No data was found

“แอนนา” เข้าให้ปากคำอีกครั้ง แจง “แตงโม” ไม่เคยรับงานเอน ฝากสังคมตามรูปไอจีที่หายไป

กดติดตาม TOP NEWS

"แอนนา" เข้าให้ปากคำอีกครั้ง แจง "แตงโม" ไม่เคยรับงานเอน หากรับคงไม่เป็นหนี้ ฝากสังคมตามรูปไอจีที่หายไป

วันที่ 8 มี.ค. 65 นายวรินทร หรือ แอนนา พร้อมด้วย พุดเดิ้ล ยุพดี 2 เพื่อนสนิทของแตงโม นิดา ได้เดินทางมาให้ปากคำ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค1 โดยเปิดเผยต่อสื่อมวลชนก่อนไปให้ปากคำว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกตนเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยานแวดล้อมเพราะเป็นเพื่อนสนิทของแตงโม โดยคาดว่าประเด็นที่ตำรวจต้องการสอบถามคือเรื่องของการแชทคุยและโทรศัพท์กับแตงโมก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ ซึ่งตนก็พร้อมให้ความร่วมมือทุกกรณี เพราะเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ ส่วนประเด็นเรื่องของยาเสพติด ตนขอยืนยันว่า แตงโมไม่เคยมีประวัติการใช้ยาเสพติด เช่นเดียวกับเรื่องการรับงานเอนเตอร์เทน แตงโมไม่เคยรับงานในลักษณะนี้ อยากให้สังคมหันกลับไปมองว่า ถ้าแตงโมรับงานเอนเตอร์เทนคงไม่เป็นหนี้ เพราะแตงโมเป็นคนชอบหางานด้วยตนเอง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีความเป็นไปได้ไหมว่าแตงโมจะถูกหลอก แอนนา เผยว่า ต้องไปถามกับอีกคนซึ่งเป็นคนรับงาน เพราะแตงโมไว้ใจคนรับงานมากและจะไม่ถามรายละเอียดของงาน เพียงแต่ถามหน้าที่ของตนเองว่าต้องทำอะไรบ้าง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ในรูปคดีมีความพยายามปกปิดความสัมพันธ์ของคนบนเรือ แอนนา เผยว่า ไม่มีความเป็นไปได้ เพราะแตงโมรู้จักแค่กระติก ส่วนคนอื่นแตงโมไม่รู้จักมาก่อน นอกจากนี้แอนนายังฝากให้สังคมไปตามเรื่องรูปในไอจีที่ถูกลบว่าหายไปเพราะอะไร และมีคอมเมนท์อะไรบ้าง

 

อย่างไรก็ตามหลายคนมองว่า ตนกับแม่แตงโมมีปัญหาขัดแย้งกันในเรื่องนี้ ตนขอยืนยันว่า ไม่มีปัญหาอะไร ยังคงให้ความเคารพแม่แตงโมเหมือนเดิม เพราะเป็นแม่ของเพื่อน แต่ยอมรับว่าหลังจากโฟนอินเข้ารายการ ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับแม่อีก หากแม่ต้องเคลียร์หรือพูดคุยด้วยตนก็ยินดี ที่ผ่านมา สังเกตได้ว่าตนเงียบไม่พูดอะไร สาเหตุก็เป็นเพราะถ้าเปรียบตัวเองเป็นแตงโม ก็คงไม่อยากให้ใครมาต่อว่าแม่ของตน พร้อมทั้งนี้ แอนนายังฝากขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้การช่วยเหลือแตงโม ทั้งทางคดีและเรื่องอื่นๆ พร้อมให้ทุกคนข่วยเหลือต่อไปจนกว่าคดีนี้จะสิ้นสุด หากพนักงานสอบสวนจะปิดสำนวนคดีในวันศุกร์นี้ ตนมองว่าเร็วไป เพราะทุกอย่างยังไม่กระจ่าง โดยเฉพาะผลการชันสูตรศพของแตงโม และสาเหตุการตาย ซึ่งยังไม่ชัดเจน อยากให้ตำรวจหาความชัดเจนในเรื่องนี้ก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กะเหรี่ยงระส่ำหนัก ส่อแตกคอกันเอง แย่งคุมพื้นที่ ล่าสุด “ปะหล่อง” สั่ง “คะฉิ่น” ถอนกำลังออกจากหมู่บ้านน้ำอุ๋ม ตอกย้ำรอยร้าว
“ผบ.ทสส.” ฮึ่ม สั่งกองทัพพัฒนาอาวุธยิงระยะไกล-โดรน ตอบโต้ภัยคุกคาม ติดเขี้ยวเล็บทหารไทย
"ดร.นิว"ฝากถึงสภาธรรมศาสตร์ ตัดสินใจให้ดีเลือกอธิการฯคนใหม่ ระวังมธ.ถูกนำใช้เป็นเครื่องมือการเมือง 3 นิ้ว
โซเชียล ซัดยับ "รถเบนซ์" ขับขวางรถพยาบาล ขณะไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน จี้ล่าตัวดำเนินคดี
"รัฐบาลไทย-บรูไนฯ" ยินดีร่วมมือทุกมติ สานสัมพันธ์ทางการทูต ครบรอบ 40 ปี
ศึกยะไข่เดือด กองทัพอาระกัน (AA) ประกาศเคอร์ฟิวด่วนที่สุด หลัง “โรฮิงญา” ซุ่มตีชาวบ้าน
”สมศักดิ์“ เข้าทำเนียบเก็บของ พร้อมลุยงานสาธารณสุขทันที ยันไร้ปัญหา “ชลน่าน”
"ทนายน้องไนซ์" เข้ายื่นนายกฯ ขอตั้งคกก.สอบการทำงานสื่อ ฉะนำเสนอบิดเบือน ปมอ้างเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด
5 ปี หมู-ไข่ ต้นทุนปรับขึ้น คนกินหายห่วง ภาครัฐดูแลราคาสมเหตุผล
"รอง ผบ.ตร." รับอาจสอบ “บิ๊กโจ๊ก” เอี่ยวเว็บพนันฯ ไม่ทันเกษียณ ลั่นจะคืนความยุติธรรมให้ทุกฝ่าย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น