No data was found

ชุดสุดอลังการ ใส่บาตรทำบุญวันคล้ายวันเกิด ทำชาวบ้านมองตามกันเป็นแถว

กดติดตาม TOP NEWS

ใส่บาตรทำบุญวันคล้ายวันเกิด ชุดสุดอลังการ ทำชาวบ้านมองตามกันเป็นแถว

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wasawat Ouwichit สวมชุดสุดอลังการ ทำบุญตักบาตร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 31 ปี บริเวณหน้าสวนพฤกษชาติ แฟลตคลองจั่น เสรีไทยซอย 7 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “คุณอลังการ สร้างเมือง โปรดเรียกชื่อฉันในนามนี้ นามที่ฟ้าประทาน เช้านี้กับการใส่บาตรพระ จำนวน 5 รูป เพื่อเสริมสร้างสิริมงคลให้แก่ชีวิต ในวันคล้ายวันเกิดครบรอบปีที่ 31 ของเธอ” หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ทีมข่าว Top News ได้ติดต่อไปยังเจ้าของภาพดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายอลังการ สร้างเมือง หรือ ฝ้าย ผู้สวมใส่ชุดสังฆทานนารีใส่บาตร เพื่อสอบถามว่าเพราะเหตุใดถึงเลือกสวมชุดนี้มาใส่บาตร จึงทราบว่า ปกติตนเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน ก็มักจะแต่งตัวให้ดูดีเสมอ กระทั่งไปกราบไหว้หลวงพ่อโสธร ตนก็แต่งตัวตามสไตล์ และได้ถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดีย จากนั้นก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นใต้รูปว่า อยากให้ตนทำคอนเทนต์ชุดตักบาตร ซึ่งตนก็มองว่าน่าสนใจ จึงคิดว่าจะทำคอนเทนต์ในเดือน พ.ค.64 ซึ่งเป็นเดือนเกิดของตนพอดี สำหรับชุดสังฆทานนารี เป็นชุดที่ตนตั้งใจทำขึ้นเพื่อสวมใส่ทำบุญวันเกิด แต่บังเอิญว่าปี้นี้ วันเกิดตนตรงกับวันวิสาขบูชา คนจึงโยงประเด็นไปว่าตนไปใส่บาตรวันพระใหญ่พอดี ตนจึงรู้สึกดีใจ เพราะเหมือนได้คำอวยพรไปด้วย

สำหรับสถานการณ์ในขณะนี้ ได้รับผลกระทบอย่างไรบ้างนั้น ส่วนตัวแล้วประกอบธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับร้านอาหาร ซึ่งในช่วงแรกที่มีคำสั่งว่าห้าม ให้ลูกค้ารับประทานอาหารในร้าน ยอมรับว่าตอนนั้นรายได้ค่อนข้างวิกฤต แต่ขณะนี้ได้มีประกาศอนุโลมให้ลูกค้าสามารถนั่งรับประทานอาหารในร้านได้ ซึ่งทำให้ทุกอย่างดีขึ้น และตนเชื่อว่าในอนาคตจะดีขึ้นไปอีกแน่นอน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ธุรกิจอาหารสัตว์บกของซีพีเอฟ คว้ามาตรฐาน ISO 56002 ยกระดับระบบจัดการนวัตกรรมสู่ระดับโลก
"สอบสวนกลาง" ล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แฝงตัวฟอกเงินในไทย เงินสะพัด 7 หมื่นกว่าล้าน
“ทนายตั้ม” ปูดข้อมูลลับ ท่านผู้หญิง VVVIP เอี่ยวเว็บพนัน แพ็คกระเป๋า หนีเข้าอังกฤษ
“รทสช.” หนุนคนการเมือง ห้ามจุ้นเลือกตั้งสว.
สุดสลด "พ่อป่วยจิต" คลั่งคว้าชะแลงเหล็กไล่ทุบ "ลูก-เมีย" ดับ ก่อนลาโลก
กะเหรี่ยงระส่ำหนัก ส่อแตกคอกันเอง แย่งคุมพื้นที่ ล่าสุด “ปะหล่อง” สั่ง “คะฉิ่น” ถอนกำลังออกจากหมู่บ้านน้ำอุ๋ม ตอกย้ำรอยร้าว
“ผบ.ทสส.” ฮึ่ม สั่งกองทัพพัฒนาอาวุธยิงระยะไกล-โดรน ตอบโต้ภัยคุกคาม ติดเขี้ยวเล็บทหารไทย
"ดร.นิว"ฝากถึงสภาธรรมศาสตร์ ตัดสินใจให้ดีเลือกอธิการฯคนใหม่ ระวังมธ.ถูกนำใช้เป็นเครื่องมือการเมือง 3 นิ้ว
โซเชียล ซัดยับ "รถเบนซ์" ขับขวางรถพยาบาล ขณะไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน จี้ล่าตัวดำเนินคดี
"รัฐบาลไทย-บรูไนฯ" ยินดีร่วมมือทุกมติ สานสัมพันธ์ทางการทูต ครบรอบ 40 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น