหลือหญิงสาวทั้ง 2 คน นำขึ้นฝั่งอย่างปลอดไว้   ทราบชื่อคือนางสาวปุณิกา จิตต์ธรรม อายุ 30 ปี เป็นคนขับ และนางสาวมลฤดี สุภาพวง 23 ปี ทั้ง 2 คนอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหนาวสั่น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำทั้ง 2 คนส่ง

 

 

รพ.กบินทร์บุรี ให้แพทย์ตรวจเช็คร่างกาย จากการสอบถามนางสาวปุณิกา จิตต์ธรรม อายุ 30 ปี เป็นคนขับ กล่าวว่า ได้ขับออกจากแปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อจะกลับฉลองสงกรานต์ที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น โดยให้ GPS เป็นผู้นำทาง ขณะขับมาตามถนนสายดังกล่าวเป็นทางโค้ง มืด รถจึงแหกโค้งพุ่งลงไปในคลองน้ำ จากนั้นได้กะเกียด ตะกาย ออกจากตัวรถก่อนที่รถจะจมน้ำ และตั้งสติโทรขอความช่วยเหลือ 191 ดังกล่าว ถนนสายดังกล่าวเป็นถนนเลี่ยงเมือง เพราะถนนทางเดิมมีการก่อสร้างห้ามรถยนต์ผ่าน ประกอบกับไม่มีไฟแสงสว่าง แผงเหล็กกั้นถูกขโมยเกลี้ยง รวมทั้งป้ายแจ้งเตือน ถ้ายังไม่มีการแก้ไขเร่งด่วน คาดว่าจะมีผู้ใช้เส้นทางนี้สังเวยชีวิตและบาดเจ็บอีกเท่าไหร่

ข่าว-ภาพ สายชลหนูแดง ทัตธน เหล่าหล้า สุพัตรา อาษา ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียล ดราม่าข้าวไข่ดาว 2 ฟอง 70 บาท
"อธิบดีโยธาฯ" ลุยตรวจระบบระบายน้ำ เขื่อนริมตลิ่ง กาฬสินธุ์ ลั่นถ้าก่อสร้างล่าช้า เอาผิดผู้รับเหมา จ้างรายใหม่ทันที
"สมาคมกีฬาคนพิการ" ปัดเทโควต้าสลากฯขาย "นอท" แต่ยอมรับปล่อยเอกชนจัดการ รอแบ่งรายได้เป็นเปอร์เซ็นต์
อัปเดต ชายถือดาบไล่ฟันในลอนดอน ตาย 1 เจ็บ5
"ผู้พิการสายตา" แฉยับสมาคมทุจริตโควต้าสลากฯ แบ่งกินเองในกลุ่มทุน ไม่ถึงมือสมาชิกจริง
"ราชกิจจาฯ" แพร่ประกาศ พิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด บุคคลนามสกุลดัง ถูกฟ้องล้มละลาย
ตำรวจ รวบโจ๋วัย 13 ย่องขโมยรถจักรยานยนต์คู่อริ อ้างทำไปเพราะความหมั่นไส้
ผู้ว่าชลบุรีร่วมประชุมคณะทำงานแก้ไขปัญหาและการขนย้ายกากตะกอนแคดเมียม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน
“พิมพ์ภัทรา” สุดทนขนย้าย "กากแคดเมียม" ต้องมืออาชีพ ซัดผู้บริหารทำไม่ได้ ต้องหาคนทำแทน
"นายกฯ" สั่งผ่านที่ประชุมก.ตร. สอบคำร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ขอเป็นธรรมโดนให้ออกราชการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น