No data was found

เปิดใจทั้งน้ำตา! คุณพ่อ “หมอกระต่าย” พูดถึงตำรวจคู่กรณี เผยวันพรุ่งนี้ก็เป็นวันเกิดลูกสาว

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจทั้งน้ำตา! คุณพ่อ "หมอกระต่าย" พูดถึงตำรวจคู่กรณี เผยวันพรุ่งนี้ก็เป็นวันเกิดลูกสาว

ความคืบหน้ากรณี ส.ต.ต นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน(กก.1 บก.อคฝ.) ขี่บิ๊กไบค์ยี่ห้อ ดูคาติ ชนพญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย จักษุแพทย์ ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ล่าสุด อยากได้นำศพคุณหมอก็ตายมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน ขณะที่พ่อของคุณหมอกระต่าย เผยให้อภัยแต่จากนี้ ครอบครัวจะอยู่กันอย่างไร

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ศาลา 3 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ครอบครัวหมอกระต่าย นำศพมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนา โดยมีกำหนดสวดพระอภิธรรมเย็นนี้เป็นวันแรก ก่อนจะมีพิธีณาปนกิจในวันที่ 26 ม.ค.ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เนื่องจากในวันพรุ่งนี้จะเป็นวันเกิดของหมอกระต่าย

นายแพทย์อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล คุณพ่อของหมอกระต่าย บอกว่า ได้คุยกับคู่กรณีก็ยอมรับผิด เมื่อวาน คู่กรณีก็เดินทางมาขอขมาศพที่โรงพยาบาล ส่วนตัวก็ได้บอกกับคู่กรณีไปว่าไม่ได้เคียดแค้นแต่ก็เสียใจมากและไม่รู้ว่าครอบครัวจะใช้ชีวิตอยู่ต่อไปอย่างไร ตนเองมีลูกสาว 2 คน ทั้งคู่เป็นหัวแก้วหัวแหวนทั้งสองคน ทั้งหมดเป็นหมอจักษุแพทย์ ตลอดทั้งชีวิต ลูกสาวเป็นคนเก่ง มนุษย์สัมพันธ์ดี พี่น้องรัก ประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง

ในวันพรุ่งนี้ก็เป็นวันเกิดของลูกสาวด้วยคนในครอบครัวก็จะจำวันเกิดและ Happy Birthday กันทุกปีไม่เคยว่างเว้นคำพูดสุดท้ายที่จะบอกกับลูกคือขอให้ลูกไปอยู่ที่สุขสบายตลอดไป พ่อจะดูแลแม่กับน้องเอง(พูดจบร้องไห้)

ขณะที่นายอนุสรณ์ สุภวัตรจริยากุล อายุ 63 ปี ลุงของหมอกระต่าย เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่อง ก็ทราบจากทางครอบครัวว่า มีความเป็นห่วงเรื่องคดี เพราะตอนที่ยังไม่เป็นข่าว จะไปขอดูกล้องวงจรปิดในมุมใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ตำรวจบอกว่าเป็นกล้องของ กทม.ซึ่งมีแค่มุมเดียวและเห็นไม่ชัด จึงสงสัยว่า ทั้งที่ระบบต่างๆ มันทันสมัยขนาดนี้ ทำไมยังต้องไปขออนุญาตจากหน่วยงานอื่น ตอนนี้ครอบครัวยังตั้งสติไม่ทัน ขอจัดงานศพให้เสร็จก่อน แล้วขอไปจัดการเรื่องคดี เพราะอยากให้ความเป็นธรรมกับหมอกระต่ายที่เพิ่งเรียนจบมาเป็นหมอได้ 2 เดือน ถือว่าเขาเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะพ่อของหลานสาว เพิ่งเกษียณราชการจากหมอจักษุเมื่อปีก่อน ก็วาดฝันให้ลูกสาวได้สานต่อด้านการแพทย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเจโร่ฝ่าสัญญาณไฟแดง ถูกบิ๊กไบค์ชนเจ็บระนาว
ลำปางอ่วม "พายุ" ถล่มรุนแรง หม้อแปลงระเบิด ต้นไม้หักโค่นขวางถนน ทำไฟดับหลายจุด
อาร์เจนตินา ออกแบงก์หมื่น สู้เงินเฟ้อ
เม็กซิโก ให้นักโทษเลือกตั้งล่วงหน้า
“ฮุน เซน” คุย “มิน ออง หล่าย” คาดได้วิดีโอคอลกับซูจี
สีเยือนฝรั่งเศสวันสุดท้าย ก่อนมุ่งหน้าเซอร์เบีย
ไฟแรง "พิชิต" ลุยทำงาน พลิกฟื้น "โครงการทำเนียบช่วยได้" หวังปราบคดีออนไลน์ทุกรูปแบบ
"บก.ลายจุด" ชี้หากเก็บข้าวดี ๆ 10 ปี ยังนำมากินได้ แถมไม่ต้องซาวน้ำ ถึง 15 ครั้ง
ต่างด้าวครองเมือง แย่งอาชีพ ทำลายภาพลักษณ์ เมืองพัทยา
"หมอวรงค์" เปิดประเด็น ข้าวจำนำค้างโกดัง 10 ปี เคยมีประมูล 3 ครั้ง แต่ผู้ชนะไม่ยอมมารับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น