No data was found

บริษัท รปภ. สุดโหด! ลูกจ้างขอลาออก ไม่พอใจยกพวกปิดห้องรุมยำเจ็บหนัก!

กดติดตาม TOP NEWS

บริษัท รปภ. สุดโหด! ลูกจ้างขอลาออก ไม่พอใจยกพวกปิดห้องรุมยำเจ็บหนัก!

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวสุดโหดจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปภาพของผู้เสียหาย เนื้อตัวช้ำไปทั่วร่างกายจากการถูกรุมทำร้าย พร้อมข้อความระบุว่า “ไปรับเงินเดือนจากบริษัท เพราะลาออกด่วน ไปกัน 4คน โดนบริษัท แรงเจอร์ อินเวสติเกชั่น ทั้ง 4 คน โดยทางบริษัทให้เข้าไปในห้อง และปิดห้องรุ่มกะทืบหมา7-8ตัว รุ่มกระทืบ 4คน เรื่องนี้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทั้ง4คนมีแผลช้ำทุกคน”

ล่าสุดทีมข่าว Top News ได้สอบถามไปยังผู้เสียหาย (ไม่เปิดเผยชื่อ-นามสกุล) ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยรายวันของบริษัทดังกล่าว ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ตนเองและเพื่อนพนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งทำงานที่บริษัทเดียวกัน อีก 3 คน ไปทำเรื่องขอลาออกกระทันหัน และจะขอรับเงินค่าจ้าง เพื่อที่จะไปทำงานที่บริษัทพนักงานรักษาความปลอดภัยแห่งใหม่ โดยตนเองให้เหตุผลของการลาออกว่า บริษัทที่ใหม่ใกล้บ้านมากกว่า

แต่พอแจ้งสาเหตุการลาออกไป ก็เกิดอะไรขึ้นก็ไม่ทราบ อยู่ๆ นายจ้างก็เรียกให้ตนเองไปนั่งอยู่ในห้องอีกห้องหนึ่ง จากนั้นก็มีชายฉกรรจ์ใส่หมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า พร้อมถือไม้กระบองเข้ามารุมตีตนเอง และเพื่อนจนน่วมฟกช้ำไปทั้งตัว อีกทั้งยังมีลุงอายุ 60 ปี โดนรุมตีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

นอกจากนี้ พนักงานรักษาความปลอดภัยที่ได้รับบาดเจ็บ ยังเล่าอีกว่า ไม่ได้มีแค่ตนเองและเพื่อนอีก 3 คนเท่านั้นที่ถูกทำร้าย ยังมีเพื่อนพนักงานรักษาความปลอดภัยคนอื่นที่เคยถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน แต่ไม่กล้าออกมาเรียกร้อง เพราะทราบมาว่า เจ้าของบริษัทเป็นผู้มีอิทธิพล หรือกลุ่มคนมีสี ทุกครั้งที่มีปัญหาลักษณะดังกล่าว เรื่องก็จะเงียบหายไป แต่ครั้งนี้ตนเองไม่ยอมและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยตอนนี้ตนเองเดินทางมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำใบรับรองแพทย์เป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น