No data was found

“สุชาติ” มอบข้าวสาร ชุดตรวจโควิด ช่วยแรงงานบรรเทาค่าครองชีพ

กดติดตาม TOP NEWS

"สุชาติ" มอบข้าวสาร ชุดตรวจโควิด ช่วยแรงงานบรรเทาค่าครองชีพ

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2565 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานมอบข้าวสารและชุดตรวจโควิด-19 (Antigen Test Kit) จำนวน 1,000 ชุด แก่นายพรเทพ ชัชวาลอมรกุล นายกสมาคมไรเดอร์แห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสันติ ปฏิภาณรัตน์ เลขาสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งประเทศไทย และพนักงานกลุ่มไรเดอร์ จำนวน 200 คน ร่วมรับมอบ โดยมี นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายสุทธิ สุโกศล ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ โฆษกกระทรวงแรงงาน (ฝ่ายการเมือง) นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงาน ร่วมส่งมอบด้วย ณ บริเวณด้านหน้า ชั้น 1 อาคารกระทรวงแรงงาน

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสุชาติ กล่าวต่อว่า จากสถานการณ์ความขัดแย้งยูเครน – รัสเซีย รวมทั้งสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบันนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม และ กระทรวงแรงงาน กำกับดูแลโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้มีความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนและผู้ใช้แรงงานทุกท่าน จึงให้แต่ละหน่วยงานกำหนดมาตรการเร่งด่วนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในเบื้องต้น ในวันนี้กระทรวงแรงงาน จึงได้มอบข้าวสารขนาด 5 กิโลกรัม พร้อมด้วยชุดตรวจโควิด-19 รวมจำนวน 1,000 ชุด ให้แก่พนักงานกลุ่มไรเดอร์ ซึ่งเป็นการช่วยเหลือกันในยามเดือดร้อนทุกข์ยากและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้อีกทางหนึ่งด้วย

ขณะที่ นายพรเทพ ชัชวาลอมรกุล นายกสมาคมไรเดอร์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า ในวันนี้ตนและเพื่อนพี่น้องพนักงานไรเดอร์รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากและฝากขอบคุณท่านนายกรัฐมนตรี และท่านรัฐมนตรีสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ที่ท่านเล็งเห็นความสำคัญและความเดือดร้อนของพนักงานกลุ่มไรเดอร์ เพราะช่วงโควิดที่ผ่านมาเราได้รับผลกระทบตามๆ กัน ข้าวสารและชุดตรวจโควิดที่ท่านมอบให้ในวันนี้ถือเป็นขวัญกำลังใจสำคัญที่อย่างน้อยช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ครอบครัวของพวกเราให้สามารถต่อสู้กับสถานการณ์เช่นนี้ต่อไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“คารม” เดือดซัด “โน้ส อุดม” อย่าเอาคำ "พอเพียง" มาบิดเบือนหากิน ลั่นแรงอย่าเอาความโง่ มาทำให้คนอื่นโง่ตาม
"สุชาติ" ชื่นมื่นร่วมงานพณ. "ภูมิธรรม" ดีใจได้ 2 คนเก่งมาช่วย
ชลบุรี อ่วมหลังพายุฤดูร้อนถล่มนานกว่า 3 ชม.ทำน้ำท่วมขลังหลายเส้นทางหลายอำเภอรถเล็กต้องหลีกเลี่ยงหลายเส้นทาง
พายุฤดูร้อนพ่นพิษฝนถล่มลมหอบหลังคาบ้านเรือนต้นไม้ใหญ่หักโค่นขวางถนนในหลายพื้นที่ของอำเภอท่าตะเกียบ มิจฉาชีพแฝงตัวอ้างเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสุ่มโทรหาผู้ใหญ่บ้านหวังหลอกเงิน
ศรีราชา อ่วมฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ทำให้น้ำท่วมรอระบายหลายจุด การสัญจรไปมาลำบาก
ศาลอาญา สั่งจำคุก 1 ปี 6 เดือน "ศรีพรรณ" กับพวก บุกรุกบ้านอากู๋ แถมอ้างสิทธิครอบครองปรปักษ์
สลด หนุ่มจับลูกชายเพื่อน 1 ขวบ โยนบ่อกุ้งดับสลด ขณะพ่อเด็กเข้าห้องน้ำ พ่อเด็กเผยสุดเศร้าไม่คิดว่าจะทำได้
พายุฝนฤดูร้อน พัดผ่าน สระแก้ว
"ลูกเกด ชลธิชา" โอดกระทบครอบครัว เหลืออีก 10 คดีต้องเจอ ลุ้น 27 พ.ค.ฟังพิพากษาหลุดสส.?
"พีระพันธุ์" เร่งแก้กม.คุมราคาน้ำมัน หยุดขึ้น-ลงตามอำเภอใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น