No data was found

ภรรยาหอบลูก ร้องสตช. แฉสามีตำรวจ ทำร้าย-ทอดทิ้ง ช็อกหนักมีเมียอีก 5 ลูกอีก 16 คน

กดติดตาม TOP NEWS

ภรรยาหอบลูก 5 คนร้องขอความเป็นธรรม หลังผัวตำรวจไซเบอร์ทำร้ายร่างกาย ทอดทิ้งครอบครัว ไม่ดูแลรับผิดชอบ พบเคยมีเมียถึง 5 คนและลูก 16 คน ส่วน "กัน จอมพลัง" ขีดเส้นตายให้ติดต่อมาคุยภายในวันนี้ มิฉะนั้นจะแฉสมุดโดเรม่อน ธุรกิจสีเทา

ภรรยาหอบลูก ร้องสตช. แฉสามีตำรวจ ทำร้าย-ทอดทิ้ง ช็อกหนักมีเมียอีก 5 ลูกอีก 16 คน – Top News รายงาน

แฉสามีตำรวจ

วันนี้ (8 พ.ค. 67) หญิงอายุ 37 ปี ภรรยาของตำรวจไซเบอร์หอบลูกเล็ก 5 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 2 คน โดยลูกคนที่ 4 และ 5 เป็นฝาแฝดชายหญิงอายุเพียง 5 เดือนไปร้องขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังถูกสามีทำร้ายร่างกาย และทิ้งให้เลี้ยงลูกตามลำพังนานกว่า 2 เดือน เงินไม่พอประทังชีวิต โดยสามีก็ไม่กลับมารับผิดชอบ จนเงินเหลือติดตัวเพียงหลักร้อย ลูกๆ ไม่มีข้าวหรือนมจะกิน จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติช่วยติดต่อสามี ให้กลับมาพูดคุยหาแนวทางในการรับผิดชอบลูกๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

ภรรยาเล่าว่า อยู่กันมา 16 ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากัน รักกันดูแลกันมาตลอด อยู่กินเป็นสามีภรรยากัน แต่ไม่ได้จดทะเบีบนสมรส ตนเองเป็นภรรยาคนที่ 5 ของฝ่ายชาย และฝ่ายชายอ้างว่าภรรยาคนก่อนหน้านี้ไม่ได้อยู่กินด้วยกันแล้ว สามีดูแลแค่ส่วนของลูกๆ อย่างเดียว แต่ช่วงหลัง 3 ปีที่ผ่านมา ความสัมพันธ์เปลี่ยนไป ฝ่ายชายไม่ดูแลครอบครัว คิดว่าฝ่ายชายน่าจะมีคนอื่น จึงตีตัวออกห่าง และเริ่มมีพฤติกรรมก้าวร้าวในครอบครัว ถูกทำร้ายร่างกาย ตบตี ไม่พอใจเวลาที่ตนเองขอให้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในครอบครัว หรือถามถึงเรื่องที่สามีไปเที่ยว นอกจากนี้ตนเองยังมาทราบภายหลังว่าสามีได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาคนก่อนหน้านี้โดยที่ไม่เคยบอกตนเองเลย อีกทั้งยังคงไม่ได้ตัดขาดกับภรรยาทั้ง 4 คนอย่างที่บอก และมีลูกรวมถึง 16 คน

ทั้งนี้ส่วนตัวคิดว่าหากอยู่เป็นครอบครัวแล้วเป็นภาพที่ไม่ดี ก็ควรแยกย้ายกันและทำหน้าที่แค่พ่อแม่ของลูกมากกว่า จึงควรต้องรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูบุตร ส่วนที่มีลูกมากขนาดนี้ ยอมรับว่าบางครั้งเกิดจากความผิดพลาดและปล่อยเลยตามเลยตามธรรมชาติ

ทำร้าย

ด้านนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” เปิดเผยว่า ตัวภรรยาของตำรวจนายนี้เคยไปร้องเรียนที่หน่วยงานต้นสังกัดของสามีแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ จึงร้องขอความช่วยเหลือผ่านตนเอง โดยพบว่าฝ่ายชายมีภรรยาถึง 5 คน มีลูกรวมทั้งสิ้น 16 คน อยากให้ฝ่ายชายหันหน้ามาคุยกันเพื่อหาทางออก เพราะพบว่ามีลูกคนนึงเป็นเด็กพิเศษ อีกคนเป็นโรคหัวใจ ต่างก็ไม่ได้เรียนหนังสือ จึงอยากฝากฝ่ายชายว่าเป็นตำรวจมีหน้าที่พิทักษ์ประชาชน แต่แม้แต่ครอบครัวยังปกป้องไม่ได้ แล้วจะปกป้องประชาชนได้อย่างไร แต่หากฝ่ายชายไม่มาพูดคุย ตนเองมี “สมุดโดเรม่อน” ซึ่งยังไม่ขอบอกว่าเป็นสมุดอะไร แต่หากตนเองเปิดเผยไป ก็จะมีคนเดือดร้อนเป็นร้อยคน และในรายชื่อก็มีบางคนที่ตนเองรู้จัก ซึ่งก็ไม่รู้ว่าฝ่ายชายนำชื่อบุคคลดังกล่าวมาแอบอ้างหรือไม่ หวังว่าฝ่ายชายจะคิดได้เร็วและรีบมาคุยกัน หากวันนี้ไม่ติดต่อมา พรุ่งนี้ตนเองจะเดินหน้าเปิดเผยต่อ พร้อมย้ำว่า “กัน จอมพลัง” ไม่เคยขู่ ตนเองเอาจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น