No data was found

กรมราชทัณฑ์ เผยตัวเลขผู้ต้องขังติดเชื้อใหม่ 1,429 ราย พร้อมมีเสียชีวิตเพิ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

รองอธิบดีกรมีราชทัณฑ์เผยตัวเลขผู้ต้องขังติดเชื้อโควิด-19 ของวันนี้ 1429 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 1 รายที่เรือนจำพิเศษเชียงใหม่ มีโรคประจำตัว ญาติแจ้งงดทำการ CPR หากไม่พบชีพจร

เมื่อเวลา 14.30 น.ที่ผ่านมา นายวีระกิตติ์ หาญปริพรรณ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ มีการแถลงข่าวถึงกรณียอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก เพจประชาสัมพันธ์กรมราชทัณฑ์

โดยนายวีระกิตติ์ รองอธิบดีกรมราชภัณฑ์ กล่าวว่า ยอดผู้ต้องขังที่ติดเชื้อโควิด-19 ประจำวันที่ 26 พ.ค.2564 มีจำนวน 1,429 ราย รักษาหายแล้ว 881 ราย อยู่ระหว่างทำการรักษาตัว 13,914 ราย และเสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย โดยผู้ต้องขังที่เสียชีวิต อยู่ที่เรือนจำกลางเชียงใหม่ เป็นผู้ต้องขังชาย อายุ 52 ปี ซึ่งตรวจพบเชื้อเมื่อ 8 พ.ค. และมีโรคประจำตัวคือ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง มีภาวะไตวาย ไขมันสูงในเส้นเลือด

จากนั้นได้ถูกนำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยวิธีการฟอกไต และให้ยาต้านไวรัส โดยทีมแพทย์ได้ให้การรักษาและช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และได้แจ้งให้กับครอบครัวของผู้ต้องขังรับทราบ โดยทางครอบครัวของผู้ต้องขังได้แจ้งความต้องการว่า หากทีมแพทย์ตรวจไม่พบสัญญาณชีพเมื่อใด ให้หยุดทำการ CPR หรือการฟื้นคืนชีพ เนื่องจากต้องการให้ผู้ต้องขังเสียชีวิตอย่างสงบ กระทั้งเวลา 05.40 น.เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ผู้ต้องขังได้เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลนครพิงค์ โดยทางกรมราชทัณฑ์ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตมา ณ ที่นี้ด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เวียดนามป่วยกว่า 500 หลังกินบั๋นหมี่
”เผ่าภูมิ“ เผยเตรียมประชุม บอร์ด "ดิจิทัลวอลเล็ต" สัปดาห์นี้ วางแผนดูแลทุกมิติให้รอบคอบ
สี ขานรับมาครง หนุนหยุดยิงช่วงโอลิมปิก
"หนุ่ม กรรชัย" เคลียร์ใจ "อ.อ๊อด" จบด้วยดี กลับมาเป็นพี่น้อง สางปัญหาทะเลาะเกือบ 2 ปี
"พายุฤดูร้อน" เกิดจากอะไร ช่วงเดือนไหนต้องระวัง รู้ก่อนเตรียมรับมือ
"นายใหญ่" ชิงปิดเกมเร็ว ผนึกบ้านใหญ่ทำศึกเลือกตั้งท้องถิ่นคว่ำ "ก้าวไกล"
ครม.เศรษฐา1/2 คึกคัก "นายกฯ" นำถ่ายภาพหมู่ ใช้ตึกสันติไมตรีหลบฝน
"อนุทิน" ชี้ธปท.ทำงานอิสระเรื่องปกติ ย้ำหนุนแจกหมื่นดิจิทัล
รวบ "นายหน้าบัญชีม้า" รับโอนเงินแก๊งหลอกลงทุนเทรดหุ้น หนีกบดานปอยเปรต เล่าทั้งน้ำตาทนคิดถึงบ้านไม่ไหว ตัดสินใจกลับก่อนถูกจับ
"เรวัช" ของขึ้น ฉะยับ "โน้ส อุดม" ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง กร้าวจะขึ้นไปถีบบนเวที

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น